Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 28 khiến khán giả 'shock toàn tập' khi cho nhân vật này xuất hiện, hứa hẹn sẽ có phần tiếp theo?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Tập cuối của phim truyền hình "Quỳnh búp bê" đầy ắp những điều bất ngờ khiến người xem phim vừa hồi hộp, vừa phấn khích.

Vào tối ngày 20/11/2018, tập 28 của phim truyền hình Việt Nam Quỳnh búp bê đã chính thức lên sóng. Là tập cuối của bộ phim được khán giả quan tâm nhất thời điểm hiện nay trên sóng truyền hình, tập 28 thu hút hơn 100,000 người xem trực tuyến trên website chính thức của VTV, rating phát sóng truyền hình rất có thể sẽ đạt đến con số kỷ lục đối với Quỳnh búp bê từ trước đến nay.

Khác hẳn với hàng loạt thông tin dự đoán của khán giả cũng như những hé lộ của ekip diễn viên, kết thúc của Quỳnh búp bê bất ngờ… có hậu. Giống như truyền thống phim ảnh từ trước đến nay, người hiền sẽ gặp lành, kẻ ác sẽ gặp quả báo. Sau tất cả, tưởng chừng chết dưới lưỡi dao oan nghiệt kia, Quỳnh lại được cứu sống nhờ các y bác sĩ và sự giúp đỡ của Thịnh (Hải Anh) và Vũ (Minh Tiệp). Cô và con trai về một làng chài nhỏ sinh sống.

Điều đáng lưu ý chính là ở cảnh cuối cùng của tập 28, một nhân vật “áo đen” đã phóng xe trên đường núi với chiếc mũ bảo hiểm bao trùm lấy khuôn mặt. Khán giả nín thở chờ đợi hắn lộ diện và vô cùng bất ngờ với danh tính khi tháo chiếc mũ ra: Cảnh “soái ca”.

Không một câu thoại… Ánh mắt của Cảnh sắc lẹm, xoáy sâu vào người xem. Ngay sau đó, tập phim cũng kết thúc với dòng chữ “Hết phần 1”, khiến khán giả càng thêm phần tò mò. Trước đó, ekip làm phim đã tiết lộ sự trở lại của Cảnh “soái ca” (Doãn Quốc Đam) đóng trong phần phim ngoại truyện. Tuy nhiên, không ngờ rằng anh lại chính thức lộ diện ở tập cuối phần phim chính thức của Quỳnh búp bê, đồng thời gợi mở phần phim tiếp theo của bộ phim truyền hình ăn khách này.

Liệu rằng Quỳnh búp bê có tiếp tục hay không, khi mà mọi chuyện đã được quyết êm đẹp và có hậu? Cuộc sống của hai mẹ con Quỳnh đang rất hạnh phúc, phải chăng biên kịch lại sắp mang sóng gió đến ngôi nhà nhỏ ven biển của họ? Hãy cùng SAOstar chờ đợi những thông tin từ ekip phim Quỳnh búp bê, cũng như chào đón bộ phim truyền hình Chạy trốn thanh xuân sẽ trình chiếu vào khung giờ 21h50′ trên VTV3 ngày thứ Hai, Ba hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất