Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 18: My sói trở lại đẹp và quyến rũ lấn át người tình tương lai của Quỳnh

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 18 bộ phim "Quỳnh búp bê" hai nhân vật mà khán giả đang mong đợi là My sói và Thịnh - Người yêu mới của Quỳnh trong tương lai đều sẽ xuất hiện. Quả thực không có ai chống lại được vẻ đẹp và sự quyến rũ của My sói. Sự trở lại của cô trong phần 2 được cho là lấn át hết những diễn viên khác.

Trong tập 18 bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào tối nay, My sói (Thu Quỳnh đóng) và Thịnh (Hải Anh đóng) sẽ lần lượt xuất hiện hé lộ những diễn biến mới của bộ phim.

My sói và Thịnh sẽ cùng xuất hiện trong tập 18 bộ phim “Quỳnh búp bê”

Sau vài tập biến mất, tưởng chừng như khán giả đã lãng quên vedette Thiên thai một thời của chúng ta nhưng không, sự xuất hiện của cô kéo theo sự rầm rộ của hàng nghìn người hâm mộ. Việc nhân vật My sói trở lại được cho là khá hùng hổ và quyền lực. Với tạo hình đẹp, quyến rũ hơn, My sói đang dần khẳng định sự hấp dẫn của mình cho dù không phải nữ chính số 1 Quỳnh búp bê.

My sói trở lại đầy quyến rũ, lấn át các nhân vật khác

Trong tập 18, My sói sẽ cặp với một anh đại gia trẻ tên Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng). Thế nhưng, trái đất quá tròn, anh đại gia Kiên này lại vô tình gặp và trúng tiếng sét ái tình với em gái của Lan (Thanh Hương đóng) là Đào (Quỳnh Kool đóng). Mối quan hệ oan gia ngõ hẹp của Lan - Quỳnh - My sói lại bắt đầu từ đó mà ra.

Đại gia trẻ Kiên của My sói

Theo một số nội dung được hé lộ trước đó thì em gái Đào của Lan cũng sẽ từng bước rơi vào vòng xoáy của cuộc đời, cặp đại gia, làm gái. Cũng chính vì thế, Đào mới đụng độ với My sói và bị cô dằn mặt.

Trái đất tròn, Đào và Kiên gặp nhau, Kiên trúng tiếng sét ai tình với Đào

Bên cạnh sự xuất hiện của My sói thì sự xuất hiện của nhân vật Thịnh được cho là có phần lép vế. Có lẽ Thịnh hơi kém may mắn khi phân cảnh xuất hiện của mình lại trùng với phân cảnh xuất hiện của My sói.

Nhân vật Thịnh xuất hiện với vai trò là chủ cửa hàng thời trang - Nơi mà Quỳnh xin vào làm việc

Theo đó, Thịnh là chủ của một cửa hàng thời trang lớn mà Quỳnh (Phương Oanh đóng) làm việc. Trong tập 18 bộ phim Quỳnh búp bê, Quỳnh sẽ đến cửa hàng xin việc và lần đầu tiên nói chuyện với bạn trai tương lai của mình.

Sự xuất hiện của nhân vật Thịnh hơi mờ nhạt

Không biết sau này, Quỳnh và Thịnh sẽ tiến triển ra sao? Con đường vào nghề của Đào sẽ như thế nào? Quan hệ giữa ba cô gái cùng khổ này còn điều gì chưa hé lộ? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng vào 21h40 thứ hai thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất