Phim Ảnh

‘Radio Romance’ tập áp chót: Không giận Doo Joon gạt mình, Kim So Hyun còn thương anh hơn

Amy
Chia sẻ

Trong tập phim “Radio Romance” phát sóng ngày 19/3 vừa qua, Ji Soo Ho sau một khoảng thời gian luôn đứng bàng quang trước mọi việc đã quyết định đứng ra bảo vệ  gia đình cũng như tình yêu của mình.

Nối tiếp tập phim Radio Romance tuần trước, Ji Soo Ho sau khi nghe thấy Song Geu Rim hỏi về Woo Ji Woo thì đã quyết tâm sẽ kể lại mọi chuyện cho cô nghe. Cụ thể anh đã mạo danh bạn thân để viết thư cho cô suốt khoảng thời gian trước kia, anh đã cướp đi tình yêu mà đáng lẽ bạn anh mới là người đáng được nhận nó. Nhìn thấy Ji Soo Ho áy náy và đau khổ như vậy Song Geu Rim chỉ còn biết vỗ về và an ủi cho anh.

Biết được rằng vì chuyện trong quá khứ mà Ji Soo Ho thời gian qua phải nhờ đến thuốc mới yên giấc thì Song Geu Rim hết sức đau lòng. Cô đã quyết định ở lại nhà anh và vỗ về để Ji Soo Ho an tâm nghỉ ngơi. Sáng hôm sau chính là sinh nhật của Ji Soo Ho nên Song Geu Rim đã dậy từ rất sớm để nấu canh rong biển cũng như chuẩn bị bánh sinh nhật cho anh. Hai người đã có một buổi sáng vui vẻ bên nhau. Sau đó Ji Soo Ho đã quyết định đem hết những bức thư mà Woo Ji Woo định gửi cho Song Geu Rim từ ngày xưa ra hết cho chính chủ đọc. Thế nhưng anh không thể ngờ được rằng trong quá khứ Woo Ji Woo đã sớm biết được chuyện Ji Soo Ho cũng thích Song Geu Rim. Vì vậy cậu bạn đã dần chuyển viết thư sang cho chính Ji Soo Ho để mong một ngày nào đó cậu bạn thân của mình biết rằng mình đã sớm biết tất cả mọi chuyện.

Sau khi Song Geu Rim ra về Ji Soo Ho đã tình cờ vào phòng của Jackson và nhìn thấy những tấm thẻ nặc danh nói anh là kẻ giết người và bài báo cáo nghiên cứu về chính anh. Tức giận vì người mà mình tin tưởng xưa nay lại chính là người đâm sau lưng mình Ji Soo Ho đã đợi cậu ta về và tuyên bố cắt đứt mọi quan hệ cũng như bắt cậu ta phải ngay lập tức dọn ra khỏi nhà mình.

Còn về phần Jin Tae Ri, có vẻ mọi việc tốt đẹp cũng dần dần đến với cô. Ngoài việc cô đã bắt đầu quay lại với vai trò diễn chính thì chuyện tình cảm của cô và quản lý của Ji Soo Ho cũng đã dần được khởi sắc. Hai người đã có buổi đi dạo và xác nhận tình cảm của nhau bằng một nụ hôn ngọt ngào.

Mặt khác người tình của bố Ji Soo Ho là Da Seul vì việc ngoại tình với ông mà bị Nam Joo Ha phong tỏa mọi hoạt động. Tức giận vì bị chèn ép cô ta quyết định sẽ công bố hết tất cả mọi chuyện lên mặt báo. Gia đình Soo Ho đứng trước nguy cơ bị scandal làm cho khủng hoảng. Nam Joo Ha quyết định buông xuôi mọi chuyện còn bố Ji Soo Ho thì chỉ biết chìm đắm trong men rượu chứ không biết làm gì khác hơn. Nhìn thấy cả nhà tan hoang như vậy Ji Soo Ho quyết định mình phải làm điều gì đó cho gia đình mình. Anh đã quyết định tổ chức họp báo và nói lên tất cả sự thật. Rằng anh không phải con ruột của Nam Joo Ha. Nhưng từ trước đến nay anh vẫn luôn coi trọng bà và bà cũng đã đối xử với anh rất tốt, anh rất biết ơn điều đó.

Sau buổi họp báo Ji Soo Ho dù rất muốn gặp Song Geu Rim nhưng nhớ đến những lời cảnh báo trước đây thì anh lại lo sợ mình sẽ đưa cô về thế khó xử trong hoàn cảnh này. Vì thế dù cho Song Geu Rim gọi điện đến thì Ji Soo Ho cũng đã tránh né và quyết tâm không gặp cô. Thế nhưng Song Geu Rim cũng lo lắng mãi không thôi vì không liên lạc được với anh. Cuối cùng sau một lúc suy nghĩ và đoán ra được rằng anh sẽ tìm đến nơi mà hai người hay ngắm cảnh trước đây chứ không đi đâu cả, Song Geu Rim đã nhanh chóng tìm đến. Hai người đã nói chuyện qua lại về mọi thứ. Ji Soo Ho khuyên Song Geu Rim hãy tạm thời rời xa anh thì tốt hơn nhưng cô vẫn kiên quyết ở lại: “Em không phải là người chỉ ở bên cạnh anh lúc anh vui vẻ đâu. Dù anh có là người thế nào lâm vào hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì em vẫn sẽ luôn ở bên anh. Sau đó cô còn chủ độ hôn Ji Soo Ho.

Chỉ còn một tập phim nữa thôi thì Radio Romance sẽ kết thúc. Dù cho tỷ lệ xem đài không cao nhưng bộ phim cũng đã dành được về cho mình một lượng khán giả nhất định. Liệu rằng tập cuối của phim sẽ diễn biến ra sao? Xin mời quý vị khán giả đón xem tập 16 trên kênh KBS2 vào tối nay!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất