Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 19: Quỳnh và Vũ mặt sắt đụng độ, nghi án Vũ mặt sắt nuôi con trai Quỳnh

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 19 bộ phim Quỳnh búp bê, Vũ mặt sắt đã xuất hiện trở lại. Ngay từ phân cảnh đầu tiên trở lại, Vũ mặt sắt đã khiến người xem nghi ngờ, anh chính là người đang nuôi con của Quỳnh.

Preview tập 19 sẽ lên sóng vào tối nay của bộ phim Quỳnh búp bê bất ngờ hé lộ những tình tiết mới về cái chết của Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) và con trai của Quỳnh (Phương Oanh đóng). Trong khi cái chết của Cảnh cho đến giờ vẫn được bỏ ngỏ thì ngược lại mọi tình tiết đều cho rằng con trai của Quỳnh vẫn còn sống, chỉ có điều không rõ tung tích.

Quỳnh đụng mặt với Vũ mặt sắt, nghi án con trai của Quỳnh được Vũ nuôi

Trong tập 19 bộ phim Quỳnh búp bê, Quỳnh sẽ gặp lại Vũ mặt sắt (Minh Tiệp đóng) trong một cửa hàng đồ dùng trẻ em sau cuộc chiến tanh mùi máu của Thiên thai trong phần 1. Ở phân cảnh này, Vũ mặt sắt đang tìm mua cho một đứa bé trai một đôi giày.

Quỳnh sẽ đụng mặt Vũ mặt sắt trong cửa hàng đồ dùng trẻ em

Cuộc nói chuyện qua điện thoại của Vũ và một nhân vật giấu mặt được cho là Thịnh (Hải Anh đóng) có nội dung liên quan tới đứa trẻ khiến Quỳnh bắt đầu nghi ngờ về thân phận thực sự của đứa trẻ này.

Cuộc điện thoại của Vũ dấy lên nghi ngờ về thân phận của đứa trẻ Vũ đang nuôi

Trước đó, vợ Vũ đã bị bắn chết khi đang mang thai khá lớn. Trong quá trình cấp cứu, cả mẹ và con đều không qua khỏi. Do đó, Vũ căn bản không hề có con trai. Vì chi tiết này nên khá nhiều khán giả đang nghi ngờ người mà Vũ đang nuôi chính là con trai của Quỳnh.

Ánh mắt dõi theo và nghi ngờ của Quỳnh

Cũng trong tập 19, quan hệ anh rể và em vợ của Vũ và Thịnh cũng được hé lộ. Vũ và Thịnh gặp nhau và bàn bạc về hoạt động kinh doanh của cửa hàng thời trang.

Mối quan hệ anh rể - em vợ của Vũ và Thịnh cũng bắt đầu được tiết lộ

Trong bữa ăn, Thịnh cũng đã bất ngờ tiết lộ danh tính của Quỳnh cho Vũ và xin ý kiến của Vũ về việc cho Quỳnh làm người mẫu đại diện của cửa hàng thời trang. Phản ứng của Vũ khiến người xem cảm thấy khó hiểu.

Thái độ của Vũ khi nhìn thấy người mà em vợ Thịnh đang nhờ xin ý kiến là Quỳnh

Liệu đằng sau thái độ này là những bí mật động trời như thế nào? Quỳnh búp bê sẽ có những diễn biến tiếp tục ra sao? Hãy cùng SAOStar tiếp tục theo dõi bộ phim trên kênh truyền hình VTV3 vào 21h40 tối nay ngày 22/10 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất