Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 18: Quỳnh mất dấu con trai, gây ấn tượng với tình mới ngay những lần gặp đầu tiên

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 17 bộ phim "Quỳnh búp bê", Quỳnh đã có một vài manh mối về con trai do Nghĩa cung cấp, thế nhưng đến tập 18 bộ phim, dấu vết về con trai đã bị cắt mất khi người nuôi dưỡng con trai cô đã chuyển hẳn sang nước ngoài. Thay vào đó, cô lại vô tình gặp được người tình của cô sau này.

Trong diễn biến mới nhất của tập 18 bộ phim Quỳnh búp bê, nhân vật Quỳnh (Phương Oanh đóng) và Lan (Thanh Hương đóng) vẫn tiếp tục vật lộn với cuộc sống. Trong khi Quỳnh vất vả tìm kiếm manh mối của con trai thì Lan vẫn phải đối mặt với cuộc sống ô uế bởi thân phận gái ngành.

Sau khi rời khỏi Thiên thai, hai cô gái Lan và Quỳnh vẫn phải tiếp tục vật lộn với cuộc sống

Ở tập này, Quỳnh đã phát hiện được vài manh mối và cũng được gặp người tình trong tương lai của mình là Thịnh (Hải Anh đóng). Theo thông tin được hé lộ trước đó thì Thịnh là em vợ của Vũ mặt sắt (Minh Tiệp đóng) đồng thời là chủ sở hữu của một cửa hàng thời trang lớn.

Nhân vật Thịnh - Người tình mới trong tương lai của Quỳnh xuất hiện, anh là chủ của một cửa hàng thời trang lớn

Sau khi được Trung tâm bảo trợ tiết lộ gia đình đã nhận nuôi con trai cô, Quỳnh đã tới tìm nhưng biết được thông tin cả gia đình họ đã di cư sang Nhật và tất nhiên cả con trai cô cũng đã cùng gia đình họ qua Nhật.

Nhờ có trung tâm bảo trợ trẻ em, Quỳnh có manh mối tìm lại được con trai nhưng tiếc là đã bị đứt đoạn

Quỳnh ở trọ ở gần đó hy vọng có một ngày nào đó con trai cô trở về. Nào ngờ, một ngày cô nhìn thấy Thịnh mở cửa căn nhà ấy, thế nhưng Thịnh lại chỉ là người thuê lại căn nhà. Trong một trích đoạn được hé lộ, căn nhà đó đã được bán cho một người chủ khác. Cuối cùng, dấu vết mà con trai cô để lại cũng bị đứt đoạn từ đây. Trong tương lai, không biết, cô sẽ tìm lại con trai mình bằng cách nào?

Quỳnh nhìn thấy Thịnh mở cửa căn nhà mà con trai cô từng ở, tuy nhiên Thịnh lại chỉ là người đi thuê

Về phía Lan, sau cái đêm cưỡng hiếp định mệnh ấy, cuộc đời của cô quả thực rơi vào hố sâu. Hóa ra người chồng hụt mà cô đã từng định gửi gắm cả đời đã cố tình sai người đến cưỡng hiếp cô, rồi lại báo với vợ của người ta để Lan bị đánh ghen, xỉ nhục. Một cô gái thông minh và mạnh mẽ như Lan cũng phải từng bước rơi vào cái bẫy của thiên hạ.

Trích đoạn cho thấy manh mối tìm con trai của Quỳnh đã bị đứt đoạn

Sau sự việc này, gia đình của Lan càng ngày càng loạn. Cha cô một lần nữa nhập viện và có nguy cơ không thể cứu chữa. Đào (Quỳnh Kool đóng) - em gái của Lan thì không có tiền đóng học phí cũng nhất định không nhận tiền của Lan.

Cuộc đời ở động quỷ Thiên thai đã khổ, cuộc đời sau khi hoàn hương lại càng khó khăn và vất vả hơn. Họ là những con người vô cùng mạnh mẽ để từng bước vượt qua số phận đã được định trước. Thế nhưng, liệu những cô gái ấy có vượt qua được số phận của mình? Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba trên kênh truyền hình VTV3 để biết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất