Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Cùng chung số phận làm gái, Quỳnh thì được rũ lòng thương, còn Lan bị xã hội ruồng bỏ

Thu Hương
Chia sẻ

Preview tập 17 Quỳnh búp bê được tung ra trong sự phẫn nộ của nhiều người hâm mộ. Cùng một số phận làm gái, trong khi Quỳnh nhập viện thì được người ta rủ lòng thương và đồng cảm thì Lan lại bị khinh thường, ruồng bỏ tại quê nhà.

Phần 2 bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng như thường lệ bắt đầu từ tập thứ 16. Sang phần 2, bộ phim chuyển trọng tâm từ cuộc đời bi kịch của bộ ba Quỳnh (Phương Oanh đóng), Lan (Thanh Hương đóng), My sói (Thu Quỳnh đóng) trong động quỷ thiên thai sang cuộc đời không mấy khá khẩm hơn của bộ ba này khi bắt đầu cuộc sống mới ngoài xã hội.

Preview tập 17 bộ phim “Quỳnh búp bê” sẽ được lên sóng vài ngày 15/10 sắp tới

Những tưởng sang phần 2, bộ phim sẽ phần nào kém hấp dẫn hơn trước. Tuy nhiên, nào ngờ chỉ vừa mới mở đầu 2 tập, Quỳnh búp bê đã thu hút không ít người hâm mộ. Nếu như ở phần 1, khán giả thích thú với sự mới mẻ trong nội dung cực kỳ thực tế của bộ phim thì ở phần 2, Quỳnh búp bê lại kéo khán giả bằng những mảnh đời chua xót và thảm thương của ba cô gái mệnh khổ Lan, Quỳnh và My sói.

Phần 2 bộ phim “Quỳnh búp bê” xoay quanh cuộc sống của Lan, Quỳnh và My sói khi trở về với xã hội

Trong tập 17 bộ phim Quỳnh búp bê sẽ lên sóng vào 15/10 sắp tới, Lan và Quỳnh lần lượt nhận phải những cái nhìn trái chiều của những con người trong xã hội.

Sự khác biệt số phận giữa Lan và Quỳnh được thể hiện rất rõ mặc dù đều đã từng làm gái

Sau đám cưới của Lan, thân phận làm gái của cô đã bị lộ. Cả làng, xóm và những người thân xung quanh ruồng bỏ và khinh miệt cô chỉ vì cô đã làm gái kiếm tiền nuôi sống cả gia đình. Đến tiệm may Hương Lan nhỏ mà cô cất công xây dựng cũng phút chốc tan biến. Dù mạnh mẽ đến đâu thì Lan cũng không khỏi đau đớn trước những lời xúc phạm của những thằng đàn ông ngoài kia.

Dù có mạnh mẽ, Lan vẫn không thể bình tâm trước sự chế giễu của những thằng đàn ông ngoài kia

Không giống những gì mà Lan phải chịu đựng, Quỳnh lại luôn nhận được những sự cảm thông của xã hội. Vừa mới được gạ cưới ở tập 16 thì nay đến tập 17 khi nhập viện, cô lại được người đời thương xót như chưa hề có khoảng thời gian làm gái.

Quỳnh tâm sự với một người lạ trong bệnh viện và nhận được sự cảm thông

Có thể thấy rõ sự khác biệt giữa Lan và Quỳnh. Đây không phải là một sự bất công mà là một sự khác biệt, là thực tế vẫn đang xảy ra trong cuộc sống thường ngày. Chỉ mới 2 tập mà cuộc sống của Lan và Quỳnh đã bắt đầu có những khúc mắc, những khó khăn.

Sẽ còn những gì tiếp diễn trong những tập phim tiếp theo của “Quỳnh búp bê”

Cũng trong tập 17, nhân vật quyền lực My sói của chúng ta cũng sẽ xuất hiện. Không biết, ở quãng đường dài phía trước sẽ còn những gì xảy ra với bộ ba này. Khán giả hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3 để biết cuộc đời của ba cô gái ngành này sẽ đi đâu về đâu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất