Phim Ảnh

Ra đường nắng nóng làm chi, ở nhà bật điều hòa và xem 10 phim Hàn Quốc này trên Netflix (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Không có gì là bất ngờ khi càng có nhiều khán giả không thể cưỡng lại sức hút của các bộ phim Hàn, từ cốt truyện mới mẻ cho đến dàn diễn viên cực phẩm. Trước sự ảnh hưởng của phim Hàn, Netflix tất nhiên không thể nằm ngoài cuộc. Điểm nhanh một số phim có thể xem trên Netflix nhé!

Giữa thời tiết oi bức từ sáng đến tối như hiện tại thì ở nhà làm bạn với điều hòa và mở Netflix để xem 10 phim truyền hình Hàn Quốc này, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn cả đi chơi ngoài phố đấy.

1. Romance is a bonus book - Phụ lục tình yêu

Romance is a bonus book là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Na Young (kể từ tác phẩm Kế hoạch B đóng cặp cùng Bi Rain năm 2010) và là bộ phim cuối cúng của Lee Jong Suk trước khi lên đường nhập ngũ. Na Young vào vai Kang Dan I, một người mẹ đang vật lộn để trở lại đỉnh cao sự nghiệp sau khi từ bỏ mọi thứ để dành trọn thời gian làm mẹ. Cô đã ứng tuyển làm việc tại một nhà xuất bản, nơi 1 người bạn lâu năm là Cha Eun Ho (Jong Suk) hiện rất thành công với vị trí biên tập.

Bộ phim có sự tham gia của: Lee Jong Suk, Lee Na Young

Tác phẩm kể về những khó khăn của người phụ nữ trên con đường gây dựng sự nghiệp cũng như sự nhen nhóm chậm chạp của mối tình với “anh bạn thân”. Đây cũng là món quà dành tặng cho người hâm mộ trước khi vắng bóng trong vòng 2 năm tới của Lee Jong Suk.

2. Kingdom - Vương triều thây ma

“Kingdom - Vương triều thây ma” có sự tham gia của: Joo Ji Hoon, Bae Doo Na

Kingdom với sự kết hợp giữa các cuộc chiến không hồi kết với một bên là mối đe dọa của bệnh dịch zombie, một bên là sự tranh giành thế lực của vương triều thời phong kiến, tất cả sẽ mang đến cho người xem những đêm mất ngủ. Dựa trên webcomic The Kingdom Of The Gods, khán giả sẽ được theo chân của Thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon - người vào vai thái tử Shin trong bộ phim Hoàng Cung đình đám) khám những bí ẩn đằng sau âm mưu chính trị nhằm ngăn anh kế vị ngôi vương. Trước sức ép của phe đối lập, Thái tử buộc phải chạy trốn ra khỏi hoàng cung và chứng kiến sự phát tán của một căn bệnh kì lạ trên khắp vương quốc. Một căn bệnh đe dọa đến sự tồn tại của thế giới loài người.

Lấy bối cảnh vào thời kỳ Joseon, Kingdom cuốn bạn vào hành trình li kỳ cùng Lee Chang chiến đấu vị sự sống và vương triều.

3. Mr. Sunshine - Quý ngài Ánh Dương

Trailer “Mr. Sunshine - Quý ngài Ánh Dương”

Nếu bạn muốn tìm kiếm một trải nghiệm điện ảnh trong giới hạn của phòng ngủ, Mr. Sunshine chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sự đầu tư trong hiệu ứng hình ảnh của nhà sản xuất đủ để khiến bạn say xưa theo dõi loạt phim này. Ông xã Lee Min Jung vào vai Eugene Choi: không chịu chấp nhận số phận của một nô lệ, anh đã trốn sang Hoa Kỳ. Sau khi trở thành người lính thủy quân lục chiến của quân đội Hoa Kỳ anh trở về nơi quê cha đất tổ với những oán hận dồn nén. Cũng tại đây, tình cảm đã bắt đầu nảy nở khi anh trở lại Joseon và gặp Go Ae Sin (Kim Tae Ri) con gái của một quý tộc với khao khát về một Hàn Quốc tự do.

4. Memories Of The Alhambra - Hồi ức Alhambra

“Hồi ức Alhambra” có sự góp mặt của Hyun Bin, Park Shin Hye, Park Chan Yeol

Sau khi nhận được cuộc gọi liên quan đến trò chơi thực tế phổ biến hiện nay, CEO điển trai Yoo Jin Woo (Hyun Bin) đã có một chuyến đi ngoạn mục đến thành phố Granada ở Tây Ban Nha để gặp gở developer Jung Se Joo (EXO’s Park Chan Yeol). Quả thực, những thứ diễn ra tại Granada là vượt quá sự mong đợi của Jin Woo. Trò chơi đột phá đến mức khiến người phát triển của game đã mất tích một cách bí ẩn. Thay vì gặp Se Joo, anh đã gặp cô em gái là Jung Hee Joo (Park Shin Hye). Một trục trặc phát sinh gây nguy hiểm đến tính mạng của họ, Jin Woo phải cùng với Hee Joo để tìm kiếm tung tích của Se Joo, người duy nhất có thể giúp họ thoát khỏi trò chơi này.

Cảnh báo: bộ sẽ hấp dẫn đến mức bạn không thể nào dứt ra được, vậy nên, hãy chuẩn bị tinh thần mà 'cày cuốc' nhé.

5. The Beauty Inside - Vẻ đẹp tâm hồn

Trailer “The Beauty Inside - Vẻ đẹp tâm hồn”

Là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh cùng tên được công chiếu vào năm 2015, The Beauty Inside là câu chuyện về một ngôi sao mang trong mình bí mật: cứ mỗi tháng, vì bị ảnh hưởng bởi một hội chứng lạ, Han Se Gye (Seo Hyun Jin) sẽ xuất hiện với một nhân dạng mới. Là một diễn viên nổi tiếng nên những rắc rối xung quanh lùm xùm việc cô bất ngờ biến mất là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có điều mà công chúng không hề biết được đó là nữ minh tinh vẫn đang hiện hữu xung quanh trong nhân dạng có thể là một bà cụ, một người nước ngoài hay thậm chí là một đứa trẻ. Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm của Se Gye và Seo Do Jae (Lee Min Ki) chàng trai mắc chứng mù gương mặt, khiến anh khó có thể nhận thức và phân biệt các gương mặt. Bên cạnh hai nhân vật trung tâm, mối quan hệ của cặp đôi phụ là bạn của Se Gye (Ahn Jae Hyun), người muốn trở thành linh mục và em gái Do Jae (Lee Da Hee) cũng sẽ khiến bạn không ngừng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất