Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 16: Tụ điểm ăn chơi Thiên thai sụp đổ, Quỳnh được trai già gạ cưới

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 15 bộ phim "Quỳnh búp bê", tụ điểm ăn chơi Thiên Thai đã sụp đổ, Cảnh và con trai của Quỳnh cũng bị giết hại. Quỳnh không còn là cô đào số một Thiên Thai nữa mà cô đã trở thành một nhân viên bán hàng, bắt đầu xây dựng lại cuộc đời.

Sau 15 tập phim vật vã với thân phận gái làng chơi, cuối cùng Quỳnh (Phương Oanh đóng) cũng tìm lại được cuộc đời chân chính của mình. Tiếc rằng, cuộc đời ấy có thể sẽ không có sự xuất hiện của soái ca Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) và con trai của cô nữa.

Cuộc sống mới của Quỳnh có thể sẽ không có sự xuất hiện của Cảnh và con trai.

Ở tập 15 bộ phim Quỳnh búp bê, Thiên Thai - tụ điểm ăn chơi của lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải đóng) đã sụp đổ sau một lần bị công an đột kích. Cảnh và con trai của Quỳnh cũng bị My sói (Thu Quỳnh đóng) hãm hại.

My sói chính là người đứng sau cái chết của Cảnh và con trai Quỳnh.

Mặc dù rời bỏ cuộc sống đen đúa ở động quỷ là mong ước bấy lâu nay của Quỳnh nhưng hiện thực tàn khốc khiến cô trở lại cuộc sống bình thường nhưng không cảm thấy được sự giải thoát vốn có.

Quỳnh bị trai già quấy rối, hỏi cưới trong tập 16 bộ phim “Quỳnh búp bê”.

Sau khi rời khỏi Thiên Thai, My sói vẫn tiếp tục con đường vedette của mình, còn Quỳnh đã lựa chọn một cuộc sống đơn giản với công việc bán hàng để kiếm sống qua ngày. Thế nhưng, vừa mới thoát khỏi động quỷ, Quỳnh đã được được trai già gạ cưới.

Mặc dù thường xuyên bị bà chủ cửa hàng đuổi nhưng trai già vẫn quyết đeo bám.

Đây là chân dung trai già lắm tiền thường xuyên đến cửa hàng nơi cô làm việc cưa cẩm. Dù nhiều lần bị bà chủ tống cổ nhưng ông vẫn cố chấp hỏi cưới Quỳnh.

Chân dung trai già gạ cưới Quỳnh.

Theo một số thông tin, một nhân vật mới được cho là bạn trai sau này của Quỳnh trong bộ phim sẽ do diễn viên Hải Anh đóng. Sau bao sóng gió trong cuộc tình với Cảnh soái ca, khán giả lại phải tiếp tục chờ đợi câu chuyện ngôn tình Việt Nam của Quỳnh và tình mới - Thịnh.

Diễn viên Hải Anh sẽ vào vai bạn trai của Quỳnh sau này

Những bi kịch và thảm cảnh của Quỳnh liệu có chấm dứt? Không có Thiên Thai, cuộc đời của Quỳnh sẽ ra sao? Hãy cùng SAOStar đón chờ những tập tiếp theo của bộ phim được phát sóng vào 21h40 thứ Hai và thứ Ba ngày 11/10 và 12/10 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất