Phim Ảnh

'Ra biên rồi, tình yêu đầu' sắp được phát sóng, phim huy động toàn nam thanh nữ tú

Theo Sina
Chia sẻ

Ra biên rồi, tình yêu đầu sẽ được phát sóng vào ngày 30/4, do Trần Tử Do, Trịnh Hợp Huệ Tử, Dương Nghiệp Minh, Tôn Gia Lộ, Lý Cửu Lâm, Vinh Tử Hy đóng vai chính trong phim tình yêu dễ thương mới mẻ.

Ra biên rồi, tình yêu đầu (出线了初恋) kể về Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) vô tình quen biết với Hoa Tây Hề (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng) - cô gái yêu thích vẽ. Hai người họ lúc mới quen biết đã cảm thấy đối phương rất chướng mắt nhưng mối quan hệ của họ nảy nở trong quá trình theo đuổi ước mơ. Hoắc Tử Ngang và Hoa Tây Hề luôn cố vũ, động viên lẫn nhau để đạt được mục đích của mình.

Tôn Tu Kiệt (Dương Nghiệp Minh) là từng là bạn thân nhất của Hoắc Tử Ngang thuở nhỏ, bởi vì sự hiểu lầm mà dẫn đến rạn nứt tình bạn. Hoa Tây Hề luôn muốn hàn gắn mối quan hệ bạn bè giữa 2 người này, liệu 2 bạn nam này có thể bỏ được những khuất mắc bấy lâu nay để tiếp tục tình anh em hay không? Trong thời gian đó đã xảy ra một vài chuyện giữa cô nàng đáng yêu, tinh quái và 2 anh chàng này.

Nữ chính trong Ra biên rồi, tình yêu đầu do Trịnh Hợp Huệ Tử đảm nhiệm là một tiểu hoa mới trong giới giải trí, là nghệ sĩ thuộc công ty Vạn Hợp Thiên Nghi. Trước đây, cô từng đóng trong Vạn vạn nghĩ không tới (万万没想到) với vai diễn khá tinh nghịch, làm cho khán giả ấn tượng và quen mặt nhất là trong Hạ chí chưa đến (夏至未至) trong vai nữ học bá xinh đẹp của trường.

Nam chính do Trần Tử Do đảm nhiệm, anh chàng là một nam diễn viên cao to và điển trai, Trần Tử Do từng tham gia qua chương trình Chiến thắng và trò chơi (胜利的游戏). Trước đây, anh chàng này từng là người mẫu nam, phong cách thời trang luôn thay đổi, 10 phần đẹp trai rạng ngời. Lần này, Trần Tử Do hợp tác với Trịnh Hợp Huệ Tử trong vai mối tình đầu cao to, dễ thương nhất.

Còn 2 người diễn viên mới là Dương Nghiệp Minh và Tôn Gia Lộ, cả hai có vẻ ngoài khá bắt mắt, phim thanh xuân thần tượng thì chắc chắn dàn diễn viên ai nấy đều phải tươi roi rói rồi. Phim Ra biên rồi, tình yêu đầu hứa hẹn sẽ ngọt ngào đến mức lấy được trái tim của nhiều khán giả.

Trailer phim.

Phim chính thức lên sóng vào ngày 30/04/2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất