Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 19: My sói vô tình gặp lại Quỳnh, phần 2 đã đến hồi gay cấn

Thu Hương
Chia sẻ

Trong preview tập 19 bộ phim "Quỳnh búp bê" chuẩn bị được lên sóng vào 21h40 tối nay, My sói đã vô tình gặp được Quỳnh. Câu chuyện gay cấn mới chỉ bắt đầu.

Trong tập 18 bộ phim Quỳnh búp bê, My sói (Thu Quỳnh đóng) đã nhìn thấy Quỳnh (Phương Oanh đóng) và đòi ân đền oán trả. Hôm nay, trong tập 19, My sói đã vô tình nhìn thấy Quỳnh một lần nữa. Cuộc chiến giữa My sói và Quỳnh bắt đầu dấy lên nhiều diễn biến vô cùng kịch tính.

My sói đã vô tình gặp lại Quỳnh sau khi đòi ân đền oán trả

My sói trong phần 2 xuất hiện vô cùng quyến rũ và quyền lực trong vai trò một bà chủ dắt mối chuyên nghiệp. Vết sẹo mà Quỳnh rạch trên trán My sói vẫn tồn tại theo năm tháng khiến My sói chưa bao giờ nguôi ngoai.

Vết sẹo của My sói do Quỳnh để lại vẫn còn trên gương mặt

Từ tập trước, khán giả không chỉ mãn nhãn với vẻ đẹp không tuổi của vedette Thiên thai ngày nào mà còn rất hoảng sợ khi My sói đòi ân đền oán trả với Quỳnh. Ngay khi nhìn thấy Quỳnh, My sói đã nói:

Cuối cùng mày cũng lộ diện rồi con khốn, mày để tao đợi mày hơi lâu đấy“.

Đây được cho là lời dằn mặt của My sói đối với Quỳnh. Dự đoán, một cuộc chiến nồng mùi máu tanh sẽ chuẩn bị tiếp diễn.

My sói dằn mặt Quỳnh, dự đoán đây sẽ là một trận chiến vô cùng khốc liệt giữa hai ả đào cũ của Thiên thai

Ngoài ra, trong những tập phim tiếp theo, diễn biến bộ phim sẽ còn gay cấn hơn nữa khi Đào (Quỳnh Kool đóng) sẽ bị My sói đánh ghen khi cặp kè với Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng) - Bồ của My sói.

Trong những tập tiếp theo, Đào - Em gái của Lan sẽ bị My sói đánh ghen

Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h40 tối nay ngày 22/10 trên kênh truyền hình VTV3. Hãy theo dõi bộ phim cùng SAOStar để biết cuộc chiến này sẽ đi đến đâu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất