Phim Ảnh

‘Quỳnh búp bê’ tập 12: Quỳnh chuẩn bị có bồ mới, Cảnh soái ca chỉ là dĩ vãng mà thôi

Thu Hương
Chia sẻ

Mâu thuẫn giữa Cảnh và Quỳnh chưa kịp tháo gỡ đã có kẻ xen ngang. Phong – Con trai lão Cấn sau khi trở về đã phải lòng em đào số 1 Thiên thai và tìm cách phá hoại quan hệ của Cảnh và Quỳnh. Phải chăng, Quỳnh sắp có bồ mới?

Chỉ vừa mới hôm qua, fan vẫn còn gào thét Cảnh - Quỳnh và hy vọng hai người có thể sớm đến với nhau thì hôm nay Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) đã là dĩ vãng. Phong (Trọng Lân đóng) quả thực tài tình khi liên tục đánh gục trái tim của Quỳnh (Phương Oanh đóng) chỉ bằng một hành động. Tuy nhiên bên cạnh đó, nội dung bộ phim Quỳnh búp bê đang tiến triển quá nhanh khiến người xem cảm thấy khó hiểu.

Phong và Quỳnh thân mật với nhau trong tập 12 bộ phim “Quỳnh búp bê”

Trong tập 12 bộ phim Quỳnh búp bê, Phong đã chính thức gặp mặt cô đào số 1 nổi tiếng bấy lâu nay của Thiên thai. Bản thân Phong cũng cực kỳ bất ngờ khi gặp Quỳnh, anh không ngờ rằng Quỳnh lại có một vẻ đẹp thu hút đến như vậy. Nhìn cô, anh bỗng nhớ tới người mẹ quá cố của mình. Từ ý định châm chọc, phá rối, dường như Phong đã hoàn toàn thay đổi ý định và bắt đầu nảy sinh cảm tình với Quỳnh ngay từ lần gặp đầu tiên.

Vốn định phá rối Quỳnh và Cảnh nhưng Phong đã thay đổi ý định từ giây phút đầu thấy Quỳnh

Nhắc đến công lao của cuộc gặp gỡ này, người xem nhất định phải cảm ơn My sói (Thu Quỳnh đóng). Chính cô là người đã nhắc đến Quỳnh với Phong, khiến anh không thể kiềm chế được sự tò mò mà gặp Quỳnh.

Người đưa Phong đến với Quỳnh không ai khác chính là My sói

Ngay sau ngày hôm đó, Phong đã bắt đầu công cuộc cầm cưa cắt cây của mình. Xuất hiện tại nhà trọ vào đêm khuya, Phong gặp Quỳnh đi làm về và chính thức giới thiệu về thân phận của mình nhưng chỉ nhận được vẻ mặt lạnh lùng của cô.

Phong tìm gặp Quỳnh ở trước xóm trọ

Để có thể lấy lòng và gần gũi Quỳnh hơn, Phong hứa sẽ đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của cô như một món quà gặp mặt. Và tất nhiên, lợi dụng điều đó, Quỳnh yêu cầu Phong phải cho cô gặp con trai ngay lập tức.

Quỳnh yêu cầu Phong cho gặp con trai và được Phong chấp nhận ngay

Đây là lần đầu tiên Phong giúp đỡ Quỳnh và cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ của Phong và Quỳnh bắt đầu có sự khác biệt.

Quỳnh vui mừng khi được gặp con trai nhưng thoáng buồn khi con trai không nhận ra mình

Một nụ hôn thoáng qua của Phong khiến Quỳnh cảm thấy ghê tởm nhưng chỉ ngày hôm sau thôi, thái độ của Quỳnh với Phong đã hoàn toàn khác.

Phong hôn trộm Quỳnh một cái trước khi về

Cô gái đơn thuần ngày nào phải cố gắng chấp nhận số phận đã biết bày mưu tính kế để trở thành con dâu của lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải).

Cô gái đơn thuần ngày nào đã bắt đầu biết bày mưu tính kế để trở thành bà chủ nhỏ của Thiên thai

Sau khi gặp con trai, Quỳnh nảy sinh ý định dụ dỗ và thân mật với Phong để đảm bảo an toàn cho cô và con trai. Chỉ tiếc rằng, chưa kịp làm gì, cả cô và Phong đều bất ngờ với những việc liên tiếp xảy ra.

Quỳnh tỏ ra thân thiết với Phong để dụ dỗ anh

Phong vốn là một công tử ăn chơi, trác táng, gây thù chuốc oán với đàn em của  (Minh Tiệp đóng). Chỉ vừa mới ngỏ lời hỏi vợ và giãi bày được đôi ba câu, Phong và Quỳnh đã bị một nhóm xã hội đen bắt đi.

Chưa kịp nói gì, Phong và Quỳnh đã bị một nhóm xã hội đen bắt đi

Vũ đại ca vốn là một người khá kín tiếng, hắn không bao giờ ra tay với phụ nữ và những người vô tội. Vì thế, Vũ thả Quỳnh đi rồi mới bắt đầu xử lý Phong. Trong một môi trường phức tạp như Thiên thai, việc ăn miếng trả miếng là hoàn toàn bình thường.

Vũ đại ca - Người cầm đầu của một nhóm xã hội đen

Điểm đặc biệt ở đây là hành động của Phong, anh đã rất dũng cảm nói Quỳnh là vợ và ra sức bảo vệ cô khỏi đám xã hội đen mặc dù đang bị trói. Đây là lần thứ hai Phong đánh gục trái tim của Quỳnh chỉ bằng một hành động đơn giản.

Phong nhận Quỳnh làm vợ, ra sức bảo vệ cô ngay cả khi bản thân khó giữ

Tuy nhiên, sau việc này, sự thay đổi trong tính cách của nhân vật Quỳnh lại khiến người xem cảm thấy cực kỳ khó hiểu. Chỉ vừa mới ngọt nhạt, dịu dàng với Phong, Quỳnh đã thay đổi 180 độ, thậm chí tỏ ra thờ ơ khi biết tin Phong bị đánh gãy chân.

Thái độ của Quỳnh thay đổi quá nhanh, nghi vấn cắt cảnh quá đà

Trong một phân đoạn khác, Quỳnh và Cảnh nói chuyện với nhau về việc tại sao Phong bị đánh gẫy chân, cô không chỉ mỉa mai, xỉa xói mà còn tỏ ra xấc xược với Cảnh. Thế nhưng, chỉ sau đó vài giây, Quỳnh lại thay đổi thái độ nhanh như chớp khi năn nỉ, ỉ ôi Cảnh cứu hai mẹ con cô.

Vừa xấc xược xỉa xói…

…Quỳnh lại lật mặt nhanh như chớp, năn nỉ Cảnh cứu hai mẹ con cô

Nhiều khán giả còn cho rằng, Quỳnh búp bê có vẻ đã bị cắt khá nhiều cảnh. Đôi khi, người xem không thể hiểu được toàn bộ nội dung của tập phim.

“Quỳnh búp bê” diễn biến nhanh, cắt cảnh nhiều khiến người xem cảm thấy khó hiểu

Sau việc Phong bị đánh gẫy chân, lão Cấn tỏ ra rất thương tâm khi không thể bảo vệ nổi con trai. Ông bắt đầu có những động thái quyết liệt hơn để trả thù cho Phong.

Phong bị gãy chân và thái độ vô cùng đau xót, tức giận của lão Cấn

Những diễn biến tiếp theo chắc chắn sẽ là hàng loạt những bi kịch. Liệu sau khi Phong gãy chân, Quỳnh sẽ làm gì tiếp theo? Cảnh sẽ ngồi yên hay hành động? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 13-14 của bộ phim Quỳnh búp bê phát sóng vào 21h30 ngày 25-26/9. Hãy cùng SAOStar đón chờ và theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất