Phim Ảnh

Ra mắt phim mới cùng Hoàng Oanh nhưng Quốc Anh lại dính như sam với Mlee, nghi vấn công khai tình cảm?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thay vì đi cùng nữ chính Hoàng Oanh trong Ước hẹn mùa thu, nam chính Trần Quốc Anh lại dính như sam với bạn gái tin đồn Mlee khiến công chúng nghi ngờ cả hai công khai hẹn hò.

Vào tối ngày 06/05/2019, sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh Ước hẹn mùa thu đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau chiến thắng giòn giã của Tháng năm rực rỡ về doanh thu phòng vé lẫn đánh giá của giới chuyên môn. Bằng chứng là, nữ chính Hoàng Yến Chibi đã nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2018.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Ước hẹn mùa thu là câu chuyện của Duy (Trần Quốc Anh) - một cậu học sinh cuối cấp bất ngờ gặp tai nạn và hôn mê trong 15 năm. Sau khi tỉnh dậy, anh tìm cách chiếm lại tình cảm của Pha Lê (Hoàng Oanh) - cô bạn gái năm xưa, nhưng giờ sắp trở thành vợ người ta. Hành trình ấy được những người bạn, người em của Duy hỗ trợ với bộ ba tinh quái do Hoàng Phi, Duy Khánh và Kay Trần đảm nhận.

Trong buổi họp báo ra mắt, dàn diễn viên chính đã tề tựu đông đủ để mừng thành quả trong nhiều tháng vất vả ngoài phim trường. Đây cũng là phim điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất của Trần Quốc Anh với vai nam chính, sau Trạng Quỳnh công chiếu dịp Tết Nguyên đán 2019. Bên cạnh đó, Hoàng Oanh nỗ lực để thoát khỏi cái bóng của Dung “đại ca” trong Tháng năm rực rỡ cũng như định kiến Á hậu, MC đi đóng phim.

Hoàng Oanh

Trần Quốc Anh.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Trần Quốc Anh không xuất hiện bên Hoàng Oanh trong suốt thời gian thảm đỏ, thay vào đó là đi cùng với người yêu tin đồn Mlee. Phải chăng anh chàng đang muốn công khai chuyện tình cảm của mình?

Trần Quốc Anh và Mlee

Ái chà, liệu rằng Hoàng Oanh có chạnh lòng khi nam chính thì bỏ rơi mình nên chỉ có nam phụ Kay Trần và Jun Vũ đến cạnh mình?

Cùng với Kay Trần

Hai cô nàng Ngựa hoang.

Hoàng Phi

Duy Khánh.

Kay Trần

Nhan Phúc Vinh

Bên cạnh, buổi họp báo còn đón tiếp những người bạn thân thiết của đạo diễn Dũng khùng cũng như các mảnh ghép trong Tháng năm rực rỡ:

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Mỹ Duyên

Nghệ sĩ Kim Xuân

Mỹ Uyên

Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy.

Jun Vũ

Trịnh Thảo và Hoàng Sơn.

Trương Mỹ Nhân

Nghệ sĩ Hữu Châu

Nhạc sĩ Đức Trí

Hakoota Dũng Hà và Ngọc Linh

Kelbin Lei

Mlee

Ngọc Linh

Minh Thảo

Khổng Tú Quỳnh

Phan Ngân

Hai phiên bản của Tháng năm rực rỡ

Ước hẹn mùa thu chính thức ra rạp từ ngày 10/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất