Phim Ảnh

'Radio Romance': Chuyện tình bị đem lên mặt báo, Doo Joon quyết tâm công khai với Kim So Hyun

Amy
Chia sẻ

Trong tập 12 của "Radio Romance" vừa phát sóng vừa qua thì mối quan hệ yêu đương của Ji Soo Ho và Song Geu Rim cuối cùng cũng bị báo chí phát giác!

Tiếp nối câu chuyện tập hôm trước, khi mà Song Geu RimJi Soo Ho đang định rời đi cùng nhau thì Lee Kang đã bước ra ngăn lại. Anh cùng Song Geu Rim đã có một cuộc nói chuyện riêng với nhau trong khi Ji Soo Ho thì chờ đợi ở trong xe.

Thực ra Lee Kang đã thích Song Geu Rim từ rất lâu rồi. Chứng kiến những cung bậc vui buồn trên con đường trở thành biên kịch của cô, chẳng biết bao giờ anh đã đem lòng yêu thích cô. Thế nhưng vì nhiều chuyện mà hai người phải rời xa nhau đến khi quay về Lee Kang chưa kịp bộc bạch tình cảm của mình cho Song Geu Rim thì ở giữa đường lại nhảy ra một Ji Soo Ho. Có vẻ như sau khi trực tiếp nghe chính miệng Song Geu Rim nói thích người khác nên Lee Kang cảm thấy bản thân cũng nên đường đường chính nói rõ tình cảm với cô một lần xem sao. Tất nhiên là Song Geu Rim hết sức ngỡ ngàng khi nghe vị đạo diễn mà cô quen biết lâu nay tỏ tình với mình. Làm việc với nhau đã lâu nên cô cảm thấy không biết phải đối diện với Lee Kang như thế nào. Cô đã từ chối đi cùng Ji Soo Ho hôm đó và suy nghĩ suốt trên đường về nhà về mối quan hệ khó xử của cả ba.

Nhìn tâm trạng của Song Geu Rim, Ji Soo Ho cũng lờ mờ đoán ra được Lee Kang đã nói gì với cô. Anh liền đi tìm gặp Lee Kang để chất vấn và được chính miệng anh ta khẳng định:” Tôi nói tôi thích cô ấy. Dù sao tôi cũng đã nói điều đó với anh rồi thì tiếc gì mà tôi không đi nói cho chính chủ nghe chứ!”.

Ngày hôm sau Lee Kang khi đi ngang đã vô tình nghe được chuyện Song Geu Rim và Ji Soo Ho vào khách sạn cùng nhau từ miệng Ra Ra Hee. Hết sức tức giận anh đã chạy ngay về gặp Song Geu Rim để chất vấn: “Cô đã làm gì thời gian qua vậy? Tại sao lúc nào tôi cũng phải nghe người khác đi nói xấu cô khắp nơi như thế? Thực sự tôi rất ghét chuyện người ta đưa chuyện và đánh giá cô linh tinh lắm đó biết không?”.

Mặt khác vì để được tiếp tục tham gia chương trình radio Ji Soo Ho đã phải chấp nhận điều kiện đóng phim cùng với Jin Tae Ri. Tất nhiên là Jin Tae Ri rất vui sướng khi được quay lại với vai diễn chính nhưng dù cho diễn chung với cô ta đi chăng nữa thì trước mặt Ji Soo Ho vẫn tiếp tục duy trì vẻ mặt không mặn mà gì.

Sau cuộc nói chuyện tâm sự với mẹ thì có vẻ Song Geu Rim đã cảm thấy chắc chắn về tình cảm của mình. Cô đã hẹn gặp Lee Kang để nói rõ mọi thứ. Dù rằng cô rất biết ơn anh đã luôn ở bên cô những lúc khó khăn nhất nhưng trái tim cô đã trót dành cho người khác nên cô cũng không thể làm gì hơn là từ chối tình cảm của anh.

Trở về nhà từ cuộc hẹn với Lee Kang thì Song Geu Rim đã nhận được cuộc điện thoại của Ji Soo Ho nên đã đến nhà của anh. Dù nghe từ chính miệng Song Geu Rim rằng cô đã từ chối tình cảm của Lee Kang nhưng Ji Soo Ho vẫn hết sức trẻ con ra vẻ ghen tuông với cô. Nhìn thấy bộ dạng này của anh Song Geu Rim không nén nổi mà phải bật cười nhưng cô cũng cảm thấy ấm áp vì nghe anh bộc bạch rằng chỉ khi ở cạnh cô thì anh mới có thể thoải mái giận hờn mà không phải giả vờ như khi đứng trước người khác. Buổi phát sóng tiếp theo đã được diễn ra nhưng lần này mọi việc đã không được suôn sẻ như các lần trước. Một người say nào đó đã gọi điện đến và đòi chia sẻ tâm sự với Ji Soo Ho. Nhưng bản thân là một người cũng mang nhiều nỗi đau nên Ji Soo Ho đã không biết cách an ủi người đàn ông đang trong cơn không tỉnh táo đó. Kết quả là ông ta đã làm ầm lên và cúp bỏ cuộc gọi. Chứng kiến việc này Lee Kang đã đề nghị Ji Soo Ho hãy biết cách điều hòa cảm xúc và an ủi thính giả hơn nhưng anh lại vô tình làm cho Ji Soo Ho cảm thấy bị tổn thương. Sau đó Song Geu Rim đã phải đi theo và an ủi cho Ji Soo Ho.

Cuộc tình ngọt ngào của hai người trẻ cuối cùng cũng không được kéo dài trong bí mật lâu. Vì ngay sau đó hình ảnh hai người hôn nhau ở trường học ngày nào đã bị lan tràn trên khắp mặt báo. Song Geu Rim ngay lập tức bị đám ký giả làm phiền và không còn cách nào hơn là phái ở yên trong nhà và khóa máy điện thoại.

Nhưng mọi việc không chỉ đơn giản chỉ là như vậy, fan của Ji Soo Ho còn đến tận đài truyền hình để biểu tình khiến cho Song Geu Rim hết sức khó xử. Đồng nghiệp thì thào bán tán chuyện tình cảm của cô. Sau khi gặp được nhau Ji Soo Ho đã an ủi và hứa sẽ giải quyết chuyện này cho cô.

Và trong buối phát sóng tiếp theo Ji Soo Ho đã quyết định nắm tay Song Geu Rim hiên ngang bước qua hàng ngũ fan để đến đài truyền hình. Liệu rằng quyết định dũng cảm này của anh có phải là một bước đi đúng đắn? Chuyện tình này rồi sẽ đi về đâu? Xin mới quý khản giả đón xem những tập tiếp theo của Radio Romance trên kênh KBS2.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất