Phim Ảnh

'Radio Romance': Doo Joon công nhận Kim So Hyun đáng tin như… chị gái

Thy Thương - Hồng Nhung - Uyên Bùi
Chia sẻ

Yoon Doo Joon đã dành những lời khen ngợi cho sự trưởng thành của Kim So Huyn trong quá trình hợp tác đóng phim "Radio Romance".

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt bộ phim mới của đài truyền hình KBS - Radio Romance đã diễn ra. Với sự góp mặt của hai diễn viên chính Kim So Hyun Yoon Doo Joon, đây được xem là một trong những drama đáng chờ đợi nhất năm của nhà đài KBS.

Tại buổi ra mắt phim, Yoon Doo Joon đã dành cho Kim So Hyun những lời có cánh: “Khoảng cách tuổi tác giữa tôi và So Hyun khá lớn, tuy vậy So Hyun là một người vô cùng đáng tin, có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và là tiền bối của tôi”. Anh nói thêm: “Trong suốt quá trình quay phim tôi đã phải dựa vào So Hyun khá nhiều. Em ấy giống như chị gái vậy.”

Kim So Hyun và Yoon Doo Joon tại buổi ra mắt “Radio Romance”.

Trong khi đó, Kim So Hyun thành thật cho biết: “Đây là tác phẩm đầu tiên tôi chọn sau khi trưởng thành, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình.”

Cô cũng chia sẻ về lần đầu tiên đóng phim sau tuổi 20: “Vì đây là tác phẩm đầu tiên nên nó có ý nghĩa rất khác so với các tác phẩm trước. Việc cảm thấy có gánh nặng là điều không thể tránh khỏi nhưng không khí tại phim trường rất vui vẻ nên em luôn suy nghĩ là hãy tận hưởng vai diễn là Song GeuRim. Nếu em cảm thấy áp lực có lẽ người xem sẽ thấy em diễn rất gượng gạo nên em sẽ cố gắng diễn thật tự nhiên.”

Đây không phải là lần đầu tiên hai diên viên có dịp hợp tác. Trước đây Yoon Doo Joon đã từng tham gia diễn xuất với vai trò khách mời trong bộ phim Let’s fight, ghost của đài tvN do Kim So Hyun thủ vai chính.

Kim So Hyun và Yoon Doo Joon đã từng hợp tác trước đây

Radio Romance kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng diễn viên nổi tiếng Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon) và cô gái biên kịch của một chương trình radio Song Gue Rim (Kim So Hyun). Gue Rim đã yêu thích và trở thành biên kịch chương trình radio nhờ những kí ức cùng nghe radio với người mẹ mù lòa từ khi cô còn nhỏ. Thật không may, chương trình radio của Gue Rim lại đứng trước nguy cơ bị hủy phát sóng. Gue Rim đã quyết định tìm kiếm cơ hội cho chương trình của mình trong việc thuyết phục Ji Soo Ho tham gia.

Soo Ho là người tưởng chừng như có tất cả về ngoại hình, sự giàu có, độ nổi tiếng nhưng tất cả chỉ là kế hoạch được chuẩn bị tỉ mỉ từ thời còn là diễn viên nhí còn thực chất anh không có gì cả, chỉ là một cái vỏ rỗng. Bằng sự tự tin của mình Gue Rim cuối cùng cũng đã thuyết phục được anh tham gia vào đài radio.

Tạo hình của hai nhân vật trong phim.

Ngoài hai cái tên nổi bật trên, Radio Romance còn có sự góp mặt của Yoon Park, Yura (Girl’s Day) và Ha Joon. Đại diện phía nhà sản xuất cho biết: “Thông qua bộ phim Radio Romance, chúng tôi muốn truyền tải đến quý vị khán giả xem truyền hình một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, ấm áp như một chương trình radio xoay quanh những câu chuyện thường nhật”.

Bộ phim được chắp bút bởi Kim YooRi, đạo diễn Moon JunHa và Hwang SeungGi dự kiến sẽ có 16 tập được phát sóng vào 10:00 KTS tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 29-1 (thứ 2 tuần sau).

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Thương - Hồng Nhung - Uyên Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất