Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 20: Cảnh thực sự đã chết, Quỳnh rơi vào lưới tình mới

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 20 bộ phim "Quỳnh búp bê" sự thật về cái chết của Cảnh đã được hé lộ. Theo đó, Nghĩa - Đàn em của Cảnh đã tiết lộ với Quỳnh là Cảnh đã chết. Thông tin này khiến Quỳnh ngã khụy trước mặt Nghĩa.

Quỳnh búp bê phần 2 mới chỉ phát sóng được vài tập nhưng nội dung đã vô cùng gay cấn. Trong khi Lan (Thanh Hương đóng) vẫn đang phải vật lộn với thân phận gái điếm thì Quỳnh (Phương Oanh đóng) lại đang gặp biết bao khó khăn trên con đường tìm lại con trai và Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng).

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng tung tích của con trai Quỳnh và sự thật cái chết của Cảnh đã được phơi bày

Sau nhiều ngày tìm kiếm, bôn ba từ trung tâm bảo trợ xã hội tới thành phố, Quỳnh cũng chỉ biết được nơi mà con trai đã từng ở, còn cái chết của Cảnh đến tận tập 20 mới được hé mở.

Nghĩa - Đàn em thân cận của Cảnh đã biết sự thật từ đàn em của Vũ

Tuy nhiên, cùng một lúc, Quỳnh nhận được hai tin chẳng lành, một là con trai đã thực sự bay qua Nhật không còn một chút tin tức, hai là Cảnh thực sự đã chết.

Quỳnh đau khổ và kiệt quệ khi biết Cảnh đã chết còn con trai thì đang lưu lạc phương nào không biết

Trong tập phim, (Minh Tiệp đóng) sau khi biết Quỳnh đang làm việc tại cửa hàng thời trang của Thịnh đồng thời đang nhận được rất nhiều tình cảm từ Thịnh, anh bắt đầu bày trò để Quỳnh không thể tìm kiếm được tin tức về con trai.

Vũ bắt đầu bày trò, lập mưu khiến Quỳnh không tìm được con trai

Vũ sai người giả làm chủ của căn nhà - nơi mà con trai Quỳnh đã từng ở, sau đó đưa tin cho Quỳnh để cô không còn vương vấn gì về đứa con này nữa. Ngay cả Thịnh, Vũ cũng cố tình qua mặt để Quỳnh không còn cơ hội nhờ vả.

Thậm chí giả cả chủ nhà để lừa Quỳnh

Quỳnh không chỉ đứt đoạn thông tin về con trai mà ngay cả chiếc điện thoại chứa toàn bộ ảnh của con trai cũng bị Vũ lấy trộm. Hiện tại, gần như thông tin tìm kiếm con trai của Quỳnh đã trở về con số 0.

Ngay cả chiếc điện thoại có chứa toàn bộ ảnh của con trai, Quỳnh cũng bị trộm mất

Vừa mới đứt đoạn thông tin về con trai thì đúng lúc Quỳnh cũng nhận được thông tin về cái chết của Cảnh. Theo đó, Nghĩa - Đàn em thân cận của Cảnh thì Cảnh đã chết, thông tin này được lấy từ đàn em của Vũ - người đã trực tiếp giết Cảnh ngày đó.

Quỳnh cho rằng mình chính là nguyên nhân cho cái chết của Cảnh

Cùng một lúc hai thông tin ập đến, Quỳnh ngã gục. Cuộc sống có Cảnh, có con trai, có Lan như người thân nay một người chết, một người tai nạn liệt giường, còn con trai thì không rõ tung tích. Đây mới chỉ là bắt đầu của những bất hạnh, đau khổ nhất không phải là bản thân vất vả mà là người thân bên cạnh từng người từng người rời bỏ mà đi.

Rồi cuộc sống của Quỳnh sẽ đi về đâu khi không có Cảnh, con trai và cả Lan?

Quỳnh búp bê quả thực đã khắc họa một cách sâu sắc từng mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Bộ phim có giá trị thực tế và giá trị nhân văn cao cả. Hiện tại, Quỳnh búp bê được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3. Hãy cùng SAOStar đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất