Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 18: My sói đòi ân đền oán trả khi thấp thoáng nhìn thấy Quỳnh

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 18 bộ phim "Quỳnh búp bê", nhân vật My sói đã xuất hiện trở lại sau vài tập vắng bóng. Vừa mới xuất hiện, cô đã khẳng định quyền lực của mình khi đòi rạch nát mặt và ân đền oán trả nếu gặp được Quỳnh.

Trong tập 18 bộ phim Quỳnh búp bê, nhân vật My sói (Thu Quỳnh đóng) đã xuất hiện với vai trò bà chủ dẫn gái. Vừa mới xuất hiện, My sói đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài quyền lực và xinh đẹp.

My sói xuất hiện vô cùng quyền lực và xinh đẹp

My sói đã biến mất 2 tập phim sau khi Thiên thai sụp đổ, nay xuất hiện hùng hục khí thế. Trong phim, cô cặp với một giáo viên tiếng anh tên Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng). Trong diễn biến của tập phim 18, My sói vô tình gặp Quỳnh (Phương Oanh đóng).

My sói cặp với một thầy giáo dạy tiếng anh tên Kiên

Trước đó trong tập phim thứ 15, vì nỗi đau mất người thương, mất con, cô đã đâm vào trán của My sói và để lại một vết sẹo dài trên khuôn mặt của cô. Từ đó, My sói không thể hành nghề và phải chuyển sang làm bà chủ dắt mối các em gái.

Xuất hiện với vai trò là bà chủ dắt mối các em gái cao cấp, My sói vẫn khiến khán giả yêu thích

Ngay khi thấp thoáng nhìn thấy Quỳnh, My sói đã xồng xộc lao xuống để tìm Quỳnh. Thật may mắn vì Quỳnh đã nấp vào một chỗ kín để My sói không thể tìm thấy. Trong trường hợp đó, nếu My sói bắt được Quỳnh, chắc chắn mọi chuyện không dừng ở đó.

Mối thù không đội trời chung của Quỳnh và My sói

My sói tuyên bố:

Bà mà tóm được mày, thì bà rạch cho khắp mặt, cho mày biết thế nào là ân đền oán trả.

Trốn được một lần không trốn được nhiều lần, trong những nội dung đã được tiết lộ trước đó, có một phân cảnh My sói đánh ghen với Đào (Quỳnh Kool đóng). Rất có thể lúc này, thân phận em gái Lan hết thời (Thanh Hương đóng) của Đào sẽ bị bại lộ, Quỳnh chắc chắn cũng sẽ bị liên lụy.

Em gái Lan hết thời là Đào sẽ nhanh chóng vào ngành, gây liên lụy tới Quỳnh

Liệu trong những tập tiếp theo, nếu My sói gặp được Quỳnh thì chuyện gì sẽ xảy ra. Hãy cùng SAOStar theo dõi 2 tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng vào 23-24/10 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất