Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 22: My sói gạ cưới tình trẻ nhưng bị tạt ngay gáo nước lạnh, chúng mình chỉ là em cho - anh trả mà thôi

Thu Hương
Chia sẻ

Quyền lực là thế nhưng tú bà My sói vẫn bị tình trẻ Kiên tạt ngay gáo nước lạnh vào mặt khi đòi cưới. Hóa ra bấy lâu nay, tình trẻ Kiên chỉ coi quan hệ giữa hai người là em cho - anh trả mà thôi.

Một trong những chi tiết đáng nhắc đến trong tập 22 bộ phim Quỳnh búp bê là việc My sói (Thu Quỳnh đóng) gạ cưới tình trẻ Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng). Mặc dù sở hữu vẻ đẹp quyến rũ chết người, một tính cách bá đạo khiến đàn ông phải chạy theo nhưng rốt cục My sói vẫn phải chịu thua Quỳnh (Phương Oanh đóng) về khoản này.

My sói gạ cưới tình trẻ không thành, quay sang phẫn nộ, ganh ghét Quỳnh

Trong tập 22 bộ phim Quỳnh búp bê, My sói bị đàn em dò hỏi về việc bao giờ lấy chồng. Chẳng thể ngờ, cô lại bất ngờ đề nghị việc cưới xin với tình trẻ Kiên thật. Vừa mới mở lời, hai chữ “Điên à” từ miệng tình trẻ đã khiến My sói sững người như bị tạt một gáo nước lạnh.

My sói gạ gẫm Kiên cưới mình nhưng nhận lại hai chữ Điên à vô cùng lạnh lùng

Dù có dở trò nhõng nhẽo và thảo mai của một cô cave đẳng cấp nhưng cuối cùng My sói cũng phải ngậm ngùi rơi nước mắt khi bị chính tình trẻ của mình khinh thường, không cưới.

Dù có dở trò nhõng nhéo và thảo mai nhưng tình trẻ của My sói vẫn rất kiên quyết

Khi hỏi tình trẻ về việc tại sao không giới thiệu mình với bạn bè, My sói lại nhận quả đắng khi bị Kiên phang ngay câu nói này:

Bạn của anh toàn làm giáo viên, công nhân viên chức, em gặp làm gì? Với lại, chẳng may chúng nó đi bar, đi uống rượu, biết em là tú bà thì…

Câu nói của Kiên khiến My sói sững người, hóa ra cô vẫn chỉ là một cô cave chưa từng thay đổi

Một câu nói lấp lửng cũng đủ khiến My sói phải giật mình trước mối quan hệ em cho - anh trả này. Nhìn về tương lai, cô không có một sự bảo đảm, nhìn Quỳnh, cô càng phẫn nộ bởi vết sẹo mà Quỳnh để lại cho cô, càng ganh tị khi Quỳnh được xã hội đón nhận, có người thương và chăm sóc.

My sói ganh tị với Quỳnh khi những thứ mà cô ao ước có được Quỳnh đều có

Bản thân My sói cũng phải chật vật, vất vả và sống trong cái môi trường giả tạo, nhận - trả ngay cả với tình cảm nam nữ. Những thứ mà My sói không bao giờ có thể mơ đến thì Quỳnh lại có thể có được một cách dễ dàng.

Những giọt nước mắt của My sói khiến người xem cảm thấy thương cảm vô cùng

Quỳnh búp bê quả thực là một bộ phim tuyệt vời. Không chỉ nội dung mà diễn viên cũng thể hiện vô cùng xuất sắc. Bộ phim hiện được phát sóng vào lúc 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 và được rất nhiều người theo dõi. Hãy cùng SAOStar chờ đón những tập tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất