Phim Ảnh

'Radio Romance': Vì hậu đậu, Kim So Hyun đã có chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm nhớ đời với Doo Joon

Trang Nhim
Chia sẻ

Một sự kết hợp thú vị của "Radio Romance" với "2 ngày 1 đêm" khiến cho khán giả thích thú. Nhưng có vẻ như nhân vật chính Kim So Hyun lại chẳng mấy vui vẻ gì về chuyến du lịch này.

Tiếp nối sự việc trong tập Radio Romance trước, khi bị Ji Soo Ho dọa sẽ rút khỏi chương trình, Lee Kang (Yoon Park) đã nhanh chóng cười xòa và khéo léo chuyển chủ đề ngay sau đó: ”Tôi chỉ là đang muốn xem cậu tức giận thì sẽ thế nào thôi mà. Nhưng nói mới nhớ, tôi đã rất giật mình khi nhìn thấy bản hợp đồng cậu viết cho Song Geu Rim đó, cậu cũng có khiếu làm chương trình đó chứ?”.

Sau khi lấy lại được bầu không khí Lee Kang đã lấy lý do tạo tư liệu để làm nội dung cho tập 1 của chương trình radio mà đề nghị Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon thủ vai) đi du lịch cùng với toàn đội trong 2 ngày 1 đêm. Tất nhiên là Ji Soo Ho đã từ chối thẳng thừng và bảo sẽ không bao giờ đi kiểu du lịch như thế. Nhưng khi thấy Lee Kang tỏ vẻ thân mật bắt tay lên vai của Song Geu Rim (Kim So Hyun đóng) thì anh lại không vui. Ji Soo Ho sau một hồi bị nói qua nói lại thì cuối cùng cũng đã đồng ý đi du lịch cùng với nhóm radio.

Vào ngày hôm sau cả nhóm đã lên đường khởi hành đi du lịch với nhau. Sau một quãng đường dài hết đi ô tô, đi thuyền, rồi lại đi xe buýt suốt hai tiếng thì tất cả đã đến được điểm hẹn. Thế nhưng Song Geu Rim lại hậu đậu để quên túi máy tính xách tay ở trên thuyền. Với một biên kịch thì máy tính xách tay như một phần mạng sống của họ vậy. Song Geu Rim cũng không ngoại lệ, cô ngay lập tức tìm mọi cách để quay lại đó lấy đồ.

Đúng lúc này thì Ji Soo Ho cũng đã đi theo Song Geu Rim quay lại bến tàu vì anh muốn mua vé quay về nhà. Cuối cùng thì sau bao cực khổ biên kịch hậu đậu của chúng ta cũng đã tìm được máy tính, còn Ji Soo Ho thì không thể quay về nhà ngay được do ở đó mỗi ngày chỉ có duy nhất một chuyến quay về đất liền.

Không còn cách nào khác Ji Soo Ho đành đi theo Song Geu Rim bắt xe buýt quay lại chỗ trọ. Cùng đi với Song Geu Rim trên xe buýt làm cho anh nhớ lại quãng thời gian lớn lên cùng với cô hồi bé. Khi đó dù cô không biết anh thích mình nhưng anh thì đã luôn dõi theo cô.

Có vẻ như ngày hôm đó không phải là một ngày may mắn với Song Geu Rim khi cô lại tiếp tục bắt nhầm chuyến xe buýt ngược lại chỗ ở của cả đội. Hậu quả là hai người bị lạc và không biết làm cách nào để quay về. Đúng lúc này thì có một cụ già đã nhận nhầm Ji Soo Hoo là con trai của cụ và đòi dẫn anh bằng được về nhà. Thế là hai người không còn cách nào khác đành phải qua đêm ở đó.

Do lạ nhà nên Song Geu Rim đã thức để soạn kịch bản, Ji Soo Ho sau đó cũng ra ngồi cùng cô và hai người đã nói chuyện với nhau. Song Geu Rim có vẻ rất mong chờ đến ngày chương trình radio lên sóng: ”Tôi đã mơ đến ngày kịch bản của mình được DJ đọc lên. Tôi rất thấu hiểu cảm giác bài hát mà mình muốn nghe lại được chương trình chọn lên phát sóng là như thế nào. Vì chính tôi cũng đã từng trải qua những việc như vậy”. Ji Soo Ho sau đó đã bế Song Geu Rim đang ngủ gật vào phòng, anh đã nằm một bên ngắm cô ngủ. Nhưng trong giấc ngủ chập chờn anh đã nhớ về khoảng ký ức kinh hoàng nhìn thấy bạn mình bị tai nạn vào hồi bé. Có vẻ vì việc đó mà Ji Soo Ho mới phải thường xuyên dùng thuốc để ổn định giấc ngủ.

Sáng hôm sau Song Geu Rim tỉnh dậy thì thấy Ji Soo Ho đã bỏ về mà không để lại lời nhắn gì cả. Vì không liên lạc được với anh nên toàn đội đều hết sức lo lắng, nhưng thực ra Ji Soo Ho đã gọi quản lý đến đón anh quay về chỗ ở từ sáng sớm.

Mặt khác Nam Joo Ha đã liên lạc với Ra Ra Hee (Kim Hye Eun) để nói chuyện. Bà ta không muốn Ji Soo Ho tham gia chương trình radio nên đã đề nghị Ra Ra Hee làm cho Song Geu Rim nghỉ việc: ”Nếu không muốn Ji Soo Ho rút lui khỏi chương trình radio thì phải khiến cho Song Geu Rim thôi việc trước. Đây là một lời đề nghị rất có lợi cho cô nên tôi mong cô hãy giải quyết nó trong 1 tháng!”.

Cuối cùng thì cũng đến ngày chương trình radio của Song Geu Rim được lên số đầu tiên. Vì lần đầu tiên được làm biên kịch chính nên Song Geu Rim hết sức hồi hộp: ”Đây là giây phút mà tôi mong chờ từ lâu nên tôi thấy rất lo lắng và sợ xảy ra sai sót”. Thế nhưng đáp lại sự kỳ vọng của cô thì Ji Soo Ho đã không dùng đến một câu một chữ nào trong kịch bản mà cô dày công chuẩn bị.

Tất nhiên là Song Geu Rim đã hết sức thất vọng: ”Tôi cứ nghĩ là tôi đã thân được hơn với anh, nhưng hóa ra hôm nay gặp lại anh vẫn là anh ngày trước nhỉ. Tôi đã phải gửi cho anh đến 15 lần kịch bản rồi nhưng anh không thèm mở ra một cái nào hết. Đáng lẽ ít ra anh cũng phải đọc nó rồi hãy quyết định dùng nó hay không nó chứ?”. Nói xong những lời đó Song Geu Rim bỏ đi để lại Ji Soo Ho với biểu cảm phức tạp.

Trên đường tan làm Song Geu Rim đã gặp Lee Kang và được anh rủ đi uống rượu để hồi phục tâm trạng. Ngồi trong xe nhìn thấy hết màn này Ji Soo Ho đã bước ra và ngăn không cho cô đi cùng Lee Kang.

Rốt cuộc thì tình cảm Ji Soo Ho đối với Song Geu Rim là gì? Tại sao hết lần này đến lần khác anh đều tỏ vẻ lạnh lùng và gây khó dễ với cô? Tập 5 của Radio Romance sẽ được phát sóng vào thứ Hai ngày 13/2 trên kênh KBS2. Mới quý vị khán giả theo dõi.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất