Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tiếp tục tràn ngập cảnh bạo hành, đánh đập gái làng chơi trên màn ảnh

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuộc sống nơi "động quỷ" chẳng dễ dàng, Quỳnh (Phương Oanh) không những phải chịu sự dạy dỗ nghiêm khắc giữa nơi "buôn thịt bán người" mà còn bị "xử đẹp" bởi mánh khóe từ chính người "chị em" lão luyện trong nghề.

Tròn 1 tuần lên sóng, tập 2 Quỳnh búp bê tiếp tục mở ra trước mắt người xem khung cảnh ăn chơi thác loạn chốn phù hoa, trái ngược hoàn toàn với khu nhà cấp 4 rách nát, nơi giam giữ các cô gái trẻ trước khi chính thức bị ép “vào đời”.

Sau trận đánh thừa sống thiếu chết vì muốn thoát khỏi Thiên Thai, Quỳnh tiếp tục bị đưa đi tập tiếp khách.

Sau khi trốn thoát bất thành ở tập 1, Quỳnh (Phương Oanh) vẫn chưa từ bỏ ý định tìm cách thoát khỏi khu “đào tạo” lính mới. Trong khi đó, lão Cấn - chủ khu tổ hợp ăn chơi, dịch vụ Thiên Thai đã bắt đầu mất kiên nhẫn với món hàng béo bở này. Lão gây sức ép cho Lan (Thanh Hương) đưa Quỳnh tới gặp khách V.I.P để “check hàng” trước khi chuẩn bị đón tiếp một vị khách đặc biệt quan trọng khác.

Lần đầu bước vào thế giới thác loạn của Thiên Thai, Quỳnh không khỏi cảm thấy hoang mang, sợ hãi. Một thế giới đen tối của những sự thật trần trụi, cảnh “mua thịt, bán người” hiện ra, gây shock không chỉ với nhân vật trong phim mà còn đối với cả khán giả theo dõi truyền hình. Tiếng lóng, những hành động, cử chỉ nhạy cảm được phô bày hết sức chân thực, tạo cho người xem cảm giác như đang rơi vào “động quỷ”, nơi dễ dàng để lạc mất phần “người”.

Không chỉ phải đối phó với một con “sói già” sành sỏi ngay lần đầu tiếp khách, Quỳnh búp bê còn không may đụng trúng My (Thu Quỳnh) - kỹ nữ số 1 của Thiên Thai hiện tại. Lúc này, cô được My bày cho cách tỏ thái độ chống đối để khách ghét, bởi “khách không cần mình thì chủ cũng không cần mình nữa” nên Quỳnh có thể dễ dàng thoát khỏi nơi đây. Thế nhưng, cô không hề biết rằng đó chỉ là cái bẫy do My lập nên để chơi xấu Quỳnh và Lan trước mặt ông chủ cùng khách V.I.P.

Quỳnh bị My lừa chọc giận khách hàng V.I.P.

Ngu ngốc rơi vào cạm bẫy, Quỳnh cắn khách rồi bị bắt giữ, biệt giam trong một căn phòng kín. Tại đây, cô một lần nữa chịu sự đánh đập, tra tấn nghiêm khắc, dã man từ những cảnh vệ giam giữ bên ngoài. Trong phim, nhân vật này có cảnh bị đè nặng, tát liên hồi vào mặt hay đánh đập ở nhiều nơi trên cơ thể, trói cứng tay chân suốt nhiều giờ liền khiến người xem vô cùng khiếp sợ.

Cảnh bạo lực, đánh đập gây khiếp sợ đối với gái làng chơi.

Giống như đã công bố từ trước, Quỳnh búp bê không lựa chọn khai thác phim một cách nhẹ nhàng mà quyết định đi sâu vào sự việc, để người xem được tận mắt chứng kiến cuộc sống đau khổ, bi kịch của người phụ nữ không may lạc vào thế giới của gái làng chơi. Thế nên, việc nhân vật hi sinh thân mình, bầm tím để diễn được cảnh quay nhạy cảm, bạo hành tạo nên tính xác thực mạnh mẽ và không kém phần táo bạo cho tác phẩm.

Chỉ mới tập phim thứ 2, Quỳnh đã suýt bị cưỡng hiếp.

Sau khi chịu trận đòn nhừ tử, Quỳnh gặp lại Lan và biết rằng tất cả chỉ là cái bẫy do My tạo ra. Nhận được bài học đắt giá và đau đớn, Quỳnh một lần nữa phải thừa nhận việc bản thân không thể dễ dàng thoát khỏi Thiên Thai. Vài ngày sau, cô lại phải tiếp tục ra ngoài tập rót rượu, lấy lòng khách làng chơi.

Có vẻ như sau 2 tập đầu tiên, số phận các nhân vật trong Quỳnh búp bê ngày càng tăm tối. Liệu rằng Quỳnh có chấp nhận sự tha hóa và sống an phận giữa chốn “động quỷ” hay vẫn quyết tâm tìm mọi cách để chạy trốn? Với sự giúp đỡ của Lan, cô có thoát khỏi các mánh khóe của My để an ổn vượt qua mọi chuyện? Cuộc sống trong Thiên Thai còn những điều đáng sợ, kinh khủng gì đang chờ đón cô ở phía trước?

Cùng theo dõi tập tiếp theo của bộ phim phát sóng khung giờ vàng tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh truyền hình VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất