Phim Ảnh

Quỳnh Kool bất ngờ xuất hiện và trở thành 'em gái mưa' của chồng Lan Phương trong 'Nàng dâu order'

Grassie
Chia sẻ

Trong tập 14 "Nàng dâu order", Quỳnh Kool bất ngờ xuất hiện và trở thành "em gái mưa" của chồng Lan Phương.

Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Tập 24 của bộ phim Nàng dâu order vẫn tiếp tục với những mâu thuẫn giữa nàng dâu và bà chồng khi sống tại nhà chồng. Cụ thể, cô Nga hàng xóm muốn tiếp cận ông Phú, bố chồng của Yến nên đã ngỏ lời muốn sang nhà Phong giúp việc. Tưởng hàng xóm có nhã ý giúp đỡ, Yến đồng ý để cô sang phụ việc. Tuy nhiên cũng vì thế, nhà văn Lam Lam làm bà nội chồng nổi trận lôi đình vì “cầm đèn chạy trước ô tô”, đưa cô Nga sang làm giúp việc mà không hỏi ý kiến bà.

Bà nội Phong soi từng hạt bụi khi có người giúp việc ở nhà.

Sau những vấn đề như con giáp thứ 13, sự nổi tiếng làm ảnh hưởng nhà chồng và chuyện thuê giúp việc, mâu thuẫn gia đình một lần nữa bị đẩy lên đến đỉnh điểm vì bà nội Phong cho rằng Hoàng Yến không tôn trọng bà và muốn qua mặt bà chồng.

Tuy nhiên, đó không phải biến cố duy nhất của gia đình Hoàng Yến ở tập 14 Nàng dâu order. Khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của nữ diễn viên Quỳnh Kool trong vai Nguyệt Ánh, “em gái mưa” từ trên trời rơi xuống của Phong. Giống như nhiều kịch bản quen thuộc khác, “em gái mưa” đi nước ngoài một thời gian và bất ngờ xuất hiện đúng lúc gia đình Hoàng Yến đang “nước sôi lửa bỏng”. Vừa về đến Việt Nam, Nguyệt Ánh đã vội vàng đến chào hỏi gia đình Phong.

Nàng dâu order không khỏi chạnh lòng khi nhìn cả nhà chào đón “em gái mưa” Nguyệt Ánh.

Không những thế, “em gái mưa” xinh xắn, lanh lợi Nguyệt Ánh còn rất được lòng bà nội khó tính. Sự xuất hiện của Nguyệt Ánh khiến bà nội Phong mừng ra mặt, thậm chí còn hẹn nhau đi ăn bánh trôi tàu quán quen ngay khi vừa gặp lại “em gái mưa”. Bà nói kể từ khi cô nàng đi nước ngoài, bà không còn ai để rủ đi ăn nữa, điều này khiến nàng dâu order không khỏi chạnh lòng.

Không riêng gì bà nội, Phong cũng tỏ ra vô cùng vui mừng khi gặp lại “em gái mưa”, thậm chí cả hai vô tư đụng chạm thân mật vượt ngưỡng bình thường khiến người xem không khỏi “gai mắt”. Như vậy, sau những tai họa do người yêu cũ của chồng gây ra, nhà văn Lam Lam tiếp tục đối mặt với tình địch không kém phần nguy hiểm là Nguyệt Ánh.

Sự xuất hiện của nữ diễn viên Quỳnh Kool khiến khán giả ngỡ ngàng.

Không những thế, theo nhiều ý kiến, trong cuộc chiến với Vy (Phương Oanh), Hoàng Yến được lợi thế vì có sự ủng hộ, thấu hiểu của chồng. Phong cũng tỏ ra biết rõ tính cách của người yêu cũ. Tuy nhiên, “em gái mưa” Nguyệt Ánh dù có thể mang đến nhiều nguy hiểm nhưng điều quan trọng nhất, cô nàng được lòng cả bà nội chồng lẫn bản thân Phong.

Phong tỏ ra thân mật với “em gái mưa”.

Cuộc sống của vợ chồng Yến sẽ còn nhiều xáo trộn trong tương lai.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên không được lòng khán giả Việt Nam qua những vai diễn trong Quỳnh búp bê, Mẹ ơi bố đâu rồi… vì tính cách nhân vật cũng như khả năng diễn xuất không chân thật, tiết chế. Ở Nàng dâu order, người đẹp sinh năm 1995 lại một lần nữa vào vai phản diện có khả năng đe dọa cuộc sống hôn nhân của Hoàng Yến. Điều này khiến người xem càng thêm trông đợi về cách trị “em gái mưa” của nhà văn Lam Lam.

Tập tiếp theo Nàng dâu order sẽ lên sóng vào thứ Hai, ngày 27/05/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất