Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' lộ cái kết cực thảm, liệu khán giả có ngưng theo dõi khi biết được cái kết quá buồn như vậy?

Thu Hương
Chia sẻ

Một bức ảnh hậu trường cho thấy cái kết vô cùng bi thảm của nhân vật Quỳnh trong bộ phim truyền hình Việt Nam đang phát sóng "Quỳnh búp bê". Liệu đây có phải là cái kết mà khán giả mong muốn?

Bộ phim truyền hình Việt Nam Quỳnh búp bê đang trong giai đoạn bùng nổ khi mà ngày càng có nhiều diễn biến gay cấn diễn ra trong khi mỗi tuần chỉ chiếu 2 tập. Mỗi một thông tin bộ phim đều được cộng đồng mạng săn đón.

“Quỳnh búp bê” hiện đang là một trong những bộ phim được nhiều khán giả quan tâm

Những tập phim sau khi trở lại của Quỳnh búp bê vẫn đang đi theo lối mòn mâu thuẫn nhân vật Quỳnh (Phương Oanh đóng) và My sói (Thu Quỳnh đóng). Theo đó, ở tập 9 và tập 10 My sói đã lợi dụng Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) để hãm hại Quỳnh khiến lão Cấn bắt con trai của Quỳnh đi. Sau khi mọi chuyện kết thúc, Cảnh vô cùng thương tiếc cho số phận của Quỳnh đồng thời anh cũng đã phát hiện ra kế hoạch của cô và dằn mặt ngay tại xóm trọ.

Preview “Quỳnh búp bê” tập 11 sẽ được phát sóng vào 18/9 tới

Tuy bộ phim vẫn đang đi theo lối mòn về mâu thuẫn nhân vật nhưng độ hot vẫn không ngừng tăng lên. Điển hình là vừa mới đây, một bức ảnh hậu trường mà nhiều người nghĩ rằng đó là cái kết của nhân vật Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Bức ảnh được cho là do diễn viên Phương Oanh đang đóng cùng đạo diễn.

Bức ảnh hậu trường hé lộ cái kết bi thảm: Quỳnh bị đâm và rất có thể sẽ không qua khỏi

Trong bức ảnh, Quỳnh đã bị đâm, máu chảy khá nhiều và có thể sẽ không qua khỏi. Cư dân mạng sau khi xem được bức ảnh này đã có khá nhiều phản ứng khác nhau. Có người thì nghĩ rằng đây là kế hoạch trả thù của My sói, cũng có người cho rằng Quỳnh sẽ chết và Cảnh sẽ là người cưu mang con trai của cô.

Việc lộ cái kết cũng ảnh hưởng khá nhiều tới bộ phim, đặc biệt là cái kết khá bi thảm như vậy. Nhiều khán giả yêu mến nhân vật Quỳnh tỏ ra không cam tâm khi biên kịch đã để Quỳnh phải chịu số phận như vậy.

Khá nhiều khán giả đang dần có cảm tình với nhân vật Quỳnh trong phim

Tuy nhiên, một trong những bức ảnh trước đó bị lộ, Cảnh đang cầm dao dọa lão Cấn để bỏ trốn cùng Quỳnh cũng chứng minh rằng bức ảnh trên rất có thể chính là cái kết thực sự khi hai người chống lại lão Cấn.

Bức ảnh trước đó đã từng bị lộ cho thấy Cảnh và Quỳnh có ý định lấy lão Cấn làm con tin để bỏ trốn

Bộ phim hiện được phát sóng vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần lúc 21h40 trên kênh truyền hình VTV3. Nếu muốn biết rốt cục Quỳnh sẽ ra sao? Hãy cùng SAOStar theo dõi những diễn biến tiếp theo của Quỳnh búp bê nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất