Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 15: Hé lộ sự thực về cuộc đời của nhân vật chính không chỉ dừng lại ở sự đáng thương!

Thu Hương
Chia sẻ

Phần 1 bộ phim "Quỳnh búp bê" đã chính thức khép lại ở tập 15. Không chỉ Thiên thai sụp đổ mà Cảnh và Quỳnh, Lan và My sói cũng tan đàn xẻ nghé. Sau 15 tập phim úp mở về cuộc đời cũng như lý do đưa Quỳnh vào động quỷ thì cuối cùng hoàn cảnh gia đình của Quỳnh cũng được tiết lộ.

Những diễn biến của tập 15 bộ phim Quỳnh búp bê dường như đã nằm gọn trong lòng bàn tay của khán giả. Duy chỉ có tiết lộ về cuộc đời đau khổ và những bi kịch đã từng xảy đến với Quỳnh (Phương Oanh đóng) là khiến người xem vô cùng bất ngờ và thương cảm. Khán giả càng thêm phần chờ đợi tập 16 để xem những tình huống mới.

Sau 15 tập phim, cuộc đời bi thảm của Quỳnh cũng được tiết lộ hết

Trước khi bị bắt vào Thiên thai, người xem chỉ mường tượng ra cuộc đời có một chút thảm thương của Quỳnh khi bị cưỡng hiếp tập thể. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó cô gái ấy đã từng bị chính gia đình của mình hãm hại và ruồng bỏ.

Quỳnh bị cha dượng cưỡng hiếp, mẹ đẻ không tin lời cô nói

Cha mẹ của cô không chung sống được với nhau, Quỳnh chung sống với mẹ và người cha dượng mới cưới của mẹ để cha đẻ sống một mình. Trong thời gian chung sống với mẹ và cha dượng, đáng lẽ cô phải được hưởng một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc vốn có của một đứa trẻ mười mấy tuổi, thế nhưng chính sự dã man của cha dượng đã từng bước đẩy cô đi vào bước đường hôm nay.

Quỳnh đã bị chính gia đình của mình ruồng bỏ

Không chỉ nhiều lần cưỡng hiếp, cha dượng còn bày kế hãm hại Quỳnh để mẹ cô hiểu lầm và đuổi cô ra khỏi nhà. Số phận đưa đẩy, một cô gái chưa tròn 20 tuổi phải ra đi và bất ngờ rơi vào động quỷ Thiên thai để rồi cuộc đời không ra cuộc đời.

Trở về quê nhà, tất cả mọi người đều cho rằng cô là đứa con gái bất hiếu khi bỏ nhà theo trai

Sau khi Thiên thai sụp đổ, Quỳnh trở về quê nhà để tìm lại gia đình, tìm lại mẹ và cha dượng, tìm lại người cha đẻ đã hết mực yêu thương cô. Tuy nhiên, khi trở về, thứ mà cô tìm lại được chỉ là những điều tiếng mà mẹ cô để lại. Tất cả mọi người đều cho rằng, cô là một đứa con gái bất hiếu khi bỏ nhà theo trai để bố chết, mẹ bỏ xứ.

Trở về quê hương cô mới nhận ra, bản thân chính là nguyên nhân cho cái chết của cha đẻ

Trong khi tất cả các cô đào được thả đều có nơi có chốn để trở về thì một mình Quỳnh không nơi nương tựa, không nhà cửa, không người thân, bơ vơ cô đơn một mình. Giá như lúc này, Cảnh soái ca (Doãn Quốc Đam đóng) có thể xuất hiện và lo lắng cho cô!

Giá như lúc này, Cảnh xuất hiện và chăm sóc cho Quỳnh

Về phần nhân vật Cảnh, tuy diễn biến cho rằng Cảnh và con trai của Quỳnh đã chết trên đường ray xe lửa nhưng những hành động của Lan cave (Thanh Hương đóng) và Nghĩa - đàn em thân cận của Cảnh đều đang chứng tỏ là Cảnh và con trai của Quỳnh đang còn sống.

Thái độ của Lan và Nghĩa khiến nhiều khán giả cho rằng Cảnh vẫn còn sống

Rất nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và thương tiếc khi Cảnh soái ca không còn. Tuy nhiên cũng không ít khán giả rất thông minh khi cho rằng Cảnh chỉ tạm không xuất hiện để chuẩn bị cho một kế hoạch lớn khác chứ không hề chết.

Nhiều khán giả cho rằng Cảnh thực sự chưa chết

Quả thực, sau tập 15 của bộ phim Quỳnh búp bê, có rất nhiều chi tiết còn đang được bỏ ngỏ. Sang phần 2 bộ phim, mỗi nhân vật đều sẽ có một cuộc sống hoàn toàn khác. Liệu Quỳnh sẽ tiếp tục cuộc đời của mình ra sao? Cảnh có còn sống hay không? Hãy cùng SAOStar tiếp tục theo dõi tập 16 của bộ phim vào 21h40 thứ ba ngày 09/10 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất