Phim Ảnh

Quỳnh Kool trở thành 'chị Nguyệt thảo mai' thời 4.0 trong phim 'Nàng dâu order'

Grassie
Chia sẻ

Đến tập 18 bộ phim Nàng dâu order, khán giả mới vỡ lẽ rằng nhân vật Nguyệt Anh của Quỳnh Kool không hề đơn giản như tưởng tượng.

Bộ phim truyền hình Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Kể từ tập 14 bộ phim, khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của nữ diễn viên Quỳnh Kool trong vai Nguyệt Anh, “em gái mưa” từ trên trời rơi xuống của Phong. Giống như nhiều kịch bản quen thuộc khác, “em gái mưa” đi nước ngoài một thời gian và bất ngờ xuất hiện đúng lúc gia đình Hoàng Yến đang “nước sôi lửa bỏng”. Vừa về đến Việt Nam, Nguyệt Anh đã vội vàng đến chào hỏi gia đình Phong.

Đến tập 18 bộ phim Nàng dâu order, khán giả mới vỡ lẽ rằng nhân vật Nguyệt Anh của Quỳnh Kool không hề đơn giản như tưởng tượng.

Tuy nhiên, đến tập 18 bộ phim Nàng dâu order, khán giả mới vỡ lẽ rằng Nguyệt Anh không hề đơn giản như tưởng tượng. Nhân vật của Nguyệt Kool được ví không khác gì chị Nguyệt thảo mai của Phía trước là bầu trời. “Em gái mưa” của Phong không những lấy lòng bà nội như con giáp thứ 13 Vy (Phương Oanh) trước đó, mà còn đối xử khéo léo với cả nàng dâu order Hoàng Yến và chồng, đẩy gia đình Yến vào nhiều phen khốn đốn.

Nguyệt Anh mâu thuẫn với mẹ vì nói dối đi du học.

Trong tập 18, “em gái mưa” của Phong gây bất ngờ khi thực chất không hề đi du học như tưởng tượng, mà chỉ vào Đà Nẵng mở một quán cắt tóc gội đầu trong suốt hai năm qua. Biết được sự thật động trời, mẹ Nguyệt Anh đuổi con gái ra khỏi nhà vì quá thất vọng. Chính vì thế, cô nàng tìm đến gia đình Phong để ở nhờ.

Đến nhà Phong, Nguyệt Anh ngon ngọt lấy lòng bà nội của anh, chuẩn bị tinh tươm bếp núc khiến bà không khỏi so sánh với nàng dâu order Hoàng Yến. Trong khi đó, nhà văn Lam Lam không khỏi khó chịu khi vừa về đến nhà, đã thấy Nguyệt Anh đứng trong căn bếp và nấu xong bữa tối. Không những thế, bà nội còn mỉa mai rằng đợi Hoàng Yến thì không biết đến bao giờ cả nhà mới được ăn cơm.

Không những thế, Nguyệt Anh còn hết lời khen nàng dâu order Hoàng Yến trước mặt bà nội, cho rằng nhờ lấy nhà văn Lam Lam nên anh trai đã thay đổi tính cách, biết cách an ủi em gái. Thế nhưng, những lời khen đó không giúp nữ chính ghi điểm trong mắt bà nội mà ngược lại, còn khiến bà nội chồng thêm phần khó chịu với nàng dâu order.

“Em gái mưa” của Phong còn làm náo loạn gia đình Yến bằng cách bày nhiều kế sách cho bà nội để giúp Hoàng Yến đậu thai. Những câu nói khéo léo của cô nàng như “Chị Yến chắc phải tu mấy kiếp mới sướng thế này bà nhỉ”, “Bà mất bao nhiêu công đấy, chị uống đi cho bà vui” như đổ thêm dầu vào lửa cho mối quan hệ bà chồng - cháu dâu không mấy tốt đẹp này.

Nguyệt Anh lộ rõ bộ mặt không hề đơn giản.

Vợ chồng Phong - Hoàng Yến cũng gặp tình huống dở khóc dở cười khi “em gái mưa” chuẩn bị bữa ăn tối bằng chuối và trứng cho cặp đôi, khiến đôi vợ chồng trẻ không chịu được vì đói vào nửa đêm. Thế nhưng, khi order đồ ăn về, cả hai lại lén lút do sợ bà nội phát hiện. Bởi giấu đồ ăn không cho bà biết, Phong và Hoàng Yến ném tạm vào góc vườn và cuối cùng… làm tanh bành hết đồ ăn đêm.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên không được lòng khán giả Việt Nam qua những vai diễn trong Quỳnh búp bê, Mẹ ơi bố đâu rồi… vì tính cách nhân vật cũng như khả năng diễn xuất không tiết chế, thiếu chân thật. Ở Nàng dâu order, người đẹp sinh năm 1995 lại một lần nữa vào vai phản diện có khả năng đe dọa cuộc sống hôn nhân của Hoàng Yến. Điều này khiến người xem càng thêm trông đợi về cách trị “em gái mưa” của nhà văn Lam Lam.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất