Phim Ảnh

'Radio Romance': 10 khoảnh khắc giúp chúng ta nhìn rõ 'bộ mặt thật' của top star Doo Joon

Nga Cao
Chia sẻ

Trong "Radio Romance", nhân vật top star Ji Soo Ho của Yoon Doo Joon luôn biết cách thu hút người xem dõi theo qua từng tập. Khán giả háo hức trông chờ liệu rằng tình yêu với cô biên kịch yêu đời Song Geu Rim (Kim So Hyun) sẽ tháo bỏ lớp mặt nạ “trong héo ngoài tươi” của anh chàng như thế nào!

Take 1: Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon) trước tâm sự của một người vô gia cư qua đài phát thanh đã bày tỏ: “Nghe những điều như thế cũng làm tổn thương cảm xúc của tôi” 

Ji Soo Ho và Lee Gang (Yoon Park) đã có cuộc thảo luận về người đàn ông vô gia cư gọi vào đài phát thanh để trò chuyện cùng Ji Soo Ho. Người này nói rằng vì anh ta là con người nên cũng biết thế nào là đau. Câu chuyện của người vô gia cư đã khiến Soo Ho bộc lộ cảm xúc của mình thay vì mãi giữ kín chúng. Dường như Ji Soo Ho vốn xây dựng dáng vẻ lạnh lùng nay đã trở nên cởi mở hơn nhiều. Anh vô cùng nhạy cảm với những cảnh ngộ kém may mắn mà không hề có thái độ khinh thường hay thương hại.

Take 2: Khi Ji Soo Ho kiên quyết nói với bố mình: “Con không muốn sống như Ji Soo Ho nữa”

Trong cảnh đặc biệt này, Ji Soo Ho lần đầu tiên đối đầu với bố mình. Ji Soo Ho nói với bố rằng anh không còn muốn hành động giống như mình có một gia đình hạnh phúc cho thế giới thấy nữa. Anh không hạnh phúc và không quan tâm đến danh vọng và tài sản như những thành viên khác trong gia đình mình. Đó là một khoảnh khắc thật sự xúc động tuyệt vời. Và cũng là màn “tự vả” hoàn hảo cho những ai từng ghét bỏ Soo Ho vì cho rằng anh chàng chỉ là gã top star xuất thân từ chaebol ngạo mạn, ỷ thế!

Take 3: Khi Ji Soo Ho công khai tình yêu với Song Geu Rim trước mặt fan cuồng của mình: “Ngẩng đầu lên. Chúng ta hãy cùng đi”

Song Geu Rim (Kim So Hyun) sắp phải đối mặt với đám fan cuồng của Ji Soo Ho bên ngoài đài phát thanh. Rõ ràng họ ghê tởm và ghét Geu Rim khi cô hẹn hò với Ji Soo Ho. Trong cảnh phim này, Geu Rim cũng đã dũng cảm và đối mặt với fan cuồng thay vì trốn tránh. Còn Ji Soo Ho thì như chàng hiệp sĩ trong bộ áo giáp và nắm lấy tay Geu Rim. Đó là một khoảnh khắc Geu Rim biết rằng Ji Soo Ho sẵn sàng ở bên cô và chịu trách nhiệm về mối quan hệ của họ. Mọi thứ có vẻ giống như một giấc mơ trở thành sự thật khi mà một diễn viên nổi tiếng đã đánh cược danh tiếng của mình vào một tình yêu trong tư thế đầy kiêu hãnh (nhưng không xốc nổi).

Take 4: Ji Soo Ho thể hiện sự nghiêm túc tuyệt đối trong tình yêu với Geu Rim: “Đây là lần đầu tiên tôi như thế này trong cuộc đời mình, vì vậy tôi sẽ bảo vệ em dù xảy ra bất cứ vấn đề gì. Chỉ cần tin tưởng tôi, nắm lấy tay tôi, và đi cùng tôi”. 

Ngay sau khi Ji Soo Ho đối mặt với đám đông fans cuồng giận dữ, anh trấn an Geu Rim rằng anh sẽ không từ bỏ cô và anh sẽ tiếp tục bảo vệ cô. Đó là một cử chỉ mạnh mẽ và đầy can đảm của Ji Soo Ho, nó đã thể hiện được sự nghiêm túc cũng như chân thành trong tình yêu với Geu Rim.

Take 5: Khi Geu Rim hiểu được lý do tại sao Ji Soo Ho  là một diễn viên nổi tiếng nhưng lại luôn tỏ ra lạnh lùng, cô đã cho anh một cơ hội thừa nhận về những khó khăn mà anh đã trải qua trong cuộc đời mình.

Cử chỉ đơn giản này làm cho Ji Soo Ho cảm thấy được thấu hiểu và cũng là lúc để anh giải thoát nỗi buồn giam hãm mình trong suốt thời gian dài. Hãy nhìn những giọt nước mắt của Ji Soo Ho, để biết anh không còn “đeo mặt nạ” với Geu Rim nữa. Đó thực sự là khoảnh khắc cảm động và ấm áp xiết bao!

Take 6: Ji Soo Ho ngụy trang đi vào cửa hàng để mua cho mình một chiếc điện thoại di động.

Anh sẵn sàng vượt qua rất nhiều rắc rối chỉ để giữ liên lạc với Geu Rim. Tất nhiên, người đâu tiên Soo Ho gọi điện cũng chính là Geu Rim. Khán giả cảm thấy trong cảnh này, Ji Soo Ho mới thật đáng yêu và tinh tế biết chừng nào!

Take 7: Ji Soo Ho có một bữa ăn ấm áp với 2 mẹ con Song Geu Rim 

Đây là một bước tiến lớn của Ji Soo Ho khi dường như anh đã mở rộng trái tim mình một chút với Geu Rim. Thậm chí Ji Soo Ho còn giúp mẹ Geu Rim và đồng ý ở lại ăn tối với hai mẹ con cô nữa. Ji Soo Ho tuy là top star hàng đầu luôn xuất hiện với dáng vẻ chói sáng đầy xa cách nhưng hóa ra thì anh chàng cũng bình dị, gần gũi như ai.

Take 8: Khi Ji Soo Ho hôn Geu Rim để mong cô nhớ lại quá khứ đẹp đẽ của hai người.

Đó là một cảnh quay liên kết quá khứ và hiện tại của Soo Ho và Geu Rim. Câu “Không khóc không có nghĩa là không buồn” của Geu Rim năm xưa nói với Ji Soo Ho cũng làm cho khán giả cảm thấy top star này là một người rất cô độc và đáng thương. Dù là trước đây hay bây giờ, Ji Soo Ho cũng luôn cần một người vỗ lưng động viên, an ủi mình. Và Ji Soo Ho đã hôn Geu Rim nhằm đánh thức kí ức êm đềm, trong trẻo của hai người.

Take 9: Lại một lần nữa khán giả hiểu được Ji Soo Ho cô đơn ra sao trong cảnh quay này.

Ji Soo Ho có thể nhìn thấy hình bóng của chính mình cũng như cảm nhận được nỗi lòng của mình thông qua một đứa trẻ mồ côi, dù trên danh nghĩa anh là chaebol của một gia đình giàu sụ và hạnh phúc.

Take 10: Những lần Ji Soo Ho phải chống đỡ với những cảm xúc khó khăn của chính mình

Trong 4 tập đầu, Ji Soo Ho xuất hiện dưới dáng vẻ rất khiến người ta muốn… đấm cho một phát bởi cách cư xử rất khó chịu và có gì đó giả tạo. Nhưng thực tế thì Ji Soo Ho lại cần một bác sĩ tâm thần kề sát bên cạnh đồng thời còn phải dùng đến thuốc ngủ mới chống chọi được với những cảm xúc sâu kín của chính mình. Hóa ra dưới lớp vỏ bọc hoàn mỹ không tì vết kia, lại là một tâm hồn chất chứa những bí mật không thể giãi bày và mắc kẹt trong những tổn thương của quá khứ. Ji Soo Ho gần như có những triệu chứng của căn bệnh ám ảnh xã hội, rối loạn nhân cách cũng như trầm cảm.

Radio Romance vẫn đang được phát sóng tối thứ 2,3 hàng tuần lúc 22h (KST) trên KBS2!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất