Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 27: Quỳnh gặp lại cha dượng biến thái, chuyện gì sẽ xảy ra?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Vừa mới kết thúc tập 26 bộ phim "Quỳnh búp bê", preview tập 27 đã khiến dân tình háo hức. Ở tập này, Quỳnh một lần nữa gặp lại tên cha dượng biến thái và có nguy cơ bị cưỡng hiếp một lần nữa.

Quỳnh búp bê ngày càng thu hút khi diễn biến bộ phim xuất hiện nhiều điểm kịch tính. Trong tập 26, Đào (Quỳnh Kool đóng) đã ngu ngốc tin lời My sói (Thu Quỳnh đóng) để rồi bị ép đi tiếp khách mà người khách đó không ai khác lại chính là bố dượng của Quỳnh (Đồng Thanh Bình đóng). Tuy nhiên, Quỳnh (Phương Oanh đóng) và Thịnh (Hải Anh đóng) đã đến cứu cô kịp thời. Đây cũng là lần đầu tiên bố dượng của Quỳnh gặp lại Quỳnh và bắt đầu tìm kiếm thông tin về cô.

Quỳnh đau khổ khi một lần nữa gặp lại bố dượng - Người đã cướp mất đời con gái của mình

Sau khi gặp lại người đã lấy đi đời con gái của mình và cũng chính là người đã từng bước đẩy cô vào con đường này, Quỳnh có vẻ rất sốc. Mặc dù đã lên xe về nhà rồi nhưng tinh thần vẫn thẫn thờ và lo sợ.

Lão dượng biến thái, háo sắc tỏ ra rất hưng phấn khi gặp lại Quỳnh

Ngay sau đó, cô lại một lần nữa gặp lại gã bố dượng háo sắc và biến thái. Có nhiều khả năng, lần này cô lại tiếp tục một lần nữa bị hắn cưỡng hiếp. Sau nhiều năm không gặp lại Quỳnh, gã bố dượng này vẫn nhớ tới cái đêm đê mê ấy với cô, tìm kiếm thông tin chỗ ở của cô hòng hy vọng sẽ được lần nữa cùng Quỳnh trải qua cái đêm ấy.

Trong một lần nói chuyện với My sói, lão dượng biến thái nói rằng ông rất nhớ cái đêm cùng Quỳnh ân ái, một lần nhớ mãi

Bố dượng của Quỳnh là một trong những nhân vật khiến khán giả phẫn nộ nhất trong những tập gần đây. Hành động của hắn quả thực thiếu đạo đức và đáng bị khinh bỉ. Trong lúc này, Thịnh xuất hiện và đã giúp đỡ Quỳnh rất nhiều.

Quỳnh lo sợ và đau đớn khi nghĩ về quá khứ

Đào nhìn thấy sự đau đớn của Quỳnh và không khỏi rơi nước mắt

Liệu Quỳnh có một lần nữa đối mặt với nỗi đau ngày nào hay không? Cô sẽ ra sao và Thịnh có tranh thủ cơ hội để lấy lại tình cảm với Quỳnh hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba tuần tới trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất