Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập cuối: Kịch tính từ tập 1 - 27, đến tập 28 giải quyết chóng vánh để có happy ending?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau 28 tập, bộ phim "Quỳnh búp bê" cũng đã kết thúc. Tuy nhiên, người xem càng háo hức và mong chờ tập cuối đến đâu thì cuối cùng lại bị hụt hẫng và khó hiểu bấy nhiêu. Cái kết của bộ phim không chỉ nhanh, dồn dập mà còn nhiều điểm vô lý khiến người xem nghi ngờ rằng bộ phim sẽ có phần tiếp theo.

Trước giờ phát sóng, có không ít người hâm mộ vô cùng phấn khích, mong chờ tập cuối của bộ phim Quỳnh búp bê và hy vọng bộ phim sẽ kết thúc có hậu. Tuy nhiên, sau khi phát sóng, chắc hẳn bất kỳ ai cũng cảm thấy hụt hẫng khi Quỳnh búp bê kết thúc quá nhanh, thậm chí còn có nhiều điểm rất vô lý.

Trước hết phải là chi tiết bố dượng của Quỳnh bị xe ô tô đâm một cái rồi lăn ra sống chết không rõ, thậm chí cũng chẳng có lấy một cảnh quay đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, đa phần những kiểu kết mở như vậy thì 90% khán giả sẽ nghĩ rằng bố dượng của Quỳnh đã bị ô tô đâm chết. Nếu như bố dượng của Quỳnh bị ô tô đâm chết thì quả thực đây là một cái chết lãng xẹt nhất từ trước tới giờ.

Cha dượng của Quỳnh bị ô tô đâm, đa phần khán giả đều nghĩ rằng ông đã chết

Tiếp theo là chi tiết khỏi bệnh thần kỳ của Lan (Thanh Hương đóng) chỉ với vài viên thuốc. Nếu bạn là một người am hiểu về lĩnh vực y tế thì chắc chắn khả năng khỏi điên của Lan thấp hơn 10%. Bỗng dưng một ngày, Lan gọi điện cho Quỳnh (Phương Oanh đóng) nói chị khỏi điên rồi khiến người xem cảm thấy vô lý hơn bao giờ hết. Nhiều khán giả còn bông đùa hỏi Lan đã dùng thuốc gì mà khỏi điên nhanh đến vậy? Phát minh về y tế của đoàn làm phim quả thực vươn tầm quốc gia.

Bỗng dưng một ngày Lan khỏi điên, gọi điện khoe với Quỳnh

Chưa kể đến chi tiết My sói ở đâu bỗng dưng bị công an bắt, tất cả khán giả chỉ biết My sói (Thu Quỳnh đóng) bị bắt và còn có cả video thông qua tin nhắn của Đào (Quỳnh Kool đóng) gửi cho Quỳnh. Thế nhưng, ai là người tố cáo My sói, tại sao cô lại bị bắt và chẳng lẽ bị bắt mà My sói lại không hành động gì? Tất cả đều không được hé lộ khiến người xem cảm thấy tức tối.

My sói bị bắt do tàng trữ ma túy, câu chuyện được Đào khoe với Quỳnh

Trong một diễn biến khác, Vũ mặt sắt (Minh Tiệp đóng) đã trả lại con trai của Quỳnh cho cô một cách dễ dàng trong khi 27 tập trước đó vẫn một mực khăng khăng, thậm chí dùng mọi biện pháp để Quỳnh không thể lại gần con trai. Sự thay đổi nhanh như chớp của Vũ khiến người xem cảm thấy bất ổn.

Sau chừng ấy thời gian ngăn cấm, Vũ bất ngờ trả con cho Quỳnh, thật vô lý!

Cùng với sự xuất hiện như một người hùng của nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng), người xem càng cảm thấy chán ngán với cái kết không đầu không đuôi này của bộ phim Quỳnh búp bê. Có thể nói, càng mong đợi bao nhiêu thì cuối cùng khán giả lại càng cảm thấy thất vọng bấy nhiêu.

Cuối phim, nhiều khán hgiar trêu đùa nhân vật Cảnh xuất hiện như một siêu anh hùng quảng cáo dầu nhớt xe máy

Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận Quỳnh búp bê cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong thời gian vừa qua. Bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả Việt Nam. Kết thúc bộ phim, phần ngoại truyện sẽ được ra mắt. Nếu bạn là một fan của bộ phim này thì hãy cùng SAOStar chờ đón phần ngoại truyện Quỳnh búp bê được ra mắt vào lúc 23:00 ngày 21/11 trên VTV Giải trí! nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất