Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 24: Đào bị tát sưng mặt nhưng vẫn lên giọng, kẻ xấu không đáng ghét bằng kẻ không biết điều

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong tập 24 bộ phim "Quỳnh búp bê" Đào bị My sói đánh ghen và lãnh hai cái tát vô cùng đau đớn. Đây lần đầu tiên Đào cảm nhận được sự đen tối trong những góc nào đó trong hội. Tuy nhiên, điều khiến người xem phẫn nộ lại là việc cô lên giọng chỉ trích Quỳnh.

Một trong những phân cảnh khiến người xem cảm thấy thích thú nhất trong tập 24 bộ phim Quỳnh búp bê hẳn là phân cảnh đánh ghen giữa Đào (Quỳnh Kool đóng) và tú bà My sói (Thu Quỳnh đóng).

Đào bị My sói đánh ghen, tát nhiều cái vào mặt

Giữa các nhân vật trong bộ phim Quỳnh búp bê luôn có những sợi dây ràng buộc vô hình. Nếu như trong phần 1, Quỳnh (Phương Oanh đóng), Lan (Thanh Hương đóng) và My sói bị trói với nhau bởi cái động quỷ Thiên thai thì sang phần 2, dù đã bắt đầu cuộc sống của riêng nhưng ba cô gái này vẫn được gắn kết với nhau bởi mối quan hệ giữa người với người.

Trái đất tròn, bộ ba Lan, Quỳnh, My sói vẫn gắn liền với nhau từ phần 1 sang phần 2 bộ phim “Quỳnh búp bê”

Sang phần 2, Đào vô tình quen với Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng) - người tình trẻ của My sói. Thật không may khi Đào - cô gái ngây thơ và non trẻ bước ra xã hội lại gặp ngay tình trẻ của My sói. Sau một thời gian làm quen, Kiên và Đào cũng đến với nhau. Đó chính nguyên nhân mà Đào bị My sói hãm hại, không hề liên quan tới Quỳnh.

Cặp kè với Kiên nên Đào mới bị đánh ghen, ai ngờ cô lại đổ hết tội lỗi cho Quỳnh

Thế nhưng, khi biết My sói và Quỳnh có mâu thuẫn, Đào lại đổ mọi tội lỗi cho Quỳnh, bắt cô phải tránh xa mình một chút. Đào quả thực là mẫu con gái ngây thơ, thiếu kinh nghiệm và hành xử một cách kém tinh tế trong xã hội ngày nay.

Sau khi đánh ghen, My sói đã tuyên bố:

Mày với con Lan có dùng cách giời cũng không thể hại tao được đâu, mày tưởng là mày dùng con Đào để mồi chài thằng bồ của tao, làm thế là thắng à? Tao nói, con Đào dám cướp bồ của tao coi như tận kiếp rồi. Tất cả những đứa chơi tao, đều phải sống không bằng chết“.

My sói tuyên bố Đào tận kiếp khi dám cướp bồ của cô

Sự tuyên bố của My sói cho thấy diễn biến về sau chắc chắn sẽ còn hấp dẫn hơn. Chắc chắn My sói sẽ không dừng mọi chuyện lại ở đó. Những tập tiếp theo, không chỉ Quỳnh mà cả Đào cũng sẽ bắt đầu nếm trải những khó khăn và điều tiếng. Một trong những diễn biến mà chắc chắn người xem sẽ mong chờ nhất đó chính là Đào bị bố dượng của Quỳnh cưỡng hiếp.

Quỳnh và Đào nhất định sẽ còn nếm trải nhiều khó khăn hơn nữa sau việc này

Những tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất