Phim Ảnh

‘Quỳnh búp bê’ tập 10: Cuộc đời lên voi xuống chó của nữ chính và mối tình đầy trắc trở trong giới làng chơi

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Việt Nam “Quỳnh búp bê” càng ngày càng gay cấn. Nữ nhân vật chính mới thượng vị chưa được bao lâu đã thất sủng. Cô sẽ làm gì tiếp theo để cứu vớt cuộc đời mình?

Tập 10 bộ phim truyền hình Việt Nam Quỳnh búp bê đã lên sóng vào tối ngày 11/9. Ở tập trước, khán giả có vẻ hả hê và kinh ngạc với sự lột xác nhanh chóng của Quỳnh (Phương Oanh đóng) thì ở tập này khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy thương cảm cho số phận của cô.

Mới chỉ lên voi chưa được bao lâu, Quỳnh đã phải sống trong thảm cảnh mất con

Quỳnh là một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, do dòng đời xô đẩy, cô lưu lạc vào Thiên thai - Một tổ hợp vui chơi của nam giới và chính cô là thứ mồi béo bở cho cả những vị khách nhiều tiền và lão Cấn - chủ Thiên thai.

Quỳnh - Một cô gái hiền lành, thật thà bị bắt cóc và bán cho Thiên thai

Cuộc đời của cô thăng trầm thay đổi liên tục, trong khi vừa mới “đắc sủng” và cướp đi không ít khách ruột của My sói (Thu Quỳnh đóng) thì nay Quỳnh lại bất ngờ “thất sủng” chỉ vì kế hoạch trả thù ác độc của My sói.

Trong tập 10, sau khi bị Quỳnh nỡm tay trên rất nhiều khách VIP, My sói đã lập kế hoạch trả thù
Quỳnh để lấy lại vị trí số 1 Thiên thai.

Với bản tính gian mãnh, My sói đã lập kế hoạch hãm hại Quỳnh, xúi giục lão Cấn bắt con của cô đi

Tập trước, người xem thì cứ tưởng rằng My sói muốn trao thân cho Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) để tìm chỗ dựa mới nhưng hoàn toàn ngược lại. Cô chỉ đang lợi dụng anh chàng Cảnh si tình để lấy trộm điện thoại nhắn tin hẹn Quỳnh ra ngoài mà thôi.

My sói lấy trộm điện thoại của Cảnh để nhắn tin cho Quỳnh, lừa cô ra ngoài gặp Phú

Một tuyến nhân vật nữa xuất hiện trong bộ phim và được cho là nguyên nhân chính khiến Quỳnh rơi vào thảm cảnh mất con. Phú là một tay chơi chuyên gạ gẫm các cô gái trẻ đẹp để đem bán cho các nhà hàng lớn, phục vụ các khách VIP. Sau một lần vô tình nhìn thấy Quỳnh trong Thiên thai, anh đã gạ gẫm My sói lừa Quỳnh ra nói chuyện.

My sói đi theo và chụp lại những bức hình của Quỳnh và Phú rồi đưa cho lão Cấn

Và tất nhiên, dù ghét nhưng My sói vẫn thực hiện theo lời hứa với Phú, không quên sắp đặt sẵn kế hoạch trả thù. My sói lợi dụng lúc Cảnh đi ra ngoài, cô dùng điện thoại của anh nhắn cho Quỳnh hẹn cô ra ngoài gặp nhưng thực ra là Quỳnh sẽ gặp Phú. Sau đó, My sói đi theo Quỳnh và chụp lại những bức ảnh giữa hai người và tố cáo với lão Cấn.

My sói quả thực rất ghê gớm, không uổng danh hiệu ả đào số 1 Thiên thai trước đây!

Việc Quỳnh gặp Phú khiến cho lão Cấn vô cùng tức giận đồng thời nảy sinh nghi ngờ với Cảnh. Cũng vì sự xúi giục của My sói, lão Cấn đã cho người bắt con của Quỳnh đi để dọa cô phải bán mạng cho ông. My sói quả thực rất gian mãnh khi không chỉ đạt được mục đích hạ bệ Quỳnh mà còn khiến cho mối quan hệ giữa lão Cấn và Cảnh, Quỳnh và Cảnh đi vào bước đường cùng.

Quan hệ giữa lão Cấn và Cảnh, Cảnh và Quỳnh đã bắt đầu đi vào đường cùng

Về phía Quỳnh, sau khi bị lão Cấn bắt mất con, cô như người mất trí, không ăn không uống, ngồi khóc và ngắm nhìn đồ chơi của con mà không đi tiếp khách.

Sau khi mất con, Quỳnh như người mất trí, không đi tiếp khách

Lại là sự xúi giục của My sói, cô đã cố tình nói với lão Cấn để ông dọa dẫm Quỳnh, bắt Quỳnh đi khách. Lão Cấn dùng ngón tay giả để cảnh cáo về sự an toàn của cậu con trai, buộc Quỳnh phải răm rắp nghe theo.

Quỳnh bị bắt buộc đi tiếp khách khi bị lão Cấn dọa cắt ngón tay con trai

Tuy nhiên, Cảnh là một người thông minh. Sau khi suy xét mọi chuyện và không tin Quỳnh lại là người đổi trắng thay đen như thế, anh đã phát hiện ra nhiều điểm không đúng, anh bắt đầu nghi ngờ My sói.

Cảnh bắt đầu tìm ra điểm vô lý và nghi ngờ My sói

Cảnh là một người rất liêm chính, nhờ có lão Cấn mà anh mới sống được đến hiện tại. Vì thế, anh luôn cung cúc tận tụy làm việc cho lão Cấn. Việc làm của My sói không chỉ đụng đến người anh yêu thương mà còn hiến cho lão Cấn mất lòng tin với anh. Bị Cảnh đại ca dằn mặt như vậy là còn nhẹ đấy!

Cảnh tìm đến xóm trọ và dằn mặt My sói

Chắc chắn, cuộc đời lên voi xuống chó của Quỳnh sẽ còn lặp đi lặp lại nhiều lần dưới bàn tay thâm độc của My sói. Đây mới chỉ là khởi đầu của cuộc chiến và khán giả sẽ còn được thưởng thức những tập phim vô cùng tuyệt vời tiếp theo.

Preview “Quỳnh búp bê” tập 12 và nội dung vô cùng gay cấn ở những tập phim tiếp theo

Bộ phim hiện vẫn đang tiếp tục phát sóng vào lúc 21h40 trên kênh truyền hình VTV3 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Trong những tập tiếp theo, chắc chắn My sói sẽ bị Cảnh và Quỳnh cùng đối phó. Số phận của My sói sẽ ra sao? Còn mối tình Cảnh - Quỳnh liệu sẽ tiến triển như thế nào? SAOStar sẽ cập nhật những tình tiết hay và thú vị nhất đến cho bạn đọc. Vì vậy, hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất