Phim Ảnh

Rain khiến các fan mong đợi khi xem xét tham gia phim mới về thế giới song song của MBC

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Rain có thể sẽ gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới trong dự án mới của MBC.

Vào ngày 05/03, một nguồn tin từ Rain Company tiết lộ rằng Rain đang xem xét trở lại màn ảnh nhỏ. Nguồn tin này cho biết: “Bộ phim mới nhất của MBC mang tên Living Two Lives Anyway là một trong những dự án mà Rain đã nhận được lời mời tham gia và hiện tại anh ấy vẫn đang tích cực xem xét.”

Được biết, Living Two Lives Anyway là bộ phim kể về một luật sư tài năng vô tình rơi vào một thế giới song song sau khi gặp tai nạn đáng tiếc.

Rain được mời vô nhân vật nam chính có tên Lee Jae Sang. Jae Sang làm việc cho một trong năm công ty luật hàng đầu tại Hàn Quốc. Sau khi bị tại nạn, anh bắt đầu giúp đỡ một luật sư trong thế giới song song mà anh vô tình rơi vào.

Nếu nhận lời tham gia, đây sẽ là bộ phim mới nhất của Rain kể từ vai diễn cuối cùng của anh trong bộ phim Sketch (2018) của jTBC.

Gần đây, Rain tham gia bộ phim điện ảnh The Cyclist King, hiện đang được trình chiếu tại các rạp ở Hàn Quốc nhưng không thành công như những gì khán giả đã kỳ vọng. Tính đến hết ngày 04/03, sau 6 ngày ra mắt, The Cyclist King chỉ bán được 160,291 vé và thu về tổng cộng 1,075,864 USD.

Hiện tại, thời gian lên sóng của Living Two Lives Anyway vẫn chưa được MBC quyết định.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất