Phim Ảnh

‘Quỳnh búp bê’ tập 13: Liệu Vũ mặt sắt có trả thù Phong Cấn cho tính mạng của vợ và con?

Thu Hương
Chia sẻ

Tập 13 “Quỳnh búp bê” đã được phát sóng trong sự chờ đón của khán giả. Như dự liệu, Phong Cấn ngựa quen đường cũ cho người giết Vũ. Hai mạng người vợ con của Vũ đã phải trả giá cho hành động của Phong Cấn.

Một trong những chi tiết hấp dẫn nhất của tập 13 bộ phim Quỳnh búp bê vừa qua chính là cái chết của Hân - Vợ của (Minh Tiệp đóng) và đứa con còn đang trong bụng mẹ. Mặc dù chi tiết này đã được tiết lộ trước đó nhưng khi xảy ra Hân, Vũ và đứa con trong bụng vẫn nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả.

Vợ và con của Vũ đã chết vì đỡ đạn cho anh

Thế nhưng, ngay trong giây phút hấp hối, Hân vẫn khuyên can chồng không được trả thù cho mình và con. Cô vẫn luôn mong muốn Vũ sẽ rửa tay gác kiếm, từ bỏ cuộc sống nguy hiểm đó và trở lại cuộc sống yên bình vốn có của một người bình thường.

Trong giây phút hấp hối, Hân vẫn không ngừng khuyên Vũ không được trả thù cho cô và con

Có thể thấy, Vũ là một con người đáng thương và có số phận bấp bênh không kém gì các nhân vật khác. Chỉ vừa mới có cho mình được một gia đình êm ấm bên cạnh người vợ hiền thục, anh đã phải nhanh chóng âm dương cách biệt với cả vợ và con của mình. Không có gì nghi ngờ, hung thủ giết hại vợ con Vũ chính là Phong Cấn (Trọng Lân đóng).

Phong Cấn và hành động giết người tàn bạo

Mặc dù bị gãy một chân nhưng Phong Cấn vẫn lợi dụng gọi đàn em đến để giết Vũ trả thù. Phong dùng chiếc xe mà Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) thường xuyên sử dụng để đi giết Vũ hòng đổ tội cho Cảnh. Ngay cả lão Cấn cũng không thể ngờ Phong lại mưu mô đến như vậy.

Phong lợi dụng Cảnh để giết Vũ hòng đổ tội cho Cảnh

Về phần Vũ, dù anh đã hứa với Hân sẽ không trả thù cho cô và đứa con, tuy nhiên với tính cách của Vũ, nhiều khán giả cho rằng anh nhất định sẽ tìm lão Cấn và Phong để thanh toán nợ nần. Cái chết của vợ con anh chính là nguồn cơ cho một cuộc đấu tranh khát máu. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi Vũ bắt đầu trả thù Thiên thai?

Liệu Vũ có khoanh tay đứng nhìn Phong Cấn tác oai tác quái?

Khán giả xem phim đã có những quan điểm khác nhau về Vũ cũng như phân đoạn giết người trả thù trong tập 13 Quỳnh búp bê. Đa số đều cảm thấy đồng cảm với nhân vật Vũ và bày tỏ sự thương tiếc với nhân vật đi lãnh cát xê sớm nhất - Hân.

Phản ứng của người xem về nhân vật Vũ và phân đoạn Hân bị giết

Trong khi vẫn đang phẫn nộ về hành động thiếu tình người của Phong thì người xem càng không thể ngờ rằng người gián tiếp hãm hại gia đình Vũ lại không phải ai khác mà chính là Quỳnh (Phương Oanh đóng).

Quỳnh được cho là người gián tiếp giết hại vợ con của Vũ

Với sự nhung nhớ dành cho con trai, Quỳnh dùng mọi cách để có thể tiếp cận Phong hòng có thể leo lên vị trí bà chủ Thiên thai, đón con trai trở về. Tuy nhiên, thật không may mắn khi trước khi bị cô dụ dỗ, Phong Cấn đã nung nấu ý định tiêu diệt Vũ trước.

Quỳnh định quyến rũ Phong, leo lên làm bà chủ Thiên thai và đón con trai trở về

Trong thời gian Phong Cấn nằm viện, Quỳnh đã lợi dụng sự yếu đuối của Phong Cấn để tiếp cận anh. Suốt nhiều ngày, Quỳnh đã đả kích và gieo rắc vào tâm trí Phong những suy nghĩ độc ác khiến anh từng bước từ một công tử si tình trong lòng khán giả trở thành thái tử Thiên thai ngông cuồng, độc ác trước đó.

Sự đả kích của Quỳnh không khiến cô trở thành bà chủ Thiên thai mà ngược lại khiến cho Phong Cấn ngựa quen đường cũ

Theo những chi tiết đã được bật mí trước đó, tập 14 bộ phim Quỳnh búp bê sẽ còn kịch tính hơn nữa khi lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải đóng) đổ tội giết người của con trai cho Cảnh khiến anh từng bước phản bội lại Thiên thai. Nhiều khán giả còn nghi ngờ, việc Cảnh bị đánh rồi được lão Cấn cứu cũng là một trong những âm mưu của lão Cấn để Cảnh mắc nợ và trung thành với Thiên thai.

Lão Cấn phát hiện và cũng vô cùng bất ngờ về hành động giết người của con trai

Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải tại sao Quỳnh không tiếp tục dụ dỗ Phong Cấn nữa mà bỏ trốn cùng Cảnh. Bên cạnh sự dã man của Phong Cấn, sự trung thành của Cảnh và sự gian mãnh của lão Cấn thì người xem cũng phải thán phục trước độ lật mặt nhanh như chớp của nữ chính Quỳnh. Chỉ vừa mới có ý định leo lên làm bà chủ, Quỳnh đã có thể thay đổi 720 độ để bỏ trốn cùng “tình cũ”.

Chỉ vừa mới ngọt nhạt với Phong, Quỳnh đã theo Cảnh bỏ trốn ngay được rồi!

Trong tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê, Cảnh sẽ bị lão Cấn đổ tội giết hại vợ con Vũ. Sau bao năm trung thành, cuối cùng Cảnh ngậm ngùi nhận quả đắng. Nhiều người xem cho rằng, việc anh bỏ trốn cùng Quỳnh nhất định sẽ khiến tình cảm giữa hai người nảy nở. Từ đây, nụ hôn đầu tiên giữa hai người cũng sẽ xuất hiện, đáp ứng mong muốn của nhiều khán giả.

Quỳnh và Cảnh sẽ bỏ trốn với nhau trong tập 14 bộ phim “Quỳnh búp bê”

Hiện tại, Quỳnh búp bê vẫn được phát sóng đều đặn vào 21h40 tối thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 14 bộ phim vào tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất