Phim Ảnh

'Radio Romance': Người thứ 3 nhảy vào cuộc tình của Doo Joon và Kim Soo Hyun

Amy
Chia sẻ

Sau khi bị ngưng phát sóng tạm thời tập trước thì cuối cùng chương trình radio của Song Geu Rim và Ji Soo Ho cũng đã bắt đầu được phát sóng lại!

Nối tiếp tập trước, sau khi ở khách sạn trò chuyện cùng nhau thì Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon đóng) và Song Geu Rim (Kim Soo Hyun đóng) đã phát hiện ra sự xuất hiện của Ra Ra Hee cùng đạo diễn của chương trình cô ta ở bên ngoài. Hai người đành phải tính chờ hai người kia rời khỏi thì mới ra về nhưng ngờ đâu thì quản lý của Ji Soo Ho gọi điện đến và báo rằng Jin Tae Ri đang trên đường đến gặp anh. Cuối cùng để tránh hiểu lầm hai người đành phải ra ngoài luôn tránh để cho Jin Tae Ri thấy lại nói lời cạnh khóe không hay. Nhưng cả hai vừa ra khỏi cửa thì đã đụng ngay cô ta ở đó.

Đúng như dự kiến Jin Tae Ri vừa thấy cảnh hai người ở cùng nhau liền không tiếc lời mạt sát Song Geu Rim: “Cô cũng cao tay đó chứ Song Geu Rim! Hai người hẹn hò à? Hay là kiểu quan hệ đi khách sạn với nhau?”. Đến khi thấy Ji Soo Ho lờ cô ta và định đi qua thì Jin Tae Ri liền giơ tay tát Song Geu Rim. Cảm thấy không việc gì phải nhịn con người không biết đúng sai này thêm nữa Song Geu Rim liền đáp trả trong giận dữ: “ Cô thật là đáng thương, cứ tự mình suy diễn lung tung. Nếu cô còn tiếp tục thế này tôi sẽ không nhịn thêm nữa đâu!”.

Cuối cùng Jin Tae Ri liền lật bài ngửa với hai người lý do việc cô ta đến đây ngày hôm nay. Đó là muốn cho Ji Soo Ho nghe đoạn ghi âm về cuộc nói chuyện của anh và quản lý hồi nhỏ về chuyện gia đình của mình. Sau khi nghe xong Ji Soo Ho đã dửng dưng và bảo cô ta hãy làm theo ý cô ta muốn rồi bỏ ra về cùng Song Geu Rim: “Nếu cô định công bố nó ra ngoài giúp tôi thì tôi còn phải cảm ơn cô ấy chứ!”.

Đưa Song Geu Rim về đến nhà xong Ji Soo Ho cảm thấy rất có lỗi vì đã để Jin Tae Ri đánh cô như vậy. Nhưng Song Geu Rim đã ngay lập tức an ủi anh: “Không sao đâu. Anh không có việc gì mà phải xin lỗi em cả. Lời xin lỗi này khi khác em sẽ nhận từ Jin Tae Ri là được!”. Ngày hôm sau Ji Soo Ho sau khi nhìn thấy Lee Kang biểu tình đòi cho phát sóng lại chương trình radio thì đã nảy sinh nghi ngờ và tìm đến gặp Cục trưởng để nói chuyện. Cuối cùng thì anh cũng đã biết vì mình mà chương trình mới bị ngưng phát sóng vô thời hạn. Cảm thấy tức giận vì Song Geu Rim và Lee Kang đã không nói thật với mình ngay từ đầu nên Ji Soo Ho đã đến gặp hai người để trách cứ. Sau đó anh đã ra về sau khi khẳng định là sẽ giải quyết chuyện này cho cả đội.

Ji Soo Ho đã về ngay nhà để gặp Nam Joo Ha vì muốn nói chuyện cho rõ ràng với bà ta: “Không phải con đã nói đây là lần đầu tiên có thứ con muốn làm nên nhờ mẹ giúp đỡ hay sao. Thế nhưng tại sao mọi việc vẫn để đến nước này. Vậy thì con sẽ ra đi vậy, dù là công ty hay cái nhà này con đều sẽ rời khỏi”. Đúng lúc này thì bố Ji Soo Ho, Ji Yoon Suk quay về nhà trong tình trạng say rượu. Nhìn thấy hai vợ chồng lại xảy ra tranh chấp Ji Soo Ho cảm thấy rất chán nản: “ Con không muốn tiếp diễn tình trạng này, không muốn lại giả tạo trước mặt người khác thêm nữa!”. Nam Joo Ha đã vặn lại anh rằng: “ Nếu như con không làm nữa thì con có thể làm gì được chứ?”. Ngay lập tức Ji Soo Ho đã trả lời: “Gì con cũng có thể làm được. Nếu như phải bỏ bố của con thì con sẽ làm vậy. Hoặc là mẹ buông tay con trước!”. Nghe thấy vậy Ji Yoon Suk đã vung tay cho Ji Soo Ho một cái tát như trời giáng.

Ngày hôm sau Ji Soo Ho đã đến đài truyền hình và trực tiếp đề nghị với Cục trưởng về chuyện anh muốn tiếp tục tham dự chương trình radio. Rời khỏi phòng Cục trưởng thì anh vô tình gặp Lee Kang và Song Geu Rim. Thế nhưng anh chỉ nói chuyện với Lee Kang mà hoàn toàn lơ đẹp cô. Vì gọi điện anh cũng không bắt máy nên Song Geu Rim đành đến thẳng nhà Ji Soo Ho để chờ anh về. Cuối cùng sau hơn 3 tiếng đợi chờ thì cô cũng đã gặp được anh. Hóa ra vì lo sợ cô sẽ lại gặp chuyện vì mình nên Ji Soo Ho mới tránh mặt Song Geu Rim như vậy. Nghe anh bộc bạch Song Geu Rim liền trấn an anh.

Nhờ Ji Soo Ho ra mặt mà chương trình radio đã được cho quay lại phát sóng. Thế nhưng thời gian lại là vấn đề vì hiện đang không có khung giờ trống. Lee Kang liền mạnh dạn đề nghị là đội của anh sẽ làm vào lúc 3h sáng. Nghe tin chương trình sẽ lên sóng vào lúc tréo ngoe như vậy Ji Soo Ho ngay lập tức không đồng ý: “Chuyện này không được. Thời gian qua tôi vì không biết nên đã nhượng bộ rất nhiểu rồi nhưng lần này có vẻ tôi sẽ không nhượng bộ thêm được đâu”. Lee Kang liền lên tiếng phản bác lại: “Cậu đừng có mà quá đáng nữa đi? Thời gian phát sóng hay DJ tất cả đều do đạo diễn quyết định. Dù không có cậu thì bọn tôi vẫn sẽ đi theo vụ này”. Ji Soo Ho liền nói mình sẽ rời khỏi chương trình.

Kẹp giữa một bên là đạo diễn chương trình một bên là người mình thích Song Geu Rim hết sức khó xử. Sáng tinh mơ 3h sáng hôm sau Song Geu Rim liền chủ động gọi điện cho Ji Soo Ho và đề nghị anh đi hẹn hò cùng mình. Sau một chuyến dạo quanh thành phố trên chuyến xe buýt đêm Song Geu Rim bắt đầu mở lời thuyết phục anh: “ Em biết là việc em đề nghị nhờ vả với anh thế này rất nhiều rồi. Nhưng mà không biết từ bao giờ em không thể nghĩ được ai sẽ làm DJ chương trình radio của em ngoài anh cả!”. Nhưng đáp lại Ji Soo Ho vẫn không có tín hiệu gì là thay đổi suy nghĩ.

Cuối cùng chương trình radio lúc 3h sáng cũng bắt đầu lên số đầu tiên. Dù cho nỗ lực liên lạc nhưng Ji Soo Ho vẫn không bắt máy, cả đội như ngồi trên đống lửa. May mắn thay đến phút cuối anh cũng đã đến và hoàn thành chương trình một cách suôn sẻ.

Kết thúc buổi phát sóng Ji Soo Ho và Song Geu Rim định rời đi cùng nhau. Thế nhưng Lee Kang bất ngờ xuất hiện và có ý không muốn cho cô đi. Liệu có phải là do biết được Song Geu Rim đã thích Ji Soo Ho nên anh chàng đạo diễn lập dị của chúng ta định đẩy nhanh tốc độ để tranh giành người đẹp chăng? Diễn biến tiếp theo của Radio Romance sẽ được phát sóng trong những tập phim tuần sau vào lúc 22h trên kênh KBS2.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất