Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 18: Sau đêm bị cưỡng bức định mệnh, Lan thân tàn ma dại

Thu Hương
Chia sẻ

Cái đêm định mệnh của tập 18 bộ phim "Quỳnh búp bê" gần như đã giết chết con người Lan. Một đêm ô nhục với bọn đàn ông xấu xa cùng sự tủi thân ê chề khi bị đánh ghen oan. Lan thân tàn ma dại, liệu có trụ nổi?

Ngoài việc Quỳnh (Phương Oanh đóng) mất dấu con trai thì Lan (Thanh Hương đóng) cũng bất hạnh không kém khi bị người chồng hụt bày kế hãm hại để cô bị đánh ghen oan.

Lan bị chồng hụt bày mưu tính kế hãm hại

Trong tập 18 bộ phim Quỳnh búp bê, Lan đã mượn tiền của Quỳnh để trả hết nợ nần cho gia đình rồi có ý định sẽ lên ở với Quỳnh một thời gian để chuyện cô làm gái lắng xuống. Thế nhưng, chỉ vừa mới suy nghĩ đến thì chẳng may cô đã bị hãm hại, bày kế, cưỡng bức ngay trong đêm hôm đó.

Lan đã có ý định rời khỏi quê hương lên ở với Quỳnh

Một cô gái dù có mạnh mẽ tới đâu khi ở giữa 3 thằng đàn ông xấu xa cũng sẽ cảm thấy bản thân thật yếu đuối và tủi nhục. Đã vậy, cô lại còn bị tính kế, vợ của chúng bất ngờ được thông báo và tới bắt quả tang “trai trên, gái dưới” Lan.

Chính người chồng hụt mà Lan đã từng định gửi gắm niềm tin làm ra trò này

Ngay sau đó, Lan đã bị 3 người vợ của 3 thằng đàn ông xấu xa kia lôi đi bêu rếu khắp làng, rồi đến thẳng nhà bố mẹ cô để làm cho ra lẽ. Cũng chính vì điều này, cha cô phải nhập viện và có nguy cơ không thể qua khỏi.

Bố cô nhập viện vì sốc, có nguy cơ không qua khỏi

Hình ảnh của Lan khi bị cưỡng bức, sau khi bị cưỡng bức và khi bị bêu rếu quả thực vô cùng ấn tượng với khán giả. Có thể nói diễn viên Thanh Hương đã hóa thân cực kỳ thành công vào nhân vật này. Từ hóa trang cho tới diễn xuất phải nói là kinh điển.

Lan thân tàn ma dại vì bị đánh ghen oan

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, diễn viên Thanh Hương cũng đã từng chia sẻ về sự khó khăn khi nhập vai diễn, nhất là phân cảnh bị cưỡng hiếp. Đó là một sự nỗ lực, một quá trình thích nghi vai diễn vô cùng xuất sắc của Thanh Hương.

Diễn viên Thanh Hương đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện phân cảnh này một cách trọn vẹn nhất

Bộ phim Quỳnh búp bê vẫn đang được phát sóng vào lúc 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Mời các bạn đón xem và cập nhật các chi tiết nóng nhất cùng SAOStar!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất