Phim Ảnh

Quỳnh Dao xác nhận 'Hoàn Châu Cách Cách' sẽ được remake, netizen đồng loạt than trời

Nhã Hân
Chia sẻ

Mới đây, ngày 17/9 Quỳnh Dao tuyên bố cùng một đơn vị triển khai hợp tác, phục chế "Hoàn Châu Cách Cách". 

Hà Tú Quỳnh, con dâu Quỳnh Dao lên tiếng: “Chúng ta đều biết, Hoàn Châu Cách Cách là phiên bản vô cùng kinh điển, mang đến cho nhiều thế hệ kí ức thanh xuân đẹp đẽ. Chúng tôi cũng tin là kinh điển thì không thể nào làm lại nguyên vẹn như xưa được…” Nhưng Quỳnh Dao vẫn hi vọng dùng thủ pháp thích hợp để làm lại, giúp cho người trẻ tuổi yêu mến câu chuyện này.


Hoàn Châu Cách Cách đã được quay vào năm 1998, trở thành một bộ phim kinh điển đi vào lòng người mỗi dịp hè về không thua kém gì Tây Du Ký, cũng trở thành một phần kí ức của những năm tháng thanh xuân các bạn 8x, 9x. Hơn thế nữa, bộ phim này cũng đã đưa tên tuổi của 3 nàng “Kim Toả” Phạm Băng Băng, “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và “Hạ Tử Vi” Lâm Tâm Như lên hàng sao hạng A trong làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Trước đây vào năm 2011, Hoàn Châu Cách Cách cũng từng được remake. Tuy nhiên đã không nhận được nhiều sự phản hồi tích cực và gây tiếng vang như bản cũ.

Nay Hoàn Châu Cách Cách một lần nữa được remake, những tưởng netizen sẽ hào hứng đón chờ, thế nhưng ai nấy cũng đều than trời vì cứ mãi remake kinh điển.

Một số bình luận trên weibo:

⁃ Buông tha cho Hoàn Châu Cách Cách đi, bản remake mấy năm trước tôi còn không coi nổi nữa nói chi bản này.
⁃ Đừng làm lại nữa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!
⁃ Bất kể bộ nào làm lại, thì vẫn là không hay. Ý kiến cá nhân, đừng ném đá.
⁃ Lần đầu remake tôi đã không coi nổi, giờ vẫn remake tiếp sao? Có ý nghĩa không?
⁃ Kinh điển chính là kinh điển.
⁃ Biên kịch nước nhà hiện nay đều chuyển nghề hết rồi sao? Không chuyển thể thì remake…
⁃ Đang thiếu tiền lắm hay sao?…

Thế nhưng lại có một cư dân mạng cho rằng “Trương Tuyết Nghênh đóng Kim Toả, Dương Tử diễn Tiểu Yến Tử, Lý Thấm diễn Tử Vi, Trương Hàn diễn Nhĩ Khang, La Tấn diễn Tiêu Kiếm, Hứa Khải diễn Ngũ Aka, Nhiếp Viễn diễn Càn Long, Tầm Lam diễn Hoàng hậu, Trương Quân Ninh diễn Lệnh phi, Địch Lệ Nhiệt Ba diễn Hương phi,...”


Dù thế nào, Hoàn Châu Cách Cách khi được remake vẫn không thể bằng kinh điển của 20 năm về trước. Nhưng vẫn hi vọng nhà sản xuất có tâm và có tầm, chọn những diễn viên phù hợp vai diễn; dù không gây được tiếng vang lớn nhưng ít nhất đem đến thiện cảm cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Hân

Tin mới nhất