Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 26: Toàn cảnh vụ cha dượng biến thái, cưỡng hiếp con vợ rồi còn ngồi liên tưởng lại

Nhã Nhã
Chia sẻ

Nhân vật bố dượng của Quỳnh trong bộ phim "Quỳnh búp bê" do diễn viên Đồng Thanh Bình thủ vai quả thực khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Anh không chỉ cưỡng bức Quỳnh khi cô còn trẻ mà còn lấy ảnh Quỳnh nâng cao cảm hứng khi ân ái với gái, một mình hồi tưởng lại quá trình chiếm đời con gái của Quỳnh.

Bố dượng của Quỳnh (Đồng Thanh Bình đóng) là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong đoạn kết của bộ phim Quỳnh búp bê. Sau 25 tập phát sóng, cuối cùng phân đoạn Quỳnh (Phương Oanh đóng) bị bố dượng cưỡng hiếp cũng đã được tiết lộ toàn cảnh.

Bố dượng biến thái của Quỳnh ngồi hồi tưởng lại quá trình cưỡng hiếp cô

Theo đó, bố dượng Quỳnh đã nhiều lần lại gần và dụ dỗ để hòng chiếm đoạt cô nhưng đều bị từ chối. Ông ta tranh thủ một ngày mẹ Quỳnh không ở nhà, cưỡng hiếp rồi đổ oan cho cô là bỏ nhà theo trai.

Bố dượng của Quỳnh đã nhân lúc mẹ cô đi vắng để cướp mất đời con gái của cô

Có thể thấy, bố dượng cô có vẻ rất yêu quý và mê mẩn cô con vợ này. Đến mức, khi ân ái với gái làng chơi, ông cũng phải lấy ảnh của Quỳnh ra để ngắm. Sau bao năm không còn liên lạc với Quỳnh, một lần nhìn thấy ông cũng phải tìm cho ra Quỳnh đang ở đâu.

Cưỡng bức xong còn dọa sẽ tung tin Quỳnh mới tý tuổi, yêu đương nhăng nhít, bỏ nhà theo trai

Có vẻ, ông bố dượng này rất quan tâm đến Quỳnh và có tình cảm với cô. Việc lấy mẹ cô có phần như chỉ để tiếp cận Quỳnh mà thôi. Từ khi clip đánh ghen của Quỳnh bị tung lên mạng, ông theo dõi từng hành động của Quỳnh, thậm chí, liên hệ với My sói (Thu Quỳnh đóng) - Admin fanpage bóc phốt cô để tìm kiếm thông tin của Quỳnh.

Bố dượng của Quỳnh còn cố tình hẹn My sói - Admin fanpage bóc phố Quỳnh để tìm kiếm thông tin về cô

Cho đến nay, nhân vật này vẫn có rất nhiều điều bí ẩn. Tại sao ông ấy lại có thể nhanh chóng từ một chàng trai nghèo ở vùng cao trở nên giàu có và quyền lực như bây giờ? Mối quan hệ của ông ta và Quỳnh còn có điều gì chưa được tiết lộ?

Nhân vật bố dượng của Quỳnh có rất nhiều bí ẩn chưa tiết lộ

Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 để biết thêm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất