Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Lan hóa điên, bị anh trai tống cơm vào miệng một cách dã man

Nhã Nhã
Chia sẻ

Cuộc đời của nhân vật Lan trong bộ phim "Quỳnh búp bê" chính là một minh chứng cho rõ ràng cho những góc tối còn tồn tại trong xã hội hiện nay. Lan - một cô gái mạnh mẽ đã từng bước bị gia đình của mình đẩy vào con đường điên dại, người không ra người, quỷ không ra quỷ.

Bộ phim Quỳnh búp bê quả thực rất biết cách lấy lòng khán giả, từ sự mất mát của Quỳnh (Phương Oanh đóng) cho tới cuộc đời cay nghiệt của Lan (Thanh Hương đóng). Trong một đoạn preview những tập tiếp theo của bộ phim, khán giả không khỏi đau xót trước phân đoạn Lan hóa dại, bị tống từng nắm cơm vào miệng.

Lan hóa điên, anh trai tống cơm vào miệng một cách dã man

Kể từ sau cái ngày định mệnh mà Lan bị cưỡng hiếp, cuộc đời của cô đã thay đổi 180 độ. Từ một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp trở thành một con đàn bà thân tàn ma dại, không một giây phút tỉnh táo, thậm chí cả gia đình cũng không chấp nhận.

Lan bị anh trai tống từng nắm cơm vào miệng một cách dã man

Chẳng ai có thể ngờ, cuối cùng số phận của Lan lại đi vào bước đường này. Trong một vài bức ảnh hậu trường, một chi tiết được hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi thương xót. Lan chỉ xuất hiện trong một vài tập sắp tới nữa thôi, trong một lần chạy ra ngoài, Lan đã lao xuống sông tự vẫn.

Hình ảnh hậu trường cho thấy Lan sẽ lao xuống sông tự vẫn

Có thể thấy, nhân vật Lan cũng như gia đình của cô ấy là một hiện thực của xã hội. Còn có rất nhiều gia đình như vậy đang tồn tại. Nhân vật Lan được diễn viên Thanh Hương thể hiện rất thành công. Sau bộ phim Quỳnh búp bê, lượng người hâm mộ của diễn viên Thanh Hương tăng lên đáng kể.

Diễn xuất của diễn viên thanh Hương được đánh giá khá cao, nhất là trong những phân cảnh khó như hóa điên

Quỳnh búp bê hiện vẫn đang được đông đảo người xem theo dõi. Những tập tiếp theo của bộ phim sẽ tiếp tục phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar tiếp tục theo dõi và ủng hộ bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất