Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Fan nhặt sạn, hài hước khi My sói hôn vội bạn trai trước khi đóng phim

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong preview những tập mới nhất bộ phim "Quỳnh búp bê" người ta bất ngờ khi thấy đôi môi của My sói bị nhòe son. Nhiều fan cho rằng, cô hôn vội bạn trai trước khi lên phim trường đóng phim mới khiến cho đôi môi lem luốc như thế kia.

Có lẽ đây là là đầu tiên khán giả nhìn thấy nữ diễn viên Thu Quỳnh luộm thuộm đến vậy khi lên màn ảnh nhỏ. Trong bộ phim Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh đã vào vai My sói và thể hiện vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, bởi vì vào vai một cô đào, một tú bà xinh đẹp, quyền lực nên My sói thường rất được chăm chút khi lên sóng truyền hình.

My sói bắt gặp Vũ và Thịnh nói chuyện với nhau về Minh - con trai của Quỳnh

Trong đoạn preview những tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê, khán giả bàng hoàng phát hiện ra, dường như My sói đã hôn vội bạn trai vài cái trước khi lên phim trường đóng phim bởi lớp son trên đôi môi của cô bị nhòe đi không ít.

My sói bắt gặp Vũ và Thịnh nói chuyện về con trai của Quỳnh

Nhiều người hâm mộ cho rằng, My sói đã bị stylish của đoàn làm phim dìm hàng một cách trắng trợn. Tuy nhiên, tất cả đều có chung một quan điểm đó là dù luộm thuộm hay nhòe son thì My sói vẫn vô cùng xinh đẹp.

My sói luôn được trang điểm và ăn vận rất lộng lẫy

Bộ phim Quỳnh búp bê đang có những diễn biến vô cùng gay cấn, nhất là khi đoạn preview tập 25 và 26 được tiết lộ. Đào (Quỳnh Kool đóng) bị bố dượng của Quỳnh cưỡng hiếp nhưng không thành bởi vì Quỳnh (Phương Oanh đóng) và Thịnh (Hải Anh đóng) đến cứu Đào kịp thời.

Lạ lẫm với đôi môi hôn vội bạn trai của My sói

Trong những tập tiếp theo, chắc chắn sẽ có nhiều cuộc chiến giữa những nhân vật trong Quỳnh búp bê. Bộ phim đang được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất