Phim Ảnh

'Radio Romance' hé lộ chuyện tình 'ngọt đến sâu răng' của Doo Joon và Kim So Hyun

Thanh Long
Chia sẻ

"Radio Romance" là bộ phim truyền hình mới nhất của đài KBS có sự tham gia của 2 diễn viên chính là Yoon Doo Joon và Kim So Hyun với teaser cực đáng yêu và ngọt ngào.

Mới đây teaser đầu tiên của bộ phim Radio Romance đã được nhà đài KBS tung ra. Đoạn teaser có sự xuất hiện của 2 diễn viên chính là Yoon Doo JoonKim So Hyun. Trong đó có đoạn, Doo Joon nắm lấy tay của So Hyun và mỉm cười với cô ấy, sau khi đặt tai nghe vào đầu cô, anh trao cô một nụ hôn ngọt ngào trong khung cảnh hết sức lãng mạn.

Radio Romance Teaser

Yoon Doojoon nhận xét về bạn diễn Kim So Hyun: “Cô ấy trẻ hơn tôi nhưng kinh nghiệm diễn xuất “cứng” hơn. Trong lúc quay, tôi đã quan sát và học theo rất nhiều”.

Kim So Hyun thì chia sẻ: “Tôi đã gặp anh Yoon Doojoon trước đây, khi anh ấy là khách mời đặc biệt của ‘Bring It On, Ghost’, thế nên thật tuyệt vời khi chúng tôi được làm việc cùng nhau”

Những khoảnh khắc “ngọt như đường” của cặp đôi này.

Radio Romance là một bộ phim lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu giữa một ngôi sao hàng đầu sau này đã trở thành DJ là Ji Soo Ho do Yoon Doo Joon thủ vai và nhà văn của chương trình radio là Song Geu Rim do Kim So Hyun thủ vai. Bộ phim sẽ miêu tả những hoạt động hàng ngày thú vị của một đài phát thanh, nơi mà không bao giờ có một kịch bản dựng trước cùng với đó là sự thành công của chương trình radio mang lại cho người nghe, khi khiến họ cám thấy ấm áp hơn, được chia sẻ hơn và giúp họ chữa lành những vết thương trong quá khứ.

Nam diễn viên Yoon Doo Joon

Nhân vật của Yoon Doo Joon được miêu tả là người không thể làm bất cứ điều gì nếu không có kịch bản. Rắc rối bắt đầu xảy ra khi anh bị mắc kẹt trong một buổi lên sóng radio trực tiếp với Song Geu Rim trong hai giờ đồng hồ mà không có bất kỳ một sự chuẩn bị trước nào.

Nữ diễn viên Kim So Hyun

Nhân vật của Kim So Hyun được mô tả là một nhà văn được mời về làm phát thanh viên cho một kênh radio. Ngay từ khi cô còn trẻ, điều duy nhất cô có thể chia sẻ với người mẹ bị mù của mình là đài phát thanh. Cô cảm thấy được an ủi bởi những chương trình cô nghe và cô ước mơ khi lớn lên có thể trở thành một phát thanh viên. Cô là một người kiên trì và hết sức lạc quan, đặc biệt cô có khả năng ngủ ở bất cứ đâu dù không gian nhỏ hay không thoải mái.

Radio Romance có có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Yoon Park, Kwak Dong Yeon, Ha JoonYura thành viên của nhóm nhạc Girl's Day.

Nam diễn viên Yoon Park

Nam diễn viên Yoon Park sẽ đóng vai Lee Kang, một đạo diễn vừa có tài vừa có sắc. Anh nổi tiếng là người khó tính, điều này làm cho không ít nhân viên cấp dưới của anh gặp khó khăn. Sau khi loại bỏ 12 DJ khác nhau, anh làm cho Song Geu Rim không thể từ chối lời đề nghị của mình, anh hứa với cô rằng nếu cô có thể hợp tác tốt với Ji Soo Ho, anh sẽ biến cô trở thành người dẫn chương trình hàng đầu trên sóng phát thanh.

Nữ diễn viên Yura

Yura thành viên của nhóm GIrl's Day sẽ vào vai Jin Tae Ri, một ngôi sao đang mờ dần, từng là nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Nhưng hiện tại sự nghiệp của cô đang suy thoái từng ngày, minh chứng là số lượng fan và lịch quay của cô ngày càng giảm. Cô bắt đầu lo lắng và để mọi thứ không tồi tệ hơn nữa, cô cố gắng sử dụng lợi thế mình đang có để làm lại sự nghiệp của mình.

Nam diễn viên Ha Joon

Ha Joon sẽ vào vai Kim Jin Woo người quản lý lâu năm của Ji Soo Ho, nhân vật của anh được mô tả là một người tận tâm, tỉ mỉ. Anh luôn chăm sóc và quan tâm ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cho diễn viên của mình.

Nam diễn viên Kwak Dong Yeon

Cuối cùng, Kwak Dong Yeon sẽ đóng vai Jason, một bác sĩ tâm thần học, cũng là bạn cùng lớp của Ji Soo Ho. Là người bạn tâm giao và bác sĩ cá nhân của Soo Ho, Jason luôn ở bên cạnh Soo Ho và chia sẻ những khó khăn mà Soo Ho gặp phải.

Radio Romance dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 29/01/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất