Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 25-26: Đào chưa mất đời con gái, Nghĩa có thể sẽ chết và liệu Cảnh có quay trở lại?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong preview những tập mới nhất của bộ phim "Quỳnh búp bê" người xem bất ngờ khi diễn biến không như những gì trước đó đã được tiết lộ. Thực tế, Đào chưa bị bố dượng của Quỳnh cướp đi đời con gái, thay vào đó Nghĩa có thể sẽ chết và Cảnh liệu có quay lại?

Nhân vật My sói do diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận trong bộ phim Quỳnh búp bê đang ác, ác trường tồn trong những tập cuối cùng của bộ phim Quỳnh búp bê phần 2.

My sói - Nhân vật nữ ác nhưng được rất nhiều người xem yêu mến

Ở những tập trước đó, nếu như My sói chỉ bắt đầu lên kế hoạch và thuê người trả thù Quỳnh (Phương Oanh đóng) thì trong hai tập tiếp theo, cô sẽ tự tay xử đẹp những người đang cản đường, có ý định bênh vực và bảo vệ cho Quỳnh và Đào (Quỳnh Kool đóng).

Thu Quỳnh tiết lộ, nhân vật My sói sẽ ngày càng ác độc hơn về cuối phim

Sau khi Quỳnh và Thịnh (Hải Anh đóng) cứu được Đào từ tay bố dượng của Quỳnh, cô cùng Đào đến ba mặt một lời với My sói, một mặt là để dứt khoát mối quan hệ của mình và Đào với My sói, một mặt là để bảo vệ an nguy của Đào, không phụ lòng gửi gắm của Lan (Thanh Hương đóng) trước khi bị điên.

Đào không bị mất đời con gái bởi vì Quỳnh và Thịnh đã đến giải cứu kịp thời

Tuy nhiên, dường như mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Khi Đào và Quỳnh đến nhà của My sói, My sói đã cố tình để Đào nhìn thấy cảnh Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng) đang say thuốc đồng thời chĩa thẳng con dao về phía Đào và Quỳnh với sự phẫn nộ ghê gớm.

Nghĩa bị gài bẫy, móc mắt, nhanh chóng bại dưới tay My sói

Vì để bảo vệ Đào, Quỳnh nhờ sự giúp đỡ của Nghĩa (Duy Hưng đóng) để Đào có thể trở lại cuộc sống bình thường. Thật không ngờ, một tên bảo kê trời không sợ đất không sợ như Nghĩa lại bị My sói gài bẫy, đánh đập dã man, chảy máu đầu.

Chỉ vì muốn cứu Đào, Quỳnh đã đẩy Nghĩa vào đường chết

Trong khi Nghĩa có nguy cơ sắp chết, Đào và Quỳnh rơi vào cuộc sống nguy hiểm, khó khăn trùng trùng thì nhiều người hâm mộ đang nhớ tới Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng). Tuy nhiên, theo biên kịch Kim Ngân, nội dung bộ phim Quỳnh búp bê là dựa trên câu chuyện có thật mà làm nên. Cái kết sau này được tiết lộ là Quỳnh phải đi cải tạo nhân cách. Do đó, 90% là Cảnh đã chết.

My sói cầm dao chĩa thẳng vào mặt Quỳnh

Chắc chắn, những diễn biến quan trọng nhất sẽ có trong hai tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê. Quỳnh búp bê sẽ được lên sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất