Phim Ảnh

‘Quỳnh búp bê’ tập 14: Cảnh và Quỳnh bỏ trốn thất bại?

Thu Hương
Chia sẻ

Không phải chờ đợi thêm nữa, Cảnh và Quỳnh sẽ bỏ trốn cùng nhau trong tập 14 bộ phim “Quỳnh búp bê”. Tuy nhiên, liệu hai người có thuận lợi cao chạy xa bay?

Trong tập 13 bộ phim Quỳnh búp bê, người xem đã được chứng kiến sự hống hách và ác độc của Phong công tử (Trọng Lân đóng) cũng như sự mưu mô của Quỳnh (Phương Oanh đóng) khi lăm le ý định trở thành bà chủ Thiên thai. Tuy nhiên, tập 14 bộ phim Quỳnh búp bê sẽ còn kịch tính hơn nữa khi Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) bị lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải đóng) đổ tội giết người.

Cả Phong và lão Cấn đều có ý định đổ tội giết người cho Cảnh

Cảnh vốn được lão Cấn cứu, anh luôn luôn trung thành với Thiên thai nhưng cái giá mà anh phải trả cho sự trung thành là quá đắt. Thật may mắn khi có Quỳnh vẫn luôn ở ngầm theo dõi và bảo vệ anh.

Quỳnh vô tình phát hiện lão Cấn và Phong muốn đổ tội giết người cho Cảnh

Sau khi Phong Cấn bị gãy chân, Quỳnh luôn đi theo và chăm sóc cho hắn. Bất ngờ, cô phát hiện lão Cấn sẽ đổ tội giết người cho Cảnh. Vì thế, cô đã bí mật thông báo cho Cảnh để anh chạy trốn.

Quỳnh bí mật thông báo tin tức cho Cảnh và bị phát hiện

Tuy nhiên, ngay khi gọi điện thông báo cho Cảnh, Quỳnh đã bị lão Cấn phát hiện và giam giữ. Sau đó, Cảnh đã lập kế hoạch cứu con trai của cô ra ngoài rồi hẹn Quỳnh cùng cao chạy xa bay.

Cảnh giả dạng bác sĩ để thông báo kế hoạch cho bỏ trốn cho Quỳnh

Anh giả dạng làm bác sĩ để thông báo kế hoạch cho Quỳnh rồi đón con của cô đi theo. Tuy nhiên, sự việc không như kế hoạch, đàn em của (Minh Tiệp đóng) nhận được tin tức Cảnh sẽ đón con trai của Quỳnh để bỏ trốn nên đã cho người đến ngăn chặn.

Lão Cấn cố tình tiết lộ hành tung của Cảnh cho Vũ

Một trong những đàn em thân tín của Cảnh đã tiết lộ rằng, lão Cấn chính là người tiết lộ thông tin này cho Vũ để hắn cho người tới bắt Cảnh.

Cảnh bị đàn em của Vũ chặn lại khi đang đi đón con trai Quỳnh

Có vẻ sau khi đón con trai của Quỳnh thất bại, Cảnh bứt quá làm liều, kè dao cổ lão Cấn và lấy lão làm con tim để trốn thoát.

Cảnh dùng lão Cấn làm con tim để trốn thoát cùng Quỳnh

Theo như những diễn biến đã được tiết lộ, mặc dù có ý định cao chạy xa bay nhưng nhiều khả năng Cảnh và Quỳnh sẽ không thực hiện được.

Kế hoạch bỏ trốn của Cảnh và Quỳnh có thể sẽ không thành

Bộ phim Quỳnh búp bê vẫn sẽ được phát sóng đều đặn vào 21h40 tối thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3. Để biết được Cảnh và Quỳnh có thuận lợi bỏ trốn hay không? Tình cảm của họ sẽ nảy nở như thế nào? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 14 của bộ phim Quỳnh búp bê vào tối ngay hôm nay 2/10 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất