Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 23: Tưởng tình sâu nghĩa đậm nhưng cuối cùng tình mới của Quỳnh vẫn đuổi việc không quên lót tay ba tháng lương

Nhã Nhã
Chia sẻ

Tưởng Thịnh sẽ là bến đỗ vững chắc cho Quỳnh nhưng sau khi thân phận gái mại dâm của Quỳnh bị bại lộ, Thịnh cũng chỉ đành lót ba tháng lương, dắt tay ra ngoài. Sau bao thời gian cố gắng, Quỳnh bị đuổi việc và tràn đầy thất vọng.

Trong phần 1 bộ phim Quỳnh búp bê, nhân vật nữ chính Quỳnh do diễn viên Phương Oanh đóng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Những sự việc xảy ra trong cuộc đời của cô đã thể hiện rất nhiều góc tối trong xã hội hiện thực ngày nay.

Câu chuyện của nhân vật Quỳnh khiến nhiều khán giả cảm động

Khi thông tin bộ phim này sẽ có phần 2, đã có không ít người xem hy vọng biên kịch sẽ nhẹ tay hơn với nhân vật này. Các hình ảnh giữa Quỳnh và tình mới Thịnh (Hải Anh đóng) cũng khiến người xem có niềm tin rằng cuộc đời của cô gái ấy sau khi rời khỏi động quỷ sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, việc tình mới Thịnh đã nhanh chóng lót ba tháng lương để đuổi việc cô sau khi thân phận làm gái của Quỳnh bị tiết lộ, đã khiến người xem cảm thấy phẫn nộ.

Thịnh dùng ba tháng lương để đuổi việc Quỳnh

Tuy nhiên, thật may là ngay sau đó, Thịnh đã lập tức hẹn Quỳnh ra ngoài ăn tối chỉ để giải thích và hy vọng sẽ giúp đỡ được cô trong thời gian khó khăn. Dễ thấy, mối quan hệ của Quỳnh và Thịnh đã vô cùng sâu đậm.

Thịnh hẹn Quỳnh ăn tối và giải thích mọi chuyện

Về phía Thịnh, mặc dù biết Quỳnh đã từng có thời gian làm gái mại dâm nhưng vẫn không ghét bỏ thậm chí còn dành cho cô thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Về phía Quỳnh, vì e ngại bản thân nên cũng tự từ bỏ tình cảm với Thịnh.

Quỳnh né tránh nụ hôn của Thịnh vì cho rằng bản thân không xứng đáng

Sau tập phim ngày hôm qua, có không ít khán giả hy vọng hai người sẽ tiếp tục vượt qua mọi rào cản để đến với nhau, âu cũng là một điều tốt cho cuộc đời u ám và ê chề của nhân vật Quỳnh.

Anh nhìn em…

Trong phần 2 bộ phim Quỳnh búp bê, Thịnh là một điểm nhấn vô cùng quan trọng. Anh được cho là người sẽ đem lại ánh sáng, hạnh phúc cho cuộc đời của một cô gái mại dâm sau khi được tự do đồng thời cũng là một niềm hy vọng nhỏ nhoi, một sự lạc quan nhất định trong thế giới hiện thực.

…Em ngoái lại

Bộ phim Quỳnh búp bê hiện vẫn đang được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar tiếp tục theo dõi và cập nhật các tình tiết hấp dẫn nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất