Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Đằng sau những giọt nước mắt của Tú bà My sói là thân phận cave không thể chối bỏ

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong bộ phim "Quỳnh búp bê", My sói là nhân vật gây ấn tượng với khán giả nhất. Giữa ba nhân vật chính là Quỳnh - Lan - My sói, chỉ có bi kịch của My sói là chưa bao giờ được tiết lộ. Ngoài một phân cảnh gọi điện với người thân thì khán giả không hề biết gì về cuộc đời của My sói.

Bộ phim Quỳnh búp bê quả thực là một bộ phim hay, hấp dẫn và cực kỳ kịch tính. Sau khi phân đoạn thuê người xử Quỳnh (Phương Oanh đóng) được tiết lộ, thay vì tò mò và lo lắng cho Quỳnh thì người xem lại tỏ ra thắc mắc về cuộc đời của nhân vật My sói (Thu Quỳnh đóng) hơn.

Tìm cách trả thù Quỳnh, My sói lại khiến người xem nhốn nháo

My sói - Một cô gái làng chơi mạnh mẽ, chịu chấp nhận số phận hẩm hiu của mình và từng bước làm chủ số phận trong con đường đen tối mà bất cứ ai cũng muốn rời bỏ này. Đây là sự khác biệt giữa cô và Quỳnh, Lan (Thanh Hương đóng).

Trong “Quỳnh búp bê”, My sói là nhân vật duy nhất không chối bỏ thân phận gái làng chơi của mình

Trong khi tất cả mọi người đều muốn che giấu thân phận gái làng chơi thì My sói không chỉ công khai mà còn tiếp tục gắn liền cuộc đời của mình vào con đường không có tương lai này. Có thể nói, My sói chính là một trong những nhân vật được xây dựng rất hoàn thiện từ tính cách cho tới vẻ bề ngoài, từ mái tóc cho đến những giọt nước mắt.

Từ phần 1 cho tới phần 2, chưa giây phút nào người xem cảm thấy thất vọng về nhân vật My sói

20 tập phim, có lẽ số lần khán giả nhìn thấy My sói khóc cực kỳ ít. Trong phần 1, người ta chỉ nhìn thấy cô rơi nước mắt khi nói chuyện điện thoại với người thân, cô cho rằng người nhà đã ruồng bỏ cô chỉ vì cô làm cái nghề này.

Lần đầu tiên My sói rơi nước mắt vì gia đình ruồng bỏ

Trong tập phim 19 bộ phim Quỳnh búp bê, một lần nữa My sói lại khiến người xem đồng cảm bởi những giọt nước mắt rơi xuống một cách tự nhiên, một cách bộc phát khi biết người tình trẻ Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng) của mình phản bội, lừa dối mình để đi theo tán tỉnh Đào (Quỳnh Kool đóng).

My sói rơi nước mắt vì tình trẻ Kiên tán tỉnh cô gái khác

Đây là hai lần duy nhất My sói thể hiện những góc khuất đằng sau cuộc đời bi kịch và thảm thương không kém của cô. Chỉ có điều, khi Lan và Quỳnh không thể chấp nhận thân phận này, bằng mọi giá chối bỏ thì My sói đã dũng cảm chấp nhận vì cô biết thân phận gái làng chơi đã dính lấy cô cả đời.

MY sói chấp nhận việc thân phận gái làng chơi sẽ dính lấy mình suốt đời

Không chỉ vậy, trong một phân đoạn mới nhất, người ta đã phát hiện ra một trong những nguyên nhân khiến My sói bám giết không buông Quỳnh. Đó chính là do Quỳnh vạn lần muốn chối bỏ thân phận gái làng chơi, cô may mắn từng bước được xã hội chấp nhận còn bản thân My sói thì chưa bao giờ được may mắn như vậy.

My sói tiết lộ lý do không thể bỏ qua cho Quỳnh

Có thể thấy, cùng một số phận nhưng giữa hai cô gái mệnh khổ này cũng có sự khác biệt. Nó khiến cho quan hệ giữa hai người ngày càng mâu thuẫn. Cũng từ đó mà bộ phim Quỳnh búp bê cũng càng nhiều diễn biến thú vị để người xem thưởng thức.

Không thể phủ nhận, bộ phim “Quỳnh búp bê” hấp dẫn hơn nhiều khi có nhân vật My sói

Trong những tập tiếp theo, My sói sẽ bằng mọi giá hãm hại Quỳnh mặc cho Quỳnh đã cầu xin cô như thế nào. Chắc hẳn đây sẽ là những diễn biến hấp dẫn nhất trong những tập phim của phần 2 bộ phim Quỳnh búp bê.

Trong những tập tiếp theo bộ phim “Quỳnh búp bê” sẽ còn kịch tính hơn nữa

Bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi và cập nhật những tình tiết mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất