Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 22: Người hâm mộ nói gì với cảnh Lan hóa điên, đánh cả anh trai?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong tập 22 bộ phim "Quỳnh búp bê" diễn xuất của Thanh Hương đã lấy được không ít sự thương cảm của khán giả. Hình ảnh cô cave hết thời Lan hóa điên vì gia đình đã khiến người xem có cảm xúc vô cùng chân thật về cuộc đời vất vả, tủi nhục của cô.

Không chỉ hấp dẫn bởi cuộc chiến gay gắt giữa Quỳnh (Phương Oanh đóng) và My sói (Thu Quỳnh đóng) mà Quỳnh búp bê còn vô cùng thu hút bởi những phân cảnh thể hiện xuất thần của nhân vật Lan do diễn viên Thanh Hương đóng.

Lan hóa điên, nguyên nhân chính là do gia đình, do mẹ và anh trai của cô

Trong phim, Lan là một cô gái chịu thương chịu khó, cố gắng vì gia đình hy vọng một tương lai tươi sáng hơn cho cô em gái Đào (Quỳnh Kool đóng) đang học đại học. Cuộc đời của Lan lại bước một bước ngoặt lớn sau khi trở về quê nhà, rời xa động quỷ Thiên thai.

Hy sinh càng nhiều, số Lan càng khổ

Cái phận làm gái hẩm hiu lắm quả thực không sai, từ hủy hôn cho tới gia đình hắt hủi, từ một gia đình yên ấm cho tới một gia đình mất cha, Lan vẫn phải từng ngày chịu đựng. Thế nhưng cuối cùng, số phận vẫn không chịu buông tha cho cô, từng bước đẩy cô đến con đường hóa điên, hóa dại.

Mẹ cô, anh trai cô chính là những người từng bước đẩy Lan vào con đường điên dại

Sau khi bị tai nạn, Lan bị gãy chân và đầu thì phải băng bó rất lâu mới khỏi. Chỉ vì một câu nói của ông thầy bói mà mẹ của cô trót lòng nhốt cô ở ngoài tiệm may Hương Lan một mình, cơm ăn hai bữa chẳng khác gì con vật. Lan hóa điên, chẳng ai khác mà chính do gia đình của mình mà thành.

Lan còn xông vào đánh cả anh trai của mình

Hình ảnh Lan hóa điên ngậm hoa và đánh cả anh trai được diễn viên Thanh Hương thể hiện vô cùng tốt. Cô cho người xem nhìn thấy cái thần, cái linh hồn ngay cả khi vào vai một cô gái bị điên. Sau khi phân đoạn này được tiết lộ, có rất nhiều ý kiến nhưng đa phần là thể hiện sự thương xót cho nhân vật Lan được đưa ra.

Ý kiến của cộng đồng mạng về phân đoạn Lan hóa điên

Nhiều người cho rằng, biên kịch Kim Ngân đã thực sự quá tay khi đưa cho Lan một cuộc đời oái oăm như vậy. Cũng có nhiều người hy vọng, thay vì để cô sống lay lắt thì hãy để Lan đi theo Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng), dù chẳng còn xuất hiện nhưng được khán giả nhớ mãi.

Nhiều khán giả cho rằng, biên kịch Kim Ngân đã quá tay khi để Lan phải hứng chịu số phận nghiệt ngã như vậy

Những tập gần đây, nhân vật Lan không xuất hiện nhiều mà thay vào đó là diễn biến gay cấn giữa Quỳnh và My sói. Cuộc chiến này thiếu Lan hết thời đã không còn mùi vị năm xưa của Thiên thai.

Còn đâu chị Lan hết thời bá đạo và gớm mặt ngày nào?

Bộ phim Quỳnh búp bê hiện vẫn đang được rất nhiều cư dân mạng yêu thích. Những diễn biến mới và hay nhất sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất