Phim Ảnh

‘Quỳnh búp bê’ tập 12: Cư dân mạng gào thét xin hãy yêu nhau đi hỡi Cảnh và Quỳnh!

Thu Hương
Chia sẻ

Sau khi hóa giải được hiểu nhầm do My sói gây ra, Quỳnh dụ dỗ Cảnh cứu hai mẹ con cô khỏi Thiên thai. Biểu cảm của anh Cảnh yếu đuối hận không thể đồng ý với Quỳnh luôn và ngay.

Preview tập 12 Quỳnh búp bê được nhà sản xuất tung ra hé lộ góc khuất của nhiều nhân vật. Đây là tập được khán giả hy vọng sẽ cứu vãn những diễn biến nhạt nhẽo gần đây của bộ phim.

Preview tập 12 “Quỳnh búp bê” lên sóng tối 18/9

Trong khi My sói (Thu Quỳnh đóng) khóc lóc vì nỗi đau gia đình vứt bỏ thì Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) và Quỳnh (Phương Oanh đóng) càng đau lòng và dằn vặt hơn khi rơi vào mối tình hữu duyên vô phận.

Một bộ phim với nhiều số phận tréo ngoe của cuộc đời

Ở tập 11 Quỳnh búp bê, Cảnh đã phát hiện ra âm mưu của My sói và dằn mặt cô bằng cái tát trời giáng. Bởi lòng tin là thứ đồ xa xỉ trong cái nơi chẳng khác động quỷ là bao nên mối quan hệ của Cảnh và Quỳnh cũng chẳng có dấu hiệu tốt đẹp hơn sau khi giải quyết mọi hiểu nhầm.

Mối quan hệ của Cảnh và Quỳnh vẫn chưa tháo được nút thắt

Ở tập tiếp theo, người xem chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ khi ý định bỏ trốn của Quỳnh bắt đầu nhen nhóm trở lại. Cô còn định dụ dỗ Cảnh giúp mình cứu con và cao chạy xa bay. Tuy nhiên, cuối cùng thì Cảnh vẫn phải từ chối cô mặc dù hai chữ “đồng ý” dường như đã dán lên khuôn mặt.

Mặc dù thương xót Quỳnh nhưng Cảnh vẫn không giúp cô và con trai bỏ trốn khỏi Thiên thai

Ngay khi đoạn preview được tung ra, không ít người hâm mộ gào thét, mong ngóng từng ngày Cảnh và Quỳnh ở bên cạnh nhau.

Phản ứng của cư dân mạng về mối tình trái ngang của Cảnh và Quỳnh

Cũng trong tập 12, khán giả sẽ còn được thấy góc khuất vô cùng đáng thương của My sói. Bình thường đánh đá và chua ngoa là thế nhưng ít ai biết rằng cô đã từng bị gia đình ruồng bỏ và cực kỳ vất vả để có được cuộc sống mà bao người hắt hủi. Nhiều khán giả than trời vì cuối cùng cũng được chiêm ngưỡng một phút hiếm hoi My sói yếu lòng.

My sói và những giọt nước mắt khóc cho số phận thiệt thòi của mình

Tập 12 Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h30 tối nay ngày 18/9 trên kênh truyền hình VTV3. Đừng bỏ lỡ và hãy đồng hành cùng SAOStar xuyên suốt quá trình phát sóng Quỳnh búp bê!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất