Phim Ảnh

'Radio Romance': Mạo danh bạn thân để tiếp cận Kim So Hyun, liệu Yoon Doo Joon có được cô tha thứ?

Amy
Chia sẻ

Cuối cùng thì Song Geu Rim cũng đã biết được Ji Soo Ho đã mạo danh người khác khi viết thư tình cho cô hồi nhỏ.

Trong buổi phát sóng hôm trước, vì chuyện tình cảm của cả hai đã bị báo chí phát hiện nên Ji Soo Ho quyết định đường đường chính chính nắm tay Song Geu Rim khi đến đài truyền hình ngay trước mặt fan và cánh báo chí. Biết rõ cô lo sợ vì tình cảm của hai bị người khác phát hiện nên Ji Soo Ho ra sức trấn an Song Geu Rim. Anh lại thêm một lần nữa bày tỏ rõ tình cảm của mình với cô: “Anh muốn có thể nắm tay em và đi bất cứ đâu cũng được”. Nhìn thấy anh hết lần này đến lần khác nghĩ cho mình như vậy Song Geu Rim cảm thấy hết sức ngọt ngào và hạnh phúc.

Buổi thu âm đã tiếp tục tiến hành theo như dự kiến. Rút kinh nghiệm trong lần thu âm lần trước nên lần này Ji Soo Ho đã biết cách lắng nghe cũng như dành những lời an ủi đến thính giả nhiều hơn. Tuy nhiên đến cuối buổi phát sóng hôm đấy thì chủ tịch của câu lạc bộ fan hâm mộ Ji Soo Ho đã bất ngờ gọi đến và chất vấn anh về chuyện tình cảm. Rằng anh thật sự sẽ thích Song Geu Rim và phản bội lại fan hâm mộ sao. Nhưng một lần nữa Ji Soo Ho vẫn hết sức kiên định về tình cảm của mình. Ngay trên sóng trực tiếp anh đã tái khẳng định lại tình cảm của mình dành cho cô gái đó.

Sau buổi phát sóng Ji Soo Ho đã đưa Song Geu Rim về nhà nhưng ngay trước nhà cô vẫn còn rất nhiều phóng viên cũng như fan theo đuôi. Ji Soo Ho đành để Lee Kang đưa người yêu mình lên nhà còn bản thân anh thì lại một mình quay về. Dù đã cố hết sức tránh ra ngoài để chạm trán đám người phiền phức đó nhưng Song Geu Rim vẫn không được bọn họ để cho yên. Có một số fan cuồng của Ji Soo Ho đã cả gan đột nhập vào nhà Song Geu Rim ngay giữa đêm làm cho cô sợ đến thót tim. Lee Kang đã nhanh chóng xuất hiện sau cú điện thoại của cô và ra mặt đuổi bọn họ đi.

Trong khi tình địch đang giúp mình dọn dẹp mớ rắc rối thì Ji Soo Ho đã tranh thủ hẹn Song Geu Rim ra ngoài để hẹn hò. Vì hoàn cành không cho phép nên hai người chỉ ở trong xe nói chuyện với nhau. Nhìn thấy quyển kịch bản của Ji Soo Ho có cảnh hôn Song Geu Rim đã trẻ con ghen tuông với anh. Hai người cãi qua cãi lại hết sức ngọt ngào. Đúng lúc này thì Song Geu Rim lại vô tình nhắc đến những bức thư mà hai người trao đổi hồi nhỏ: “Khi đó anh đã để tên là Woo Ji Woo và gửi thư cho em mà? Sao bây giờ lại đổi thành Ji Soo Ho vậy?”. Nghe thấy vậy Ji Soo Ho đã đánh lảng rằng mình sẽ nói chuyện này sau với cô.

Mặt khác bố của Ji Soo Ho là Ji Yoon Suk đã đến gặp Song Geu Rim để yêu cầu hai người chia tay. Nhưng đáp lại lời đề nghị này Song Geu Rim đã chỉ đơn giản chia sẻ suy nghĩ với ông về Ji Soo Ho: “Anh Soo Ho không phải muốn là người muốn phá vỡ mối quan hệ gia đình mà là người muốn bảo vệ cho nó”. Nghe thấy cô nói vậy Ji Yoon Suk đã có một cái nhìn khác về cô “Có vẻ như cô Song Geu Rim là một cô gái tốt đó chứ!”.

Sau cuộc gặp với Song Geu Rim hôm trước, Ji Soo Ho càng cảm thấy khó nghĩ hơn bao giờ hết. Hóa ra những bức thư hồi nhỏ mà Ji Soo Ho gửi cho Song Geu Rim anh đã mạo danh Woo Ji Woo. Woo Ji Woo là người cùng nhập viện với Song Geu Rim do chứng bệnh nan y và có khả năng không sống được quá 20 tuổi. Cậu chính là người đã đem lòng thích Song Geu Rim trước và đem điều này kể lại cho bạn cậu là Ji Soo Ho nghe. Trái ngang thay Ji Soo Ho cũng rất thích Song Geu Rim nên anh đã cố tình đem giấu hết những bức thư tình mà Woo Ji Woo nhờ gửi đi và thay vào đó là những bức thư của mình. Cuối cùng Ji Soo Ho còn tiếp cận Song Geu Rim và điều này đã bị Woo Ji Woo nhìn thấy tất cả. Sau này khi gặp lại nhau ngoài đường Ji Soo Ho đã lẩn tránh Woo Ji Woo và gián tiếp gây nên cái chết cho chính cậu bạn. Điều này đã luôn làm cho trái tim Ji Soo Ho day dứt và bao năm nay anh chưa bao giờ có được một giấc ngủ ngon cũng là vì chuyện đó.

Cậu bạn bác sĩ sống cùng nhà với Ji Soo Ho là Jackson đã có những thái độ kỳ lạ sau khi nghe Ji Soo Ho kể hết mọi chuyện cho anh ta nghe: “Vậy tại sao cậu vẫn sống như thể mình là Woo Ji Woo vậy? Song Geu Rim thích cậu là vì nghĩ cậu chính là Woo Ji Woo của 12 năm trước còn gì. Cậu định bao giờ mới nói hết sự thật cho cô ấy nghe đây?”.

Song Geu Rim chứng kiến thái độ lạ lùng của Ji Soo Ho mỗi khi cô nhắc đến chuyện ngày xưa thì bắt đầu cũng cảm thấy nghi ngờ. Cô đã tìm đến nhà anh và ngồi đợi anh về để nói chuyện cho rõ. Nhìn thấy Song Geu Rim ở trong nhà mình Ji Soo Ho đã bất ngờ ôm chầm lấy cô. Đúng lúc này Song Geu Rim đã bất ngờ đặt câu hỏi khiến cho Ji Soo Ho lâm vào khủng hoảng: “ Sao người ta lại nói anh Soo Ho là người giết Woo Ji Woo vậy? Tại sao anh lại nói dối anh chính là Woo Ji Woo?”.

Liệu rằng đừng trước sự chất vấn của Song Geu Rim, Ji Soo Ho sẽ nói ra hết sự thật cho cô nghe chứ? Sau khi nghe hết mọi chuyện tình cảm mà Song Geu Rim dành cho anh có bị thay đổi? Hãy đón xem những tập tiếp theo của Radio Romance để biết câu trả lời nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất