Phim Ảnh

'Radio Romance': Vừa mới bắt đầu đã dọa rút lui, Doo Joon thật biết cách làm khó Kim So Hyun

Trang Nhim
Chia sẻ

Trong tập 3 "Radio Romance" phát sóng vào tối qua 5/2, PD Lee Kang (Yoon Park) và Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon) đã có một cuộc đấu trí nảy lửa!

Như đã chiếu ở tập Radio Romance trước, sau khi bị giám đốc đài làm cho bẽ mặt vì muốn làm biên kịch chính của chương trình radio mới, Song Geu Rim (Kim So Hyun đóng) lại bị biên kịch Ra Ra Hee sỉ nhục trước mặt người khác. Đúng lúc này thì Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon đóng) đã xuất hiện và đề nghị cô cùng làm radio với mình: “Hãy cùng làm chương trình radio đó đi!”.

Sau khi lôi Song Geu Rim ra khỏi chỗ đó anh đã hỏi cô: ”Cô không có lòng tự trọng à? Nghe những lời đó mà cô chỉ biết đứng yên như vậy thôi sao?”. Điều này làm cho Song Geu Rim hết sức tổn thương: ”Đúng vậy, tôi không có lòng tự trọng nên mới đi theo anh như mấy ngày hôm nay vậy còn gì!”. Sau đó cô đã bỏ về phòng làm việc và thu dọn đồ ra về.

Nhưng khi trên đường tan làm cô đã không kìm được lòng mình mà tạt qua ô cửa sổ có khung cảnh mà cô yêu thích. Đúng lúc này thì Ji Soo Ho lại đang ở đó. Nhìn cảnh đó cô hiểu ra anh đã xem video cô gửi anh lần trước nên mới tìm đến chỗ này. Có vẻ như sau một ngày mệt mỏi trái tim Song Geu Rim trở nên hết sức yếu đuối: ”Lúc nào tôi cũng bị anh bắt gặp vào những thời khắc mất mặt nhất, chỗ này là của tôi nên anh hãy đi trước đi!” - cô nói trong làn nước mắt. Nhìn thấy hình ảnh chật vật đó của Song Geu Rim, Ji Soo Ho đã lặp lại lời đề nghị lúc nãy: “Nếu tôi nói tôi đồng ý làm DJ radio thì cô sẽ thôi khóc chứ? Ngày mai cô hãy tới nhà tôi để thảo luận hợp đồng nhé!”. Nghe được những lời này Song Geu Rim hết sức ngạc nhiên.

Bản thân Ji Soo Ho cũng không tin được là mình đã đồng ý làm DJ cho radio, chuyện mà anh đã nghĩ cả đời này không bao giờ sẽ làm. Hậu quả là tối đó hai nhân vật chính của chúng ta đều mất ngủ.

Ngày hôm sau Song Geu Rim hứng khởi mang hợp đồng đã chuẩn bị sẵn đến nhà Ji Soo Ho. Nhưng top star của chúng ta là ai chứ, anh cũng đã chuẩn bị một bản hợp đồng đầy các điều khoản vô lý khác với mục đích làm cho Song Geu Rim thấy khó mà lui. Nhìn vào bản hợp đồng mới thấy toàn là những điều hết sức khó thực hiện: ”Không thu sóng trực tiếp, Ji Soo Ho có quyền trong mọi quyết định từ kịch bản cho đến khách mời, lúc nào Ji Soo Ho muốn dừng lại đều được”. Và cuối cùng là: ”Song Geu Rim phải nghe lời Ji Soo Ho”.

Những tưởng sẽ không có ai chấp nhận bản hợp đồng trời ơi đất hỡi này. Thế nhưng cuối cùng PD chính Lee Kang lại đồng ý chấp thuận tất cả. Anh còn đề nghị với hai người đồng nghiệp là Kang Hee SukRa Ra Hee làm chương trình đấu với đội của mình.

Sau đó, Ji Soo Ho đã đòi được ký hợp đồng trực tiếp với Song Geu Rim thay vì với giám đốc của đài: ”Tôi muốn được ký hợp đồng với biên kịch Song Geu Rim, tôi rất ấn tượng với tinh thần làm việc nhiệt huyết của cô ấy”. Song Geu Rim cảm thấy rất biết ơn Ji Soo Ho và đã gửi lời cảm ơn chân thành đến anh: ”Cảm ơn vì đã tạo cơ hội cho tôi, nhất định tôi sẽ viết một kịch bản khiến cho anh Ji Soo Ho yêu thích!”.

Mặt khác Nam Joo Ha với tư cách là giám đốc đại diện của Ji Soo Ho đã gọi Song Geu Rim đến để ký hợp đồng với bà. Đúng lúc này thì Ji Soo Ho xuất hiện và nói không cần thiết phải làm việc đó. Song Geu Rim chỉ cần nhận được sự cho phép của anh là đủ. Trước mặt Ji Soo Ho, Nam Joo Ha đã ý nhị nhắc nhở Song Geu Rim phải có khoảng cách với anh, tránh xảy ra tình trạng như lần trước. Đáp lại Song Geu Rim đã hứa chắc nịch rằng sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra nữa vì: ”Ji Soo Ho là top star, anh ấy quá hoàn hảo khác hẳn với những người như tôi nên tuyệt đối sẽ không bao giờ có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh ấy cả”. Ngồi bên cạnh nghe được những lời này Ji Soo Ho có vẻ khá thất vọng.

Trong khi đó vì muốn thống nhất quan điểm trước khi quay hình Lee Kang đã tìm mọi cách gọi Ji Soo Ho đến quán rượu mà anh với Song Geu Rim đang ngồi. Sau một hồi lời qua tiếng lại Lee Kang đã buông một câu đầy tính khiêu chiến với Ji Soo Ho: ”Bây giờ trông cậu chẳng chuyên nghiệp chút nào cả. Nếu tại cậu mà chương trình radio này thất bại thì cậu sẽ chịu trách nhiệm chứ?”. Với bản tính lạnh lùng của mình Ji Soo Ho đã ngay lập tức đáp trả lại: ”Vậy tôi rút lui nhé, đạo diễn?”

Xem ra vừa mới bắt đầu làm việc với nhau mà hai nhân vật nam chính của Radio Romance đã không chịu lép vế chút nào hết. Liệu chương trình radio mà Song Geu Rim vất vả lắm mới giành được có bị hai người này phá hủy? Chương trình này rồi sẽ đi về đâu? Xin mời quý vị đón xem tập tiếp theo của bộ phim Radio Romance trên kênh KBS2 vào tối ngày 6/2 nhé!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất