Phim Ảnh

Ra rạp xem gì tháng 9: 'Ma sơ Valak' dắt tay 'điệp viên Johnny English', phim Việt liệu có bị thất thế?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hãy cùng xem tháng 9 này có những bộ phim nào hấp dẫn ngoài rạp nhé!

Hàng loạt các bộ phim bom tấn được khán giả tin chắc sẽ tạo ra cơn bão phòng vé sắp đổ bộ các rạp chiếu phim vào tháng 9 này. Từ The Nun cho đến Johnny English 3, danh sách phim dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể lựa chọn phim dễ dàng hơn khi ra rạp chiếu phim. Bắt đầu nào!

Nếu Slender Man trong tháng 8 vừa qua khiến bạn quá thất vọng về thể loại kinh dị thì những bộ phim dưới đây chắc chắn sẽ 'bù đắp' những lỗ hổng không đáng có đó. Mở màn cho tháng 9 này chính là The Nun - bộ phim riêng của một trong những con ma đáng sợ nhất màn ảnh rộng trong những năm trở lại đây - 'Ma sơ Valak'.

Ác quỷ ma sơ (The Nun) - Dự kiến khởi chiếu 7/9.

Về nội dung, phim xoay quanh câu chuyện kỳ dị và bí ẩn sau cái chết của một nữ tu trẻ ở tu viện Rumani. Khi đó, một linh mục với quá khứ vô cùng ám ảnh cùng với một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc. Họ đã cùng nhau khám phá ra một sự thật khủng khiếp. Không chỉ gặp nguy hiểm về mạng sống, cả hai còn phải đối mặt với sự đe dọa về đức tin lẫn linh hồn trước một thế lực tàn độc đội lốt một nữ tu ma quỷ.

Đúng một tuần sau khi Ác quỷ ma sơ công chiếu, một bộ kinh dị vô cùng hấp dẫn tiếp theo mang tên Quái thú vô hình cũng chính thức công chiếu. Phần tiếp theo của loạt phim kinh điển này sẽ kể về những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Quái thú vô hình (The Predator 2018) - Dự kiến khởi chiếu 14/9.

Ngoài hai bộ phim bom tấn trên, Ác Quỷ Bóng Đêm (Hide in the Light) và Quái Thai (Malicious) lại là hai nhân tố khá mới mẻ cho dòng phim kinh dị tháng 9 này. Nếu như Quái Thai là câu chuyện khá quen thuộc về một giáo sư đại học trẻ cùng người vợ mang thai đang rất hạnh phúc mong chờ đứa con đầu lòng ra đời nhưng những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra và ám ảnh người vợ khiến cô bị sảy thai thì Ác Quỷ Bóng Đêm lại sở hữu cho mình một cốt truyện khá hấp dẫn về nhóm bạn trẻ liều lĩnh tiến vào một cô nhi viện bỏ hoang để khám phá những lời đồn thổi ma quỷ về nơi đây.

Ác Quỷ Bóng Đêm (Hide in the Light) - Dự kiến khởi chiếu 21/9.

 Quái Thai (Malicious) - Dự kiến khởi chiếu 28/9.

Sau bộ phim tình cảm Và em sẽ đến vô cùng xúc động, tháng 9 này, Hàn Quốc tiếp tục gửi đến khán giả bộ phim tình cảm với tên gọi Ngày em đẹp nhất (On Your Wedding Day). Bộ phim là câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng Woo-yeon si tình và cô gái Seung-hee tin vào định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ. Nhưng liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Ngày em đẹp nhất (On Your Wedding Day) - Dự kiến khởi chiếu 7/9.

Ra mắt cùng ngày, bộ phim tình cảm hài hước - Tình Yêu hay Tiền Tỉ (APPWAR) chắc chắn sẽ là đối thủ khó nhằn của Ngày em đẹp nhất. Bộ phim kể về JuneBom, từ tình yêu trở thành đối thủ. Cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình. Cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra, liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồ.

Tình Yêu hay Tiền Tỉ (APPWAR) - Dự kiến khởi chiếu 7/9.

Sau 7 năm kể từ khi Johnny English Reborn ra mắt vào năm 2011, Mr. Bean - Rowan Atkinson sẽ chính thức tái xuất màn ảnh rộng với phần phim mới nhất của Johnny English Johnny English Strikes Again. Bộ phim sẽ tiếp tục cuộc hành trình ly kỳ của Johnny English - điệp viên hiện đã về hưu và đang đào tạo các điệp viên nhí vừa dí dỏm, vừa đáng yêu. Tuy nhiên, một cuộc tấn công mạng đã xảy ra và làm tiết lộ toàn bộ danh sách các mật vụ đang hoạt động tại Anh. Trớ trêu sao khi người duy nhất chưa bị phát hiện danh tính lại chính là Johnny English - một cựu điệp viên vụng về cũng chính là niềm hi vọng cuối cùng của cả một quốc gia để giải quyết tình trạng báo động này.

Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ - Dự kiến khởi chiếu 28/9.

Sau tháng 8 với khá ít bộ phim hoạt hình hấp dẫn thì những bộ phim này sẽ giúp bạn chọn phim cho gia đình một cách dễ dàng hơn. Mở đầu tháng 9 là một bộ phim hoạt hình 3D vô cùng hấp dẫn - Công Chúa Luyện Rồng (The Princess and the Dragon). Vào sinh nhật thứ 7, công chúa Barbara đã tìm thấy quyển sách thần kỳ và từ đó Barbara bước vào thế giới kỳ diệu. Tại đây, cô công chúa sẽ gặp chú rồng tinh nghịch Draco và những người bạn mới, họ sẽ cùng nhau khám phá thế giới đầy phép màu và chống lại lão yêu tinh xấu bụng đang muốn hủy hoại sự yên bình.

Công Chúa Luyện Rồng (The Princess and the Dragon) - Dự kiến khởi chiếu 7/9.

Bộ phim hoạt hình tiếp theo ra mắt trong tháng này chính là TAD Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas (Tad the Lost Explorer and the Secret of King Midas) vào ngày 14/9. Bộ phim là câu chuyện về việc Tad quyết định đến tham gia triển lãm của Sara - một nhà khảo cổ học trẻ tuổi, tìm thấy 1 trong 3 mảnh vòng cổ của Vua Midas, và chứng minh ông có thể biến mọi thứ mình chạm vào thành vàng. Tuy nhiên, kẻ độc ác đã bắt cóc Sara và ăn trộm mảnh vòng cổ với tham vọng sẽ được kế thừa năng lực và của cải bao la của Vua Midas.

Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas - Dự kiến khởi chiếu 14/9.

Nếu là một fan hâm mộ trung thành của truyện tranh Nhật Bản thì bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Kung Fu Boy - Mì Ramen Đại Chiến (Crayon Shinchan the movie: Bakumori! Kung Fu Boys - Ramen Chaos). Sở hữu câu chuyện đơn giản nhưng dễ thương, bộ phim là kể về cơn cuồng mì Ramen tấn công thành phố Kasukabe, bởi một âm mưu tàn độc Black Panda Ramen. Người dân trong thành phố bị cuồng mì Ramen và trở nên bạo lực không thể kiểm soát. Shinchan và các bạn đến học Kung-fu tại khu phố người Hoa tại Kasukabe với tuyệt chiêu Punipuni. Quyết tâm bảo vệ bình yên cho thành phố Kasukabe, Shin và các bạn đã chăm chỉ tập luyện Kungfu và trải qua nhiều thử thách.

Shin Cậu Bé Bút Chì: Kung Fu Boy - Mì Ramen Đại Chiến - Dự kiến khởi chiếu 21/9.

Đến từ hãng phim nổi tiếng Warner Bros., Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu? (Smallfoot) chính là bộ phim hoạt hình nặng ký nhất trong tháng 9 này. Theo chân anh chàng người tuyết Yeti có tên là Migo, bộ phim kể về cuộc chạm trán bất ngờ giữa người tuyết và một chủng người truyền thuyết mà từ lâu họ vẫn thường gọi là Chân Nhỏ (Smallfoot). Tuy nhiên, trái ngược với sự hào hứng của Migo, người dân bộ tộc lại tỏ ra nghi ngờ bởi họ luôn cho rằng con người không hề tồn tại trên thế giới này.

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu? (Smallfoot) - Dự kiến khởi chiếu 28/9.

Bộ phim Việt đầu tiên ra mắt trong tháng 9 này sẽ khai thác một vấn đề khá hot trong giới trẻ hiện nay - Bao giờ hết ế. Đến từ đạo diễn Nguyễn Thành Vinh và nhà sản xuất Triplo Pictures, bộ phim là câu chuyện về Thiên Kim - một cô gái vừa xinh đẹp tài giỏi lại là đứa con cưng của tập đoàn kinh doanh chuỗi khách sạn đẳng cấp thế nhưng lại vẫn lẻ bóng một mình. Sở dĩ cô vẫn ế tới thời điểm này chính vì lời nguyền sát chồng mà gia đình Kim đã mắc phải suốt 4 thế hệ đến nay. Sau tất cả, hãy chờ xem liệu sẽ có một mạng người nữa phải bỏ vì những toan tính hay chính tình yêu sẽ cứu rỗi và hóa giải lời nguyền truyền kiếp này

Bao giờ hết ế - Dự kiến khởi chiếu 14/09.

Với sự kết hợp giữa một diễn viên trẻ An Nguy và ngôi sao từng tạo ra thành công của Em chưa 18Kiều Minh TuấnChú ơi đừng lấy mẹ con chắc chắn sẽ tạo ra một làn sóng mới cho khán giả. Bộ phim là câu chuyện về Nhện, cậu học sinh tiểu học hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng. Bỗng một ngày, Tiên - mẹ của Nhện - dẫn về một người đàn ông có tên Đông Bắc. Không chỉ có người đàn ông ấy, mà còn kéo theo cả một cô bé điệu đà và mít ướt tên Bảo Ngọc. Hai con người xa lạ ấy đã làm cuộc sống yên ả của Nhện trở nên xáo trộn với rất nhiều điều khó nói.

Chú ơi đừng lấy mẹ con - Dự kiến khởi chiếu 21/09.

Sau vai diễn xuất sắc trong Tháng năm rực rỡ, tháng 9 này, Hoàng Yến Chibi sẽ tiếp tục trở lại với một bộ phim remake từ điện ảnh Hàn Quốc mang tên - Kế hoạch đổi chồng. Tuân theo kịch bản gốc, bộ phim kể về tiếng sét ái tình đã khiến Thu DungTrọng Quân yêu và cưới nhau khi cả hai còn rất trẻ. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi tình cảm của Quân dần phai nhạt sau cuộc hôn nhân 5 năm giữa họ. Quân bắt đầu tìm mọi cách để Dung chủ động nói lời chia tay mình.

Kế hoạch đổi chồng - Dự kiến khởi chiếu 28/9.

Kế hoạch được vạch ra khi Quân gặp Khương (Trương Thanh Long) vốn là tay chơi khét tiếng và đào hoa. Quân sẽ trả Khương một số tiền lớn nếu như anh có thể khiến Dung ngoại tình để mình có cớ ly dị. Liệu anh chồng này có đạt được ý định của mình và kết thúc cuộc hôn nhân trong êm đẹp? Còn Dung sẽ làm gì với kế hoạch đổi chồng hoàn hảo mà Quân dành cho cô?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất