Phim Ảnh

'Radio Romance' kết thúc có hậu, netizen Hàn cho rằng Kim Soo Hyun hãy vẫn còn bé lắm

Amy
Chia sẻ

Trong tập cuối phát sóng vừa qua, cặp đôi của "Radio Romance" là Ji Soo Ho và Song Geu Rim cuối cùng cũng đã có một cái kết hạnh phúc bên nhau.

Trong tập cuối của phim truyền hình Hàn Quốc Radio Romance, sau khi cùng trải qua những giây phút hạnh phúc bên nhau ở chỗ hẹn hò, Song Geu Rim và Ji Soo Ho không thể về nhà được do ký giả nên đã cùng về chỗ nghỉ qua đêm ở đài truyền hình. Đầu tiên Song Geu Rim đã có ý mỗi người một giường cho thoải mãi nhưng cuối cùng anh chàng top star của chúng ta vẫn mè nheo được cô người yêu qua nằm cùng. Có vẻ từ ngày được ngủ cùng anh chàng Soo Ho đã quen hơi rồi nên giờ không có người yêu ở bên cạnh là không được chăng?

Ngày hôm sau chính là buổi phát sóng tiếp theo của chương trình radio, thông qua buổi phát sóng này Ji Soo Ho lần đầu tiên bộc bạch những lời thật lòng với thính giả nghe đài: “Dạo gần đây câu chuyện về tôi chắc rất được nhiều người nghe đến nhỉ. Kỳ lạ là sau khi đem hết chuyện gia đình ra công bố như vậy thì trong lòng tôi lại thanh thản hơn khi trước mặt mọi người!”. Anh tiếp tục chia sẻ rằng gần đây có những điều mà bao năm qua lần đầu tiên anh mới được cảm nhận. Đó là cảm giác yêu một người, cười vì một người và vì người đó mà làm bất cứ điều gì. Trong khi nói những lời này thì mắt của Ji Soo Ho chỉ hướng nhìn đến người ngồi bên cạnh mình là Song Geu Rim. Dường như bất cứ ai nghe thấy đều hiểu lời anh muốn nói hướng đến ai.

Jacson - bạn của Ji Soo Ho sau khi bị anh phát hiện ra mọi việc cậu ta làm thì quyết định sẽ dọn ra khỏi nhà Soo Ho. Hai người đã có buổi nói chuyện trước khi chia tay. Dù Jacson giải thích rằng chỉ muốn giúp anh nhưng Ji Soo Ho tựa hồ vẫn còn tức giận nên không bỏ mấy lời giải thích của cậu ta vào tai. Cuối cùng Jacson chỉ còn biết khuyện Ji Soo Ho hãy thông cảm cho Nam Joo Ha. Vì có vẻ bà cũng không có ý xấu gì khi bảo cậu ta theo dõi anh, chỉ là bà ấy muốn biết con người Ji Soo Ho lúc bình thường thế nào mà thôi. Suy nghĩ về mấy lời Jacson nói, Ji Soo Ho đã tìm về nhà và gặp Nam Joo Ha đang giải sầu bằng rượu. Có thể do Ji Soo Ho đã cởi mở hơn và cũng có thể do đang say rượu nên Nam Joo Ha nói chuyện mềm mại hơn mà hai người đã phần nào giải quyết được khúc mắc trong lòng với nhau.

Giữa lúc đó, vì những sự cố xảy ra gần đây mà Lee Kang bị gọi lên ban kỷ luật điều tra và cuối cùng chương trình radio của anh đã bị ngừng phát sóng. Cả đội đã cùng nhau đi uống rượu với nhau bữa cuối để chia tay. Ngày hôm sau Lee Kang lại quyết định rời Hàn quốc đi tu nghiệp, trước khi đi anh chàng đạo diễn này còn gọi điện và khẳng định với Ji Soo Ho rằng mình chỉ có một DJ duy nhất là cậu. Nghe những lời này Ji Soo Ho liền ngay lập tức đuổi tới sân bay để gặp Lee Kang chỉ để nói với anh ta rằng: “Đối với tôi cũng chỉ có anh mới xứng làm đạo diễn của tôi thôi!”. Hai người này từ tình địch trở nên cùng một chiến tuyến từ bao giờ vậy nhỉ…

Mối quan hệ của Jin Tae Ri và quản lý của Ji Soo Ho cũng dần đi đến hồi tốt đẹp. Hai người cũng cãi nhau giận hờn như các cặp đôi khác. Cuối phim anh chàng quản lý còn cầu hôn Jin Tae Ri và có vẻ đám cưới là điều sẽ sớm xảy ra đối với cặp đôi này.

Kết thúc Radio Romance, ngoài đám cưới của cặp đôi phụ thì còn có một đám cưới khác rất đáng được mong chờ của cặp đôi chính. Sau khi mối quan hệ mẹ con được tốt lên, Ji Soo Ho cũng thường xuyên đưa Song Geu Rim đến gặp Nam Joo Ha nhiều hơn. Có thể thấy mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tương lai sẽ vô cùng sáng sủa. Nắm bắt thời cơ anh chàng top star của chúng ta đã nhanh miệng cầu hôn Song Geu Rim nhưng đã bị cô từ chối. Dù bị bỏ lơ phũ phàng như vậy Ji Soo Ho vẫn không chịu thua. Ngày hôm sau anh lại tiếp tục cầu hôn lại cô dưới tán ô trong cơn mưa đầy lãng mạn. Cuối cùng thì Song Geu Rim cũng đã mỉm cười đồng ý. Chúc mừng cặp đôi trẻ!

Như vậy là 16 tập phim của Radio Romance đã kết thúc sau 8 tuần phát sóng. Tuy được chiếu trên đài trung ương và sở hữu dàn diễn viên long lanh nhưng có vẻ như tác phẩm đã không được lòng các khán giả yêu phim cho lắm. Tỷ suất xem phim cuối cùng của Radio Romance là 3,1%. Phần lớn netizen đều cho rằng thất bại của phim là do kịch bản của phim quá nhàm chán mang nhịp điệu những năm 90 buồn ngủ. Cùng với đó hình ảnh đóng khung của Kim Soo Hyun hồi bé vẫn còn in đậm nên sẽ rất khó cho khản giả khi chứng kiến những cảnh quay tình cảm của cô.

[+1567,-349] Kim Soo Hyun….Cô ấy vẫn còn bé quá so với vai diễn cô phải đóng trong phim này….

 [+1161,-116] Việc để cô bé đóng phim yêu đương với những người nhiều tuổi quá như thế vẫn là hơi bị khiên cưỡng quá ㅠㅠ

 [+1197,-228] Khi phát âm diễn thoại miệng của Kim Soo Hyun trông hơi kỳ cục…Hồi nhỏ có thể nhìn sẽ trông dễ thương nhưng cô bé không thể cứ diễn mãi cách như vậy được…

 [+704,-56] Ôi trời ơi sao mà có thể có người viết được một bộ phim 16 tập với kịch bản không có gì đặc sắc chút nào như thế này vậy? Tôi đã rất kỳ vọng vào dàn diễn viên nên đã cố xem đến tập cuối cùng nhưng mà… biên kịch ơi, lần này bạn hơi nặng tay rồi đó.

 [+482,-85 ] Đầu tiên thì cách truyền tải nội dung không hay…thêm vào nữa Kim Soo Hyun với Yoon Do Joon không hợp nhau chút nào cả…

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất