Phim Ảnh

‘Quỳnh búp bê’ tập 15: Cảnh và Quỳnh hôn nhau mãnh liệt!

Thu Hương
Chia sẻ

Sau khi kết thúc tập 14 của bộ phim “Quỳnh búp bê”, cuộc chạy trốn của Cảnh và Quỳnh vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Tin vui cho các bạn là họ đã bỏ trốn thành công, nụ hôn mãnh liệt giữa Cảnh và Quỳnh đã được hé lộ, người hâm mộ vô cùng thỏa mãn.

Sau khi đột nhập vào nhà lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải đóng) để cứu Quỳnh (Phương Oanh đóng), Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) cùng Quỳnh và con trai của cô đã bỏ trốn thành công.

Cảnh đột nhập vào nhà lão Cấn để cứu Quỳnh.

Vẫn hai bộ quần áo ấy, ánh mắt ấy, đôi môi ấy, họ đã vứt bỏ sự kiềm nén bao lâu nay để ôm lấy nhau và trao cho nhau những tình cảm thiêng liêng nhất. Và thế là Cảnh-Quỳnh cũng đã về bên nhau.

Cảnh và Quỳnh đã về bên nhau sau nụ hôn nồng cháy

Có vẻ rất nhiều người hâm mộ mong đợi giờ phút này, sau 40 phút, đoạn preview được hé lộ, đã có tới hơn 1.500 bình luận với các ý kiến khác nhau.

Chia sẻ của cộng đồng mạng về nụ hôn của Cảnh và Quỳnh

Tuy nhiên, khán giả được biết nụ hôn mà Cảnh dành cho Quỳnh là nụ hôn chia ly. Vì mọi chứng cứ đều chỉ ra Cảnh là hung thủ giết hại vợ con của Vũ, nên Cảnh bị truy nã. Để tránh vào tù, Cảnh phải tạm thời ẩn nấp ở một nơi khác bí mật.

Cảnh phải tạm tránh ở một nơi bí mật để tìm kiếm chứng cứ minh oan cho bản thân

Nhân vật Cảnh có số phận vô cùng trớ trêu, tình duyên lận đận. Hy vọng sau sự việc này, anh sẽ nhanh chóng tìm được chứng cứ để minh oan cho bản thân và trở về với Quỳnh.

Cảnh là một nhân vật đáng thương của bộ phim “Quỳnh búp bê”

Mọi diễn biến tiếp theo diễn ra như thế nào? Hãy cùng SAOStar chờ đón những tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất