Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Fan của Lan cave chê Quỳnh số nhọ - gần ai là người ấy gặp chuyện chẳng lành, Cảnh là một ví dụ

Thu Hương
Chia sẻ

"Quỳnh búp bê" hiện đang là một trong những bộ phim Việt Nam ăn khách nhất cùng với "Hậu duệ mặt trời", "Gạo nếp gạo tẻ"...Một trong những chi tiết đang gây bão trong cộng đồng mạng vừa qua là số phận nhọ nhem của Quỳnh khi gần ai là người đó gặp chuyện.

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh búp bê đang là bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ Việt Nam hiện tại. Bộ phim đã phát sóng hết một phần và đang tiếp diễn nôi dung phần 2 vào lúc 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3.

Mặc dù đã phát sóng xong phần 1 nhưng “Quỳnh búp bê” vẫn gây sốt

Ở phần 1, Quỳnh búp bê đã gây ấn tượng với khán giả về nội dung phim quá đỗi thực tế cũng như đánh trúng vào những góc tối của các ổ chứa kinh doanh ngành giải trí cùng những tệ nạn gái mại dâm trong xã hội hiện thực ngày nay.

“Quỳnh búp bê” là một trong số ít bộ phim có đề tài đánh trúng vào hiện thực xã hội

Sang phần 2, Quỳnh búp bê tiếp tục thu hút khán giả bằng những mảnh đời cực khổ sau khi rời bỏ động quỷ cùng những nuối tiếc trong suốt cuộc đời của ba nhân vật chính Quỳnh (Phương Oanh đóng), Lan (Thanh Hương đóng), My sói (Thu Quỳnh đóng).

Phần 2 bộ phim “Quỳnh búp bê” sẽ xoay quanh cuộc sống của các cô gái động quỷ khi trở về với xã hội

Cả phần 1 và phần 2 của bộ phim, cuộc đời của nhân vật Quỳnh là được chú trọng hơn cả. Được biết, nội dung bộ phim Quỳnh búp bê được triển khai từ câu chuyện có thật của nhân vật này. Do đó, Quỳnh là nhân vật được khán giả quan tâm nhiều nhất.

Nhân vật Quỳnh do Phương Oanh thủ vai được nhiều khán giả chú ý

Sau khi mở đầu phần 2 bằng số phận hẩm hiu không được người đời chấp nhận của Lan, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện ra một sự thực vô cùng bất ngờ. Số phận của nhân vật Quỳnh quả thực quá đen đủi, cô không chỉ gánh chịu nhiều bi kịch trong cuộc sống mà còn khiến những người bên cạnh mình gặp không ít những khó khăn.

Nhiều cộng đồng mạng phát hiện, nhân vật Quỳnh là nguyên do dẫn đến nhiều bi kịch cho các nhân vật khác hơn

Trước hết là con trai của Quỳnh, ngay cả khi cô không biết cha của đứa bé là ai, cô vẫn quyết tâm sinh nó ra. Ấy thế nhưng chỉ sau 2 lần gặp Phú - tay buôn gái thứ thiệt, cậu con trai đã bị lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải đóng) bắt mất.

Chỉ gặp Phú 2 lần mà Quỳnh khiến con trai của mình phải chịu khổ

Sau là bố con lão Cấn, mới chỉ cho Quỳnh về nhà vài ngày, hai bố con Cấn - Phong (Trọng Lân đóng) đã phải lãnh ngay quả đắng, công an đột nhập vào tận hang ổ.

Mới cho Quỳnh về nhà chăm sóc Phong vài hôm, hai bố con Phong - Cấn đã lãnh hậu quả

Cho đến những tập cuối cùng, nhiều khán giả tiên đoán rằng, sau cái hôn chia ly với Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng), rất có thể Cảnh lại tiếp tục gặp nguy hiểm vì cô. Không ngờ, Cảnh đã phải hy sinh tấm thân của mình để dành lấy sự an yên cả cuộc đời cho cô.

Vừa hôn chia ly với Quỳnh, Cảnh đã vội chết

Sang phần 2, cô trở lại thành phố và làm lại cuộc đời nhưng vẫn không quên người chị Lan đã từng đồng hành cùng mình trong suốt thời gian u ám. Ấy vậy nhưng chỉ mới tham gia lễ cưới, lễ cưới đã bị hủy ngay lập tức. Tin tức Lan đã từng làm gái cũng bất ngờ bại lộ, cuộc sống bình yên của Lan đã bị phá hủy trong phút chốc.

Quỳnh vừa dự đám cưới của Lan, Lan bị hủy hôn ngay

Mặc dù Quỳnh không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra những bi kịch này nhưng việc liên tiếp xảy ra khó khăn, thảm thương của những người bên cạnh cô khiến cộng đồng mạng không thể không suy xét.

Nhiều fan của Lan hết thời và Cảnh soái ca cảm thấy bất công cho hai nhân vật này

Nhiều fan của Lan hết thời và Cảnh soái ca đều tỏ ra phẫn nộ khi nữ chính có phần nhu nhược mới khiến cho Cảnh và Lan phải rơi vào hoàn cảnh như vậy. Có không ít người xem hy vọng biên kịch sẽ cho Lan và Cảnh một cái kết trọn vẹn hơn cũng là cái kết trọn vẹn cho bộ phim Quỳnh búp bê.

Khán giả hy vọn biên kịch bộ phim có thể cho Lan và Cảnh cũng như “Quỳnh búp bê” một cái kết trọn vẹn

Bộ phim Quỳnh búp bê hiện vẫn đang được phát sóng như thường lệ vào lúc 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất