Phim Ảnh

'Radio Romance' của Kim So Hyun và Doo Joon chuẩn bị lên sóng KBS

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 19/12/2017, đã có thông tin xác nhận xác nhận rằng các diễn viên Yoon Park, Kwak Dong Yeon, Ha Joon, và thành viên của Girl’s Day là Yura sẽ tham gia một bộ phim truyền hình của KBS.

Trước đó, thì Yoon Doojoon (nhóm Highlight) và Kim So Hyun cũng đã nhận lời tham gia bộ phim này, cùng với cựu thí sinh “Produce 101 Season 2” - Lee Euiwoong.
 
Radio Romance sẽ kể lại câu chuyện cảm động của Ji Su Ho, một diễn viên hạng A, người không thể làm bất cứ điều gì nếu không có kịch bản (do Yoon Doojoon đóng). Còn nữ diễn viên sinh năm 1999 Kim So Hyun sẽ hóa thân thành Song Geu Rim - một biên kịch “hạng xoàng”. Thuở bé, Geu Rim chỉ có thể nghe radio cùng với người mẹ khiếm thị. Bộ phim sẽ miêu tả những hoạt động hàng ngày thú vị của một đài phát thanh, nơi mà không có gì có thể xảy ra đúng theo kế hoạch.

Trường nhóm Highlight(tiền thân là nhóm BEAST) là Yoon Dojoon sẽ thủ vai diễn viên hạng A Ji Su Ho trong Radio Romance

Tiểu mỹ nhân 9X Kim So Hyun sẽ thủ vai một biên kịch radio hạng xoàng nhưng gặp may

Nam diễn viên Yoon Park sẽ đóng vai Lee Kang, một đạo diễn đầy năng lực. Nhân vật này nổi tiếng với sự khó tính và có những mong đợi không hợp lý đối với nhân viên của mình, điều này làm cho không ít hơn bảy nhà sản xuất trợ lý đến bệnh viện. Sau khi sa thải 12 DJ khác nhau, Lee Kang khiến Song Geu Rim không thể từ chối lời đề nghị sẽ biến cô trở thành người đứng đầu của chương trình nếu cô làm quản lí cho Ju Si Ho.

Yoon Park sẽ đóng vai một đạo diễn tài năng nhưng không ai chịu nổi

Thành viên của Girl ‘s Day - Yura sẽ thủ vai Jin Tae Ri, một ngôi sao đang dần mờ nhạt, từng là nghệ sĩ nữ được thèm muốn nhất ở Hàn Quốc. Mặc dù cô đã từng là một người nổi tiếng trong hàng ngũ hạng A, nhưng sự nghiệp của Jin Tae Ri đang suy thoái, với sự suy giảm số lượng người hâm mộ và những người mời cô đóng phim. Ngay khi cô bắt đầu lo lắng rằng cô không thể tiếp tục hoạt động lâu hơn nữa, cô đã tìm một ra bí mật trong gia đình của Jin Su Ho. Cô cố gắng sử dụng điều đó như một lợi thế để “tái khởi nghiệp”.

Yura được xem là Nữ thần gợi cảm của Kbiz, lần này cô sẽ hóa thân thành 1 diễn viên hạng A ngày càng sa sút nhưng rất nỗ lực để duy trì danh tiếng

Ha Joon sẽ vào vai người quản lý lâu năm của Ji Su Ho - Kim Jin Woo, người đã quản lý từ người quản lý đường bộ đến giám đốc cơ quan sử dụng kỹ năng của mình một mình. Anh ấy chăm sóc ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cho diễn viên, và anh ấy không sợ phải xử sự như những kẻ côn đồ khi bảo vệ ngôi sao của mình. Kim Jin Woo cũng từng có một cuộc tán tỉnh ngắn ngủi với Jin Tae Ri trong quá khứ.

Lee Euiwoong.

Cuối cùng, Kwak Dong Yeon sẽ đóng vai Jason, một bác sĩ tâm thần học, cũng là bạn cùng lớp của Ji Su Ho. Là người bạn tâm thần và bác sĩ cá nhân của diễn viên, Jason vẫn ở bên cạnh Su Ho và liên tục thúc giục anh nói về những vấn đề của anh.
 
Radio Romance dự kiến bắt đầu phát sóng vào tháng 1 năm 2018, sau khi kết thúc bộ phim Jugglers.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất